top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ทรงจมูกของ Someko Clinic (โซเมโกะ คลินิก) มีกี่ทรงกันนะ?

            พูดถึงหัวข้ออื่นๆไปกันเยอะพอสมควรแล้ว ‘ฮาริ’ จะขอพูดถึงทรงจมูกของ Someko Clinic (โซเมโกะ คลินิก) บ้างนะคะ หลักๆจะมีทั้งหมด 3 ทรงด้วยกัน ดังต่อไปนี้ค่ะ (อ่านย้อนบทความตอนก่อนได้ที่ https://citly.me/wPlMW)

1. ทรงสโลป

            ทรงนี้มีความสโลปของซิลิโคนจมูกตั้งแต่หว่างคิ้ว ไล่ไปจนถึงปลายจมูกเลยค่ะ สันจมูกจะสโลปสวยงาม ดูโด่งอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่แข็งทื่อ ทำให้ใบหน้าของลูกค้าดูมีมิติมากยิ่งขึ้นค่ะทรงจมูกจะออกแนวเกาหลีๆหน่อยค่ะ

2. ทรงสโลปปลายพุ่ง

            ความสโลปของจมูกทรงนี้ จะเหมือนกับทรงแรกเลยค่ะ ส่วนสิ่งที่เพิ่มเข้ามาคือช่วงของปลายจมูกที่จะดูพุ่งขึ้น เชิดขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย จมูกทรงนี้จะทำให้ดูเซ็กซี่ ปนขี้เล่น ใบหน้าดูคมอย่างมีมิติค่ะ

3. ทรงสโลปปลายหยดน้ำ

            สำหรับทรงนี้ การไล่ระดับความสโลปของซิลิโคน ก็เหมือนกับสองทรงแรกเลยค่ะ ที่ต้องไล่ระดับความสโลปตั้งแต่หว่างคิ้วไปยังปลายจมูก ส่วนตรงปลายจมูกจะมีการแต่งให้มีหยดน้ำค่ะทรงนี้จะทำให้ใบหน้าดูหวานละมุน ดูน่ารักมากขึ้นค่ะ

            ทรงจมูกทั้ง 3 ทรง ที่ได้กล่าวถึง เป็นเพียงบางส่วนเท่านั้นค่ะ แท้จริงแล้วมีหลากหลายทรงที่ลูกค้านิยม และคุณหมอสามารถทำให้ได้ค่ะ การที่ลูกค้าจะเหมาะกับทรงจมูกแบบไหน หรืออยากได้ทรงจมูกแบบไหนเป็นพิเศษ ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของคุณลูกค้า และขึ้นอยู่กับการพูดคุยกับคุณหมอค่ะ

            หากคุณผู้อ่านยังไม่ทราบว่าตนเอง เหมาะกับทรงจมูกแบบไหน ลองค้นหาภาพทรงจมูก ที่ชอบเป็นพิเศษ ดูตามเว็บต่างๆก็ได้ค่ะ หากชอบทรงใดเป็นพิเศษ ก็ลองนำรูปนั้น มาให้คุณหมอช่วยดูแบบ ก็ทำได้เช่นกันค่ะ

บางท่านอ่านบทความนี้แล้ว อาจจะยังมีข้อสงสัยว่าลูกค้าผู้หญิง ลูกค้าผู้ชาย และลูกค้าเพศทางเลือก ชื่นชอบทรงแบบไหนเป็นพิเศษ หมอมิวได้มีการพูดถึงไว้ด้วยเช่นกัน มาอ่านกันต่อเลยดีกว่าค่ะ


            ทรงจมูกยอดนิยม ของลูกค้าผู้หญิง ส่วนมากลูกค้าจะชอบทรงแบบ หวานๆ ดูละมุน หน้าดูคม ดูมีมิติ แต่ต้องดูไม่ดุค่ะ หรือที่ลูกค้ามักจะเรียกกันว่า ทรงเกาหลีนั่นเองค่ะ ทรงนี้ลูกค้าวัยรุ่น จะชอบมาทำกันเยอะที่สุดค่ะ และทรงนี้หลังทำไปแล้ว จะดูเหมือนไม่ทำ เพราะดูเป็นธรรมชาติ กลมกลืนกับใบหน้ามากๆค่ะ หากลูกค้าชอบให้คนมองไม่ออกว่าทำจมูก ทรงเกาหลี ถือเป็นทรงที่เหมาะที่สุดค่ะ แต่ก็จะมีลูกค้าบางท่านที่ชอบให้จมูกดูคม ดูพุ่งมากๆ มีความสายฝอ คือทำไปแล้วดูออกว่าทำค่ะ ใครที่ชอบแนวนี้ ก็แจ้งกับคุณหมอได้เลยค่ะ


            ทรงจมูกยอดนิยม ของลูกค้าผู้ชาย จะเหมือนกับลูกค้าผู้หญิงเลยค่ะ มีลูกค้าหลายท่านที่ชอบให้จมูกเป็นทรงเกาหลี เพราะทำให้ดูหล่อแบบหวานๆ มีความน่ารักน่าหยิก ดูขี้เล่น แต่ก็ดูดี มีสไตล์ที่เข้ากับตนเองค่ะ แต่ก็จะมีลูกค้าหลายท่านที่ชอบจมูกดูโด่งๆ ดูคมเข้ม จมูกที่ออกแนวคมเข้มนี้ หมอมิวจะทำการแต่งปลายจมูกให้ดูคม และดูมีพลังค่ะ

            ทรงจมูกยอดนิยม ของลูกค้าเพศทางเลือก สำหรับทรงจมูกของลูกค้ากลุ่มนี้ ก็ไม่ต่างจากลูกค้าสองกลุ่มแรกแต่อย่างใดเลยค่ะ ขึ้นอยู่กับรสนิยมส่วนตัวของลูกค้าจริงๆค่ะ

ไม่ว่าลูกค้าจะเป็นเพศอะไรก็ตาม หากอยากดูดีในแบบของตนเอง ก็สามารถมาปรึกษากับหมอมิว Someko Clinic (โซเมโกะ คลินิก) ได้เลยค่ะ คุณหมอยินดีให้คำปรึกษาฟรี และอธิบายข้อสงสัยต่างๆให้กับลูกค้าได้ค่ะ

ในส่วนของเทคนิคการผ่าตัด ซิลิโคนที่ใช้ในการเสริม รวมไปถึงเทคนิคการตกแต่งปลายจมูก จะใช้อะไร แบบไหน ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของคุณหมอค่ะ และถ้าลูกค้าท่านใด ต้องการจะเสริมจมูกให้สวยเหมือนคนดัง ก็สามารถนำรูปมาให้คุณหมอช่วยดูได้เลยค่ะ สำหรับผลลัพธ์หลังการผ่าตัดอาจแตกต่าง ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลค่ะ






            จบไปกันแล้วนะคะ สำหรับบทความหัวข้อ ทรงจมูกยอดนิยมของลูกค้า Someko Clinic (โซเมโกะ คลินิก) เป็นไงกันบ้างคะ ได้ความรู้กันเยอะเลยใช่ไหมคะ


            บทความซีรี่ส์ Someko Clinic (โซเมโกะ คลินิก) ยังไม่จบแต่เพียงเท่านี้ คุณผู้อ่านท่านใดสนใจโปรดติดตามอ่านบทความถัดไปได้เลยค่ะ ^_^

สนใจเข้าพบคุณหมอ สามารถเดินทางไปตามแผนที่ ที่ให้ไว้ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ


ที่อยู่ : 71/33 ถนนบรมราชชนนี แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร 10700 เวลาทำการ : 11:00 น. – 20:00 น. เบอร์โทรศัพท์ : 098-9159220

สนใจปรึกษา สอบถามราคา รวมถึงโปรโมชั่นต่างๆ ติดต่อได้ที่

LINE Officail : https://lin.ee/kkZ6LuQ

ดูข้อมูลข่าวสารต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่

Website : https://oppame.co.th/author/hari9789/

Facebook Fanpage : Rojnara Surgery

Instagram : rojnara_surgery

Tiktok : rojnara_surgery

‘ฮาริ’ รอให้บริการลูกค้าทุกท่านอยู่นะคะ

#คลินิกศัลยกรรมในไทย #คลินิกเสริมจมูก #คลินิกทำจมูก #คลินิกเสริมจมูกในไทย #คลินิกทำจมูกในไทย #คลินิกเสริมจมูกเทคนิคเกาหลี #คลินิกทำจมูกเทคนิคเกาหลี #คลินิกเสริมจมูกเทคนิคเกาหลีในไทย #คลินิกทำจมูกเทคนิคเกาหลีในไทย #ศัลยกรรม #ศัลยกรรมพลาสติก #คลินิกศัลยกรรม #คลินิกศัลยกรรมที่มีชื่อเสียงมากๆ #Someko #Someko_Clinic #โซเมโกะ #โซเมโกะ_คลินิก #เสริมจมูก #ทำจมูก #เสริมจมูกในไทย #ทำจมูกไทย #เสริมจมูกเทคนิคเกาหลี #ทำจมูกเทคนิคเกาหลี #เสริมจมูกเทคนิคเกาหลีในไทย #ทำจมูกเทคนิคเกาหลีในไทย #หมอมิว #หมอมิวSomeko #หมอมิวSomeko_Clinic #หมอมิวโซเมโกะ #หมอมิวโซเมโกะ_คลินิก #แพทย์หญิงวรารัตน์ #แพทย์หญิงวรารัตน์_สิริกุตตา

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/kkZ6LuQ

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082212911512

Comments


bottom of page