top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ตาโต สดใสด้วยการปรับกล้ามเนื้อดวงตา

อยากมีดวงตาที่มีเสน่ห์ต้องเริ่มจากการปรับดวงตา วันนี้แอดมินจะมาแนะนำการปรับกล้ามเนื้อดวงตาที่บาโนบากิใครที่อยากมีดวงตาสวยๆไม่ควรพลาด


ส่วนใหญ่แล้วในวงการทำศัลยกรรมดวงตาคนมักจะรู้จักแต่การทำตาสองชั้น และส่วนมากคิดว่าการที่จะมีดวงตาที่มีเสน่ห์จะต้องเป็นตาสองชั้นเท่านั้น แต่จากผลสำรวจนั้นได้พบว่าคนที่มีชั้นตาหลบในหรือไม่มีชั้นตาเลยก็ยังมีเสน่ห์ในตัวเอง ซึ่งลักษณะของดวงตานั้นจะขึ้นอยู่กับรูปหน้าของแต่ละคนมากกว่า และเวลามองคนมักจะมองผ่านลูกตาดำ

การปรับกล้ามเนื้อตาคือ การทำศัลยกรรมที่ปรับดวงตาให้ลืมตาและมองเห็นอย่างชัดเจน เพื่อให้ลูกตาดำอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม ทำให้ดวงตาดูมีเสน่ห์มากขึ้น

โดยเฉพาะบุคคลที่มีปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรง แทบที่จะมองไม่เห็นลูกตาดำเลย เลยต้องพึ่งการปรับกล้ามเนื้อตาเย็บกล้ามเนื้อตาให้มีแรงมากขึ้น โดยไม่ต้องเข้ารับการผ่าตัด


มาดูกันว่าการทำตาสองชั้นกับการปรับกล้ามเนื้อตาแตกต่างกันยังไง

การทำตาสองชั้นคือการเชื่อมหนังตาเข้ากับกล้ามเนื้อตาที่ใช้ในการลืมตา และเกิดเป็นรอยพับของผิวหนังขึ้นไป แต่คนที่กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงจะทำให้ลืมตาได้ไม่เต็มที่ก็เลยทำให้ไม่เห็นว่ามีชั้นตา ไม่ใช่ว่าไม่มีชั้นตาแต่ตาจะดูเหมือนคนง่วงนอนตลอดเวลา ดวงตาที่มีเสน่ห์ ตาโต สดใสควรที่จะมองเห็นตาดำให้ชัดเจน แต่การทำตาสองชั้นทำให้เกิดเพียงเส้นชั้นตา แต่ไม่ได้ทำให้เห็นตาดำที่ชัดเจนขึ้น

การปรับกล้ามเนื้อตาที่บาโนบากิจึงตอบโจทย์สำหรับการทำให้ลูกตาดำชัดเจนขึ้น โดยการปรับหนังตาที่หย่อนคล้อยทำให้ดวงตาดูโตขึ้นและสดใสมีเสน่ห์มากขึ้น บางคนอาจจะมีเส้นตาอยู่แล้วพอปรับกล้ามเนื้อดวงตายิ่งทำให้ดวงตาดูมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้นอีกเป็นเท่า อีกทั้งยังสามารถลดริ้วรอยที่เกิดจากการขมวดคิ้วหรือยกคิ้วขึ้นโดยไม่รู้ตัว

การศัลยกรรมปรับกล้ามเนื้อตามีสองแบบดังนี้

1. การศัลยกรรมปรับกล้ามเนื้อตาแบบเย็บจุดสองชั้น


เป็นเทคนิคที่บาโนบากิคิดขึ้นมาใหม่ ซึ่งจะไม่มีการกรีแต่จะใช้ไหมเย็บเพื่อช่วยให้กล้ามเนื้อติดกัน ซึ่งเป็นวิธีที่ปลอดภัยและได้ผลลัพธ์ที่ดี แถมยังใช้เวลาในการพักฟื้นไม่นาน ไม่ค่อยมีอาการปวดและบวมทำให้สามารถกลับไปใช้ชีวิตตามปกติได้เร็ว

ข้อดีของการทำศัลยกรรมปรับกล้ามตาแบบเย็บจุดสองชั้น

  1. เพิ่มแรงของกล้ามเนื้อที่ใช้ในการลืมตา

  2. เป็นวิธีที่ปลอดภัยที่สุดและผลลัพธ์ดีที่สุด

  3. ใช้เวลาในการพักฟื้นน้อยมาก

  4. ดวงตาโต สดใส มีเสน่ห์ ดูเป็นธรรมชาติ

2. การศัลยกรรมปรับกล้ามเนื้อตาแบบกรีด


การกรีดกล้ามเนื้อตาเพื่อให้เห็นรอยพับของตาชัดเจนขึ้น หลายคนจะกลัวการทำศัลยกรรมแบบกรีดว่าผลลัพธ์จะออกมาไม่ตรงใจ แต่ไม่ต้องห่วงทางบาโนบากิเรามีศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะรับรองว่าทำออกมาแล้วดวงตาดูโตสดใสเป็นธรรมชาติแน่นอน

ไม่ต้องกังวลใจไปเลยว่าผลลัพธ์ที่ทำออกมาแล้วจะดูไม่สวย พอระยะเวลาผ่านไปจะทำให้ดวงตาสวยเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น เนื่องจากการทำศัลยกรรมที่บาโนากินั้นใส่ใจคุณภาพในการทำศัลยกรรมเป็นอย่างมาก รอยกรีดที่ประณีตกรีดลงบนดวงตาจะเกิดเป็นเส้นตาสองชั้นที่ดูเป็นธรรมชาติเพื่อรูปลักษณ์ที่ดีขึ้นและผลลัพธ์ที่ดีแน่นอน

สนใจปรึกษา หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

เฟสบุ๊ค เพจ : https://www.facebook.com/daesong.exclusive/ เบอร์โทร : 0958178586 (คุณพีช) หรือแอดไลน์ : pizzapeez2

ที่มาของข้อมูล :

https://www.thailandbanobagi.com/eye/eyeCorrection.php

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ApP1bLc

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/daesong-exclusive/consultant/daesong-exclusive/

Comments


bottom of page