top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ตาหวานครบเซต+จมูกครบเซต@Nana Plastic Surgery,

มาอีกแล้วจ้าสำหรับการทำศัลยกรรมที่ใครๆๆก็อยากสวยกันแน่นอนคะ การเลือกโรงพยาบาลและหมอก็สำคัญนะคะ วันนี้จะนำเสนอ โรงพยาบาล Nana Plastic Surgery, 

วันนี้มาพร้อมการทำตาและการทำจมูกพร้อมกันคะ การศัลยกรรมสามารถทำพร้อมกันได้นะคะแต่ก็มีบางรายการที่ไม่สามารถทำพร้อมกัน ได้ เดี๋ยว Nisa จะมาเล่ารายละเอียดอีกทีนะคะ เคสนี้ เซตโมหน้าสายเกาสุดฮิต!!!! ที่ใครก็อยากทำแล้วปังกันคะ  

รายการศัลยกรรมก็คือ 

❤️ตาหวานครบเซต 💛จมูกครบเซต

ตาเป็นการเปิดหัวตาและหางตา กรีดยาวและมัดกล้ามเนื้อตาไว้คะ ส่วนจมูก เป็นการทำแบบ open คะ มีการปรับและแต่งปลายเพื่อให้โด่งและเชิดขึ้นด้วย อาจจะเป็นกระดูกออ่นหลังหู หรือ ซี่โครงของเรานั้นเองคะที่นิยมกันมากๆๆ เลยตอนนี้ทำสวยทั้งที่ เอาที่ปลอดภัยและสวยจ้า มาดูกันเลยจ้าจะเปลี่ยนไปขนาดไหน 


ภาพด้ายซ้ายเป็นการผ่าตัดใหม่ๆๆสดๆๆร้อนเป็นโครงหน้าเดิมของลูกค้า ภาพด้านขวา ก็คือหลังการตัดไหม ถอดเฝือกกันแล้วจ้า ยังไม่จบนะคะมีให้ดูอีกคะ



เป็นอย่างไรบ้างคะเปลี่ยนเป็นคนละคนเลยทีเดี่ยวเพราะความเชี่ยวชาญของคุณหมอนะคะ เคสนี้หมอคิมฮยองจุนคะ ใช่ย่อยใช่ไหมคะ ฝีมือที่สาวๆๆ ต้องการกันมาคะมาดูโปรโมชั่นของ Nisassurgery by oppa me กันคะว่าจะได้อะไรบ้างเมื่อไปกับเรา

ปรโมชั่นสำหรับ Nisasurgery by oppa me 🐰พนักงานต้อนรับที่สนามบิน 🐰เอกสารยืนยันการผ่าตัด/ผ่าน ตม. 🐰ประกันการเดินทาง 1.5 ล้านบาท 🐰มี Welcome Dinner ที่เกาหลี 🐰อาหารลดบวม 7 วัน 🐰ยาทานหลังผ่าตัด 🐰ฉายแสงลดบวมหรือทรีทเม้นท์ 🐰รับประกันหลังผ่าตัด 1 ปี 🐰ล่ามศัลยกรรมเฉพาะทาง ดูแบบส่วนตัว 🐰รถรับส่งจากสนามบิน-โรงแรม 🐰บริการรับส่งโรงพยาบาล-โรงแรม เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัท

รออยู่ใยคะใครที่มีโครงการทำสวยทักด่วนๆๆ แอด Line ด้านล่างปรึกษาฟรีคร่า

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/8zyQmD0

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/nisasurgery-by-oppa-me/consultant/nisasurgery/

Comments


bottom of page