top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ตาสองชั้นแบบธรรมชาติไร้การกรีด Banobagi

ตาสองชั้นแบบธรรมชาติไร้การกรีดคืออะไร ?

การศัลยกรรมตาสองชั้นแบบธรรมชาติโดยวิธีการไร้การกรีดที่บาโนบากิ (Banobagi) เป็นการศัลยกรรมตาที่ยึดติดแบบคงทนมีโอกาสน้อยมากที่จะมีการหลุด แถมการผ่าตัดตาแบบไร้การกรีดจะทำให้คนไข้มีอาการบวมน้อย ซ้ำน้อย และที่สำคัญฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว ที่บาโนบากิ (Banobagi) มีทีมศัลยกรรมแพทย์ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้วยเทคนิคพิเศษของทางโรงพยาบาลเอง ถ้าหากท่านใดสนใจที่จะต้องการทำศัลกรรมตาสองชั้นที่ประเทศเกาหลีก็สามารถปรึกษาและเข้าบริการกับทาง Daesong Exclusive พร้อมให้คำปรึกษาและดูแลลูกค้าเป็นอย่างดี และสามารถไว้ใจว่าปลอดภัยอย่างแน่นอนเพราะบาโนบากิ (Banobagi) เป็นอีกหนึ่งโรงพยาบาลในเครือกับทางDaesong Exclusive


เทคนิคพิเศษศัลยกรรมตาสองชั้นแบบไร้การกรีดของบาโนบากิ (Banobagi)

บาโนบากิ (Banobagi) จะทำการศัลยกรรมตาสองชั้นแบบธรรมชาติโดยวิธีการไร้การกรีด โดยทีมศัลยกรรมแพทย์ที่มีความเชียวชาญเฉพาะด้านที่ใช้เทคนิคการทำแบบไร้การกรีดที่ต่างจากเมื่อก่อนที่เป็นการใช้วิธีการเย็บปมได้ผลออกมาเป็นธรรมชาติพักฟื้นตัวได้เร็ว แต่ปัญหาของการำแบบนี้จะทำให้ปมหลุดง่าย ทางบาโนบากิ (Banobagi) จึงได้มีการศึกษาคิดค้นเทคนิคการทำศัลยกรรมตาสองชั้นแบบธรรมชาติโดยวิธีการไร้การกรีดไม่มีการเย็บเปิดแผล แต่จะทำการผูกปมอย่างบรรจงเพื่อทำให้เพิ่มความหนาแน่นให้มากขึ้น


เทคนิคการเย็บปมสองชั้นเป็นวิธีที่บาโนบากิ (Banobagi) คิดค้นขึ้นมาใหม่ ซึ่งศัลยแพทย์ ดร.ปาร์ค ซอนแจ หัวหน้าทีมศัลยกรรมตาของบาโนบากิกล่าวว่า “หากเราเข้าใจทฤษฎีการผ่าตัดอย่าง100% เราก็จะมองเห็นแนวทางใหม่ๆ” โดยวิธีการศัลยกรรมตาสองชั้นแบบวิธีการไร้การกรีดมีมาตั้งแต่ปี 2003 จึงไว้ใจเรื่องการศัลยกรรมตากับทางบาโนบากิ (Banobagi) ได้

ข้อดีของหารพัฒนาทำตาสองชั้นแบบธรรมชาติโดยไม่กรีดเป็นการเย็บปมแบบทั่วไป

ศัลยกรรมตาสองชั้นแบบเย็บปมแบบทั่วไป

ศัลยกรรมตาสองชั้นแบบธรรมชาติโดยไม่กรีดเกิดการผูกปมไม่แน่น

ผูกปมแน่นมากขึ้นและมีความเป็นธรรมชาติมีโอกาสมหลุด (5 – 50%) หลังการทำ

มีโอกาสปมหลุดน้อยกว่า 1% หลังการทำให้ความเป็นธรรมชาติ

ให้ความเป็นธรรมชาติ

ทำไมต้องเลือกวิธีศัลยกรรมตาสองชั้นแบบไร้การกรีดที่ Banobagi


การศัลยกรรมตาสองชั้นนั้นหลายคนอาจมีข้อกังวลในหลาย ๆ เรื่องว่าจะตัดสินใจทำดีไหมไม่ว่าจะกลัวการไม่เป็นธรรมชาติ หรือเกิดปัญหาปมที่ทำมาหลุดซึ่งปัญหาเหล่านี้จะหมดไปทางเลือกทำกับทางบาโนบากิ (Banobagi) ที่มีการทำตาสองชั้นแบบธรรมชาติโดยวิธีการไร้การกรีดเพราะมีข้อดีดังนี้

  1. ฟื้นตัวไวทำวันหยุดอีกวันสามารถไปทำงานได้เลย

  2. ตาสองชั้นออกมาเป็นธรรมชาติ

  3. ตอนหลับตาถ้าไม่เห็นแผลเป็น

  4. ปมยึดแน่น

📌 📌หากท่านใดสนใจสามารถติดต่อไปปรึกษาหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกัยทาง Daesong Exclusive ได้ตามนี้ 📌 📌

  1. Tel : 0958178586 (คุณพีช)

  2. Line : pizzapeez2

  3. Facebook : https://www.facebook.com/daesong.exclusive/

ขอขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ApP1bLc

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/daesong-exclusive/consultant/daesong-exclusive/

Comments


bottom of page