top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ตาสองชั้นแบบธรรมชาติไร้การกรีด

เพราะดวงตาของคนเรานั้นสามารถบอกถึงความรู้สึก และสื่อได้ถึงอะไรหลายอย่าง รวมถึงความมีเสน่ห์ของแต่ละบุคคลยังสามารถแสดงออกมาได้จากทางสายตา และยังเป็นจุดที่มีความสำคัญบนใบหน้าของคนเรา ที่จะสร้างความโดดเด่นและบ่งบอกถึงบุคลิกเอกลักษณ์ของแต่ละบุคคล ดังนั้น การมีดวงตาที่สวยงามและมีความสมดุลจึงเป็นเรื่องที่คนส่วนใหญ่ให้ความสำคัญ


หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาเกี่ยวกับตาเช่น ตาไม่สวยตาตกตาชั้นเดียว แต่ยังคงกังวลใจพี่จะเข้าใช้บริการในการศัลยกรรมตา ปัญหานี้จะหมดไปเมื่อคุณมาปรึกษาหรือมาที่โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ ซึ่งที่นี่เรามีแนวทางใหม่ๆในการทำศัลยกรรมตาด้วยวิธีการเย็บปม 2 ชั้น และเพิ่มเทคนิคการผ่าตัดโดยการผูกให้แน่นขึ้น สามารถทำโดยไม่ต้องกรีด แปลโดยทีมศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านดวงตาโดยเฉพาะ

จุดเด่นของการทำตาสองชั้นแบบธรรมชาติไร้การกรีด คือเมื่อทำแล้วเส้นตาออกมาเป็นธรรมชาติ และฟื้นตัวได้เร็วสามารถผ่าตัดในช่วงวันหยุด และเมื่อถึงวันจันทร์ก็ไปทำงานได้ตามปกติ แผลบวมน้อยช้ำน้อย ระยะเวลาในการผ่าตัดเพียงแค่ 30 นาทีเท่านั้น ใช้เวลาพักฟื้นไม่นานก็สามารถดำเนินชีวิตประจำวันได้เลยทันที การทำศัลยกรรมดวงตาสองชั้นแบบธรรมชาติไร้การกรีด ดูแลโดยทีมศัลยแพทย์ดร. ปาร์คซองแจ หัวหน้าทีมศัลยกรรม ของโรงพยาบาลบาโนบากิ ซึ่งได้นำเทคนิคเหล่านี้มาใช้ตั้งแต่ปี 2003 และพัฒนามาเรื่อยๆโดยการเพิ่มเทคนิคต่างๆ พี่จะช่วยให้คุณนั้นสวยแบบธรรมชาติและเข้ากับรูปหน้าที่สุด

นอกจากนี้อีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญคือเพราะดวงตา เป็นอวัยวะที่มีความสำคัญบนใบหน้า ดังนั้นหลายคนจึงกังวลเรื่องของความปลอดภัย ซึ่งที่โรงพยาบาลศัลยกรรมโบโนบากิเรามีทีมแพทย์เฉพาะทางที่พร้อมดูแลคุณทุกขั้นตอน และยังมีเครื่องมือ รวมถึงสถานที่ ที่สะอาดและปลอดภัย รวมไปถึงการดูแลหลังผ่านตัด ซึ่งจะมีการเชคระยะหลังทำ พร้อมทั้งยังให้คำปรึกษาในช่วงของหลังผ่าตัดให้คุณได้เกิดความมั่นใจมากขึ้นอีกด้วย


ความโดดเด่นและความพิเศษของการทำตาสองชั้นโดยไร้การกรีด คือเมื่อทำออกมาแล้วรู้สึกสวยเป็นธรรมชาติ ลองแล้วหน้าไม่แข็ง ครีมถ้าสามารถออกแบบมาให้เข้ากับใบหน้าของแต่ละบุคคล ให้ดูกลมกลืนและสวยงาม พร้อมทั้งโอกาสปมหลุดน้อยกว่า 1% จึงมั่นใจได้ว่าเมื่อทำแล้วออกมาเป๊ะปังไม่ต้องทำซ้ำหลายรอบ

วันนี้หากคุณสนใจสามารถสอบถามหรือเข้ารับคำปรึกษาได้ ทั้งที่โรงพยาบาลหรือจะผ่านช่องทาง ID line เรายินดีเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจ นอกจากนี้ยังสามารถทำได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย สิ่งสำคัญคือมั่นใจได้เลยเรื่องของความปลอดภัย และความใส่ใจในทุกขั้นตอน พร้อมดูแลคุณที่โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/R/ti/p/@400jnbpq

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/ing-korea-surgery-consultant/

Comments


bottom of page