top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ตาสองชั้นแบบธรรมชาติที่ Note plastic surgery

สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกับ SM SURGERY กันอีกแล้ว ใครมองหาโรงพยาบาลที่ทำตาแบบธรรมชาติ มารวมกันตรงนี้ วันนี้เราพาทุกคนมาชมศัลยกรรมตา จากโรงพยาบาลโน็ต โรงพยาบาลที่ขึ้นชื่อเรื่องการทำตาแบบธรรมชาติ จะเป็นยังไงงั้นตามมาชมกันเลยค่ะ


โรงพยาบาล NOTE เป็นโรงพยาบาลที่ขึ้นชื่อเรื่องการทำตา ที่เน้นความเป็นธรรมชาติ  อาจจะไม่เหมาะกับคนที่ชอบตาโตๆ แบ๊วๆนะคะ ถ้าชอบแบบสวยเหมื่อนดูไม่ออก ว่าไปทำอะไรมา ต้องมาที่โน็ตค่ะ 

ที่นี่คุณหมอที่ทำการผ่าตัดทำศัลยกรรมตา มี 2 ท่าน

Kim Hak-young ศัลยแพทย์พลาสติกที่เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตกแต่ง
Kim Jae-gon ศัลยแพทย์พลาสติกที่เชี่ยวชาญด้านการทำศัลยกรรมพลาสติก

คือคุณหมอ คิมฮักยอง และคุณหมอ คิม แจกน ซึ่งการออกแบบทำตาสองชั้นของโรงพยาบาลโน็ต คุณหมอจะประเมินเป็น CASE BY CASE  และแนะนำเทคนิคการผ่าตัด ให้เหมาะสมกับคนไข้ในแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็นการกรีดตาสองชั้น มัดกล้ามเนื้อตา เปิดหัวตา เปิดหางตา ที่นี่ก็สามารถทำได้ค่ะ


เคสตาชั้นเดียว แบบนี้ ก็สามารถมีตาสองชั้นที่สวยเป็นธรรมชาติได้ค่ะ ^^ หลังทำตาสวย หวานขึ้นมาก เอาเป็นว่า เราไปดูรีวิวทำตาของโรงพยาบาลโน็ตเพิ่มเติมกันดีกว่าค่ะ






เป็นยังไงบ้างค่ะ เห็นรีวิงานตาสวยๆจากโรงพยาบาลโน็ตกันแล้ว ชอบไหมเอ่ย  ทำศัลยกรรมตาที่นี่ แผลเล็ก ฟื้นตัวไว ได้ตาสวยๆกลับบ้าน ตัดไหมหลังผ่าตัด แค่ 7 วัน เท่านั้น สำหรับใครที่อยากทำตาที่โรงพยาบาลโน็ต สามารถมาปรึกษากับ SM SURGERY ก่อนได้นะคะ ศัลยกรรมราคาเดียวกับโรงพยาบาลพร้อมบริการสุดพิเศษ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://bit.ly/2V4M2Af

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/sm-surgery/consultant/sm-surgery/

Comentarios


bottom of page