top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ตาสองชั้นสวยๆๆ@Lienjang plastic surgery

วันนี้ Nisa ก็จะพามาเรีนยรู้กับการทำตาสองชั้นศัลยกรรมตาที่หมอเหมาะสม   แบบฉบับของแต่ละท่าน 

ระยะเวลาในการผ่าตัดนะคะ



วิธีผ่าตัดตาสองชั้นการศัลยกรรมตา

โดยเลือกวิธีการผ่าตัดที่เหมาะสมที่สุดกับตาของแต่ละท่าน สร้างไลน์ชั้นตาที่งดงามอย่างเหมาะสม และเป็นธรรมชาติ



เราเหมาะกับวิธีการผ่าตัดตาสองชั้นแบบไหน?

1.วิธีการเย็บ   วิธีการทำชั้นตาโดยไม่จำเป็นต้องกรีดผิว เป็นธรรมชาติ ไม่มีรอยแผลเป็น ใช้เวลาผ่าตัดสั้น บวมน้อย ฟื้นต้วเร็ว

2.วิธีการกรีดยาว   กรุณามาโรงพยาบาลตามวันและเวลาที่ท่านได้ทำการจองไว้ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญของเราจะให้คำปรึกษาและวางแผนการผ่าตัดที่เหมาะสมให้แก่ท่าน

3.วิธีการมัดปม  แพทย์ผู้เชี่ยวชาญของเราจะดำเนินการตามขั้นตอนการบริการหรือการผ่าตัดตามแผนที่ได้วางไว้

4.วิธีการกรีดเฉพาะจุด  แต่ละท่านอาจจะใช้เวลาพักฟื้นที่แตกต่างกันออกไปตามบริการที่ท่านได้รับ แต่ท่านจะได้เห็นผลลัพธ์ที่เราวางแผนไว้ด้วยกัน

เป็นอย่างไรบ้างคะการทำตาไม่ใช่เฉพาะการทำตาให้สวยและโตขึ้น แต่ยังแก้ไขปัญหาหนังตาตก ตาบรือ ตาเหมือนคนง่วงนอนอยู่ตลอดเวลา อันนี้ก็แก้ไขได้ด้วยนะคะ


เบื้องต้นให้ติดต่อและปรึกษาผ่าน  Nisasurgery by oppa me ได้ก่อนนะคะ สามารถประเมินเบื้องต้นได้คะ  ตามเพจเลยจ้า  ฟรีไม่มีจ่าใช้จ่ายจร้า

กรณีที่จำเป็นต้องผ่าตัดตาสองชั้น


และตอนนี้ก็จะให้ดูและชมผลงานของ Lienjang โรงพยาบาลลีเอนจาง ประเทศเกาหลี กันได้เลยจ้า สวยและปังขนาดไหน





เอาละคะเมื่อมาชมและมาดูผลงานทางแพทย์ ของโรงพยาบาล  Lienjang โรงพยาบาลลีเอนจาง ประเทศเกาหลี  แล้ว คงจะสามารถตัดสินใจได้นะคะ ว่ามากับเรา มีแต่ได้กับได้ ได้ทั้งสวย และ full service

บริการเช็คอินโรงแรม 1. พนักงานต้อนรับที่สนามบิน 2. เอกสารยืนยันการผ่าตัด/ผ่าน ตม. 3. ประกันการเดินทาง 1.5 ล้านบาท 4. มี Welcome Dinner ที่เกาหลี 5. อาหารลดบวม 7 วัน 6. ยาทานหลังผ่าตัด 7. ฉายแสงลดบวมหรือทรีทเม้นท์ 8. รับประกันหลังผ่าตัด 1 ปี 9. ล่ามศัลยกรรมเฉพาะทาง ดูแบบส่วนตัว 10. รถรับส่งจากสนามบิน-โรงแรม 11 บริการรับส่งโรงพยาบาล-โรงแรม

สนใจแอด line ด้านล่างมาประเมินฟรีกันก่อนนะคะ ไม่มีค่าใช้จ่ายจร้า


  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/8zyQmD0

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/nisasurgery-by-oppa-me/consultant/nisasurgery/

Comments


bottom of page