top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ตาสองชั้นสวยเป๊ะแบบไม่ต้องกรีด!@banobagi

ทำตาสองชั้น สวยเป๊ะปัง แบบไม่ต้องกรีด

การศัลยกรรมตาสองชั้น ถือเป็นการศัลยกรรมที่เป็นที่นิยม และแพร่หลายในประเทศไทยเป็นอย่างมาก เพราะคนไทยบางส่วนมีตาชั้นเดียว และส่วนมากก็มีตาสองชั้นแต่ชอบหลบในไปอีก อารมณ์แบบมีก็เหมือนไม่มี ดังนั้นการทำศัลยกรรมตาสองชั้นจึงเป็นที่นิยมมากในไทย

การทำศัลยกรรมตาสองชั้นนั้น สามารถเลือกทำได้ด้วยหลากหลายวิธี เช่น

  1. การกรีดสั้น

  2. การกรีดยาว

  3. การทำแบบเย็บจุด

  4. หรือปรับกล้ามเนื้อตา เป็นต้น

แต่วันนี้ที่ซีน จะขอพูดถึงนั้น จะเป็นวิธีการผ่าตัดศัลยกรรมตาสองชั้นแบบ “ไร้การกรีด” ซึ่งถ้าใครที่กำลังอ่านอยู่ และอยากที่จะทำตาสองชั้น แต่กลัววิธีการกรีด เพราะไม่อยากพักฟื้นนาน มีรอยบวมช้ำชัดๆ กลัวตาเป็นไส้กรอก ก็ต้องรีบมาศึกษาวิธีนี้ไว้เป็นตัวเลือกเลย!


ยกตัวอย่างการทำตาสองชั้น ที่เน้นความสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติแบบไร้การกรีด ที่โรงพยาบาลบาโนบากิ

จุดเริ่มต้นมาจากการที่มีคนไข้หลายคน กังวลใจเกี่ยวกับการทำตาสองชั้น เนื่องจากกลัววิธีการกรีดตา เพราะปกติแล้วการทำตาสองชั้นด้วยวิธีการกรีดนั้น อาจจะทำให้ตามีอาการบวมช้ำ และค่อนข้างที่จะต้องใช้ระยะเวลาในการพักฟื้นพอสมควร กว่าจะสวยเข้าที่เป็นปกติ

ด้วยจุดนี้จึงทำให้โรงพยาบาลบาโนบากิ คิดค้นวิธีการศัลยกรรมตาสองชั้นแบบใหม่ขึ้นมา #แบบไร้การกรีด ซึ่งจะเป็นวิธีการที่ยังคงเน้นการผ่าตัดด้วยวิธีพื้นฐานเพียงแต่เพิ่มเทคนิคการผูกปมแบบพิเศษเฉพาะ ที่เน้นความปราณีตบรรจงขึ้นมาของโรงพยาบาลบาโนบากิ และ ด้วยเทคนิควิธีนี้จึงทำให้การทำตาสองชั้นแบบไร้การกรีดของโรงพยาบาลบาโนบากิ ให้ผลลัพธ์การยึดติดอย่างคงทน ดูสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ มีผลข้างเคียงอาการบวมน้อย ช้ำน้อย และคนไข้เองก็สามารถฟื้นตัวได้เร็ว


ซึ่งการทำตาสองชั้นแบบผูกปมนั้น อาจจะฟังดูเป็นวิธีที่ง่าย และธรรมดาทั่วไป เนื่องจากสมัยก่อนการทำตาสองชั้นด้วยวิธีการผูกปม มักจะมีปัญหาหลักคือ ปมหลุดได้ง่าย ไม่คงทน แต่ไม่ใช่กับที่โรงพยาบาลบาโนบากิแน่นอน เพราะทีมศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านของโรงพยาบาลบาโนบากิได้คิดค้น และพัฒนาเทคนิควิธีเสริมในการทำตาสองชั้นแบบผูกปมขึ้นมาใหม่ ที่เรียกได้ว่าชนะกินขาดวิธีการผูกปมแบบเดิมๆไปเลย เพราะนอกจากจะทำออกมาได้ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติแล้ว ปมที่ผูกด้วยเทคนิคอันปราณีตพิเศษของโรงพยาบาลบาโนบากินั้น ยังมีความแน่นคงทนมากกว่า การผูกปมแบบทั่วไป แถมยังมีโอกาสหลุดน้อยกว่า 1% และฟื้นตัวได้เร็วกว่าอีกด้วย จนเรียกได้ว่าเจ้าปมเล็กๆนี้สามารถให้ผลลัพธ์ที่ดีได้แบบเกินตัว!


ดังนั้นหากคุณเป็นคนที่อยากจะทำศัลยกรรมตาสองชั้นให้ออกมาดูสวยแบบเป็นธรรมชาติ แต่กลัววิธีการกรีด บวกกับเวลาน้อย และต้องการฟื้นตัวเร็ว ก็ต้องเก็บวิธีการทำตาสองชั้นแบบไม่กรีดของโรงพยาบาลบาโนบากิเป็นตัวเลือกไว้ในใจแล้ว!

ระยะเวลาในการผ่าตัด : 30-40 นาที 

การวางยา : ยาชาเฉพาะจุด 

การนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล : สามารถกลับบ้านได้เลย

ตัดไหม : 7 วันหลังผ่าตัด

ระยะเวลาในการฟื้นตัว : สามวันก็สามารถใช้ชีวิตได้ปกติ

ขอบคุณแหล่งที่มาดีๆ : https://www.thailandbanobagi.com/eye/eyeDouble.php

หากท่านใดมีข้อสงสัน หรืออยากสอบถามเพิ่มเติม สามารถปรึกษาผู้เชี่ยวชาญชองเราได้ฟรี ตามลิงค์ด้านล่างได้เลยนะค่ะ

“หวังว่า​ ซีน จะเป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงตัวเองของทุกคนนะค่ะ”

เลือกเอเจนซี่ดี ดี เลือก RYN Plastic Surgery 

Facebook :

IG :

twitter :

Line :

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/dcIDBbqT8T

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ryn-plastic-surgery/consultant/ryn-plastic-surgery/

Comments


bottom of page