top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ตาสวยโหงวเฮ้งปัง บอกลาการเป็นสาวหน้าง่วง

ตาสวย โหงวเฮ้งปัง บอกลาการเป็นสาวหน้าง่วงกับ DREAM

ตาสวย โหงวเฮ้งปัง บอกลาการเป็นสาวหน้าง่วง

จะถ่ายรูปทั้งที แต่หน้าตาดูไม่สดใสเลย กล้ามเนื้อตาที่ตกลงมาทำให้หน้าเหมือนคนง่วงนอนตลอดเวลา นอกจากจะถ่ายรูปยาก ดูบุคลิกภาพไม่โดดเด่นแล้ว ยังอาจจะบดบังการมองเห็นส่งผลในการใช้ชีวิตประจำวันได้อีกด้วย  ถ้ามีดวงตาสวยเปล่งประกาย คงถ่ายรูปสวย เม้น ไลค์แชร์กระจายแน่นอน แล้วจะแก้ไขยังไงดีล่ะ

กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงคืออะไร

เราต้องมารู้จักภาวะกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกันก่อนนะ ภาวะนี้เป็นภาวะเปลือกตาตกหรือหนังตาตกหย่อนลงมากกว่าปกติ กล้ามเนื้อยกเปลือกตาทำงานได้ไม่เต็มที่ ทำให้ลืมตาได้น้อย สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกเพศ ทุกวัย บางรายเป็นตั้งแต่กำเนิด หรือบางรายอาจเป็นตอนอายุเพิ่มขึ้น จากการที่กล้ามเนื้อที่ใช้ยกเปลือกตามีอาการหย่อนยานหรือยืดจากการใช้งานบ่อย จนทำให้ดูตาไม่เท่ากัน หรือกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงทั้งสองข้าง จนดูหน้าตาง่วงนอนไปเลย

กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง แบ่งเป็น 3 ระดับ คือ กล้ามเนื้ออ่อนแรงขั้นต้น กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงขั้นกลาง กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงขั้นสูง


ภาวะกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง คนยุคนี้เป็นกันเยอะ?

เนื่องด้วย ในปัจจุบัน คนนิยมใช้เครื่องสื่อสารอิเล็คทรอนิกส์ในชีวิตประจำวันกันเยอะขึ้น ซึ่งทำให้ต้องใช้งานในลักษณะตาที่ก้มต่ำลง จนทำให้เกิดการเคยชินที่กล้ามเนื้อตาจะอยู่ในลักษณะดังกล่าวจนกลายเป็นกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงได้ง่ายๆเลย

ใครที่เหมาะจะเข้ารับการผ่าตัดกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง

คนที่เหมาะจะเข้ารับการผ่าตัดแก้ไขกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง คือ คนที่มีปัญหาชั้นตาหย่อนคล้อยจนปิดบังดวงตา คนที่กล้ามเนื้อเปลือกตาอ่อนแรงจนไม่สามารถยกเปลือกตาได้ ตามปกติ ต้องสามารถลืมตาได้ 80-90% ของดวงตา แต่ถ้าลืมตาได้น้อยกว่า 80% ของความกว้างดวงตา ควรเข้ารับการผ่าตัดแก้ไข

ศัลยกรรมดวงตาที่ดีที่สุด ต้องโรงพยาบาลดรีม

นอกจากโรงพยาบาลดรีม จะมีศัลยแพทย์ที่มีประสบการณ์ความเชี่ยวชาญสูง  สามารถประเมินการรักษาที่เหมาะสมกับแต่ละคนได้ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด และนวัตกรรมในการศัลยกรรมของโรงพยาบาลศัลยกรรมดรีม เป็นการศัลยกรรม 3P ที่เน้นการแก้ไขอย่างตรง 3 จุดสำคัญ

ศัลยกรรมตกแต่งตา 3P คืออะไร

การศัลยกรรมตาด้วยเทคโนโลยี 3P  คือการแก้ไขจุดสำคัญ 3 จุดของดวงตา คือ

  1. กล้ามเนื้อรอบๆดวงตา

  2. สัดส่วนรับกับใบหน้า

  3. ความลึกของผิว

การศัลยกรรมตาด้วยเทคโนโลยี 3P มี 2 วิธีคือ

  1. ปรับกล้ามเนื้อตา 3P ด้วยวิธีเย็บ เป็นการมัดปมกล้ามเนื้อรอบๆดวงตา โดยไม่ต้องผ่าตัดเปิดแผล วิธีนี้ใช้เวลาผ่าตัดเพียง 20-40 นาที เท่านั้น ใช้เวลาในการฟื้นตัวเป็นปกติเพียง 1 สัปดาห์ และไม่ต้องนอนโรงพยาบาล ไม่ทิ้งรอยแผลเป็นไว้แน่นอน

Daesong Exclusive
  1. ปรับกล้ามเนื้อตา 3P ด้วยวิธีกรีด เป็นการกรีดเปิดแผลเพื่อตัดเอาไขมันออกเพื่อแก้ไขหนังตาตก คนที่กล้ามเนื้ออ่อนแรงส่วนใหญ่จะแก้ไขด้วยวิธีนี้ ซึ่งใช้เวลาผ่าตัดเพียง 30-50 นาที พักฟื้นที่บ้านได้ในเวลา 2 สัปดาห์ อาจมีรอยแผลเป็นเพียงเล็กน้อย

Daesong Exclusive

***ปรึกษาการศัลยกรรม/ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่…

เบอร์ 0958178586 (พีช)

Line @: pizzapeez2

Facebook Page : https://www.facebook.com/daesong.exclusive/

แหล่งที่มาข้อมูล : https://th.e-dream.co.kr/02_eye/eye05.php

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ApP1bLc

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/daesong-exclusive/consultant/daesong-exclusive/

Comments


bottom of page