top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ตาสดใสเหมือนเด็กอีกครั้ง ด้วยศัลยกรรมตาสำหรับผู้สูงวัย

ศัลยกรรมตาสำหรับผู้สูงวัย

ดวงตาที่ดูอ่อนเยาว์สดใสอย่างเป็นธรรมชาติ

———


การศัลยกรรมตาสำหรับผู้สูงวัย เพื่อความสวยงาม ซึ่งไม่สามารถทำศัลยกรรมในวิธีเดียวกันกับศัลยกรรมตาของวัยรุ่นได้

บาโนบากิเข้าใจถึงความกังวลเรื่องการทำศัลยกรรมตาของผู้สูงวัย เพื่อที่จะแก้ปัญหานี้ และลดความกังวลเรื่องการผ่าตัด บาโนบากิเราได้คิดหาวิธีศัลยกรรมตาสำหรับผู้สูงวัยโดยเฉพาะ

          ด้วยอายุที่เยอะขึ้น ทำให้ผิวหนังเปลือกตาเริ่มหย่อนคล้อย เพื่อสุขภาพของดวงตา จึงจำเป็นต้องแก้ไข เมื่อผิวหนังเปลือกตาหย่อนคล้อย แน่นอนว่าจะทำให้เราดูแก่ขึ้นและยังบดบังทัศนวิสัยอีกด้วย เมื่อการมองของเราแย่ขึ้น จะทำให้เราขมวดคิ้วไปเองตามธรรมชาติ นั่นจะเป็นเหตุที่ทำให้เกิดริ้วรอยตามมา และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือเมื่อผิวหนังเปลือกตาหย่อนคล้อยจะทำให้สุขภาพตาของเราแย่ตามไปด้วย อาจก่อให้เกิด ตาบวม, น้ำตาไหลง่าย หรือหางตาอักเสบ เป็นโรคทางผิวหนังได้ ดังนั้นควรแก้ด้วยการยกกระชับตาบนเพื่อแก้ปัญหาผิวหนังเปลือกตาหย่อนคล้อยนี้


บาโนบากิเราทราบถึงเหตุที่ลังเลใจ รวมไปถึงความกังวลต่างๆ

ข้อกังวลเกี่ยวกับความกลัวการผ่าตัด, ไม่ต้องการให้หน้าเปลี่ยน หรือมีความเจ็บปวดเพิ่มขึ้น รวมไปถึงกระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวันต่างๆ เหตุผลเหล่านี้ทำให้คนไข้ที่มีผิวเปลือกตาหย่อนคล้อยหลาย คนส่วนใหญ่จึงไม่กล้าตัดสินใจศัลยกรรมยกกระชับตาบน บาโนบากิเข้าใจในส่วนนี้ และพยายามอย่างมากในการคิดค้นหาวิธีที่ดีขึ้นเพื่อคนไข้ ทางโรงพยาบาลจึงคิดธีการยกกระชับตาบนแบบไม่กรีดขึ้น

หากผ่าตัดร่วมกับ การยกกระชับใต้ตาจะสามารถแก้ปัญหา เรื่องริ้วรอยใต้ตาที่เป็นสาเหตุที่ทำให้ดูแก่กว่าวัย

ปัญหาริ้วรอยเล็กๆใต้ตาเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ดูแก่ ผิวหนังใต้ตาเมื่อไม่มีความหยืดหยุ่น ก็จะก่อให้เกิดริ้วรอย และหมองคล้ำ และก่อถุงใต้ตา ซึ่งทำให้ผิวหนังเกิดการขยายตัวและหย่อนคล้อย ด้วยเหตุนี้ทำให้ภาพลักษณ์ดูเหนื่อยล้าไม่สดใสและแก่กว่าวัยอีกด้วย สามารถแก้ไขได้ด้วยการยกกระชับใต้ตา ผลลัพธ์ที่ได้จะทำให้ดูอ่อนเยาว์และดูสดใสขึ้น บางท่านอาจคิดว่าริ้วรอยพวกนี้เกิดจากการที่เราเจอแสงแดดมากๆ จึงมักจะแก้ปัญหาด้วยการเลเซอร์ แต่วิธีที่จะให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดคือการศัลยกรรมยกกระชับใต้ตา

비절개 상안검 - 절개를 하지 않고도 실의 힘과 조직의 유착이라는 이중의 힘을 이용해 눈꺼풀을 보다 안정적으로 교정

ถึงแม้จะไม่ได้ใช้วิธีกรีดแต่ด้วยความแข็งแรงของไหมบวกกับการยึดแน่นของโครงสร้างเสมือนเป็นวิธีที่แน่นขึ้นเป็นสองเท่ากว่าวิธีการทำตา 2 ชั้นแบบปกติ ทำให้ได้ผลลัพธ์ที่เป็นที่พอใจ ด้วยวิธีนี้ไม่ได้กรีด ทำให้คลายความกังวลของผู้ที่กลัวการกรีดได้เป็นอย่างดี และใช้เวลาในการผ่าตัดสั้น ทำให้ฟื้นตัวหลังผ่าตัดได้เร็วขึ้นอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น อาการบวมและปวดหลังผ่าตัดก็น้อยตามไปด้วย และทำให้ไม่มีผลกระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวันอีกด้วย

——–

ขั้นตอนการผ่าตัด


| เวลาผ่าตัด : ประมาณ 30 นาที

| นอนโรงพยาบาล : กลับบ้านได้เลย

| นัดตรวจหลังผ่าตัด : ประมาณ 1 ครั้ง

| การวางยา : ยาชาเฉพาะที่

| ตัดไหม : เอาออกประมาณ 3-5 วันหลังผ่าตัด

| ระยะเวลาพักฟื้น : ประมาณ 7-14วันหลังทำ สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ

——–

ขอบคุณแหล่งอ้างอิง : https://www.thailandbanobagi.com/eye/eyeMiddleAgeU.php

Banobagi รับปรึกษาด้านความงามศัลยกรรม ไทย-เกาหลี ที่มากด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี


Seoul Nice Agency ที่ปรึกษาการทำศัลยกรรม

หากสนใจทำศัลยกรรมตาสำหรับผู้สูงวัยกับโรงพยาบาล Banobagi ที่ประเทศเกาหลี Seoul Nice Agency ที่ปรึกษาการทำศัลยกรรมเกาหลี ยินดีให้คำแนะนำในทุกขั้นตอนตั้งแต่เริ่มต้นจนจบกระบวนการรักษา

คลิกสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://page.line.me/seoulnice

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/seoul-nice-agency/

Comments


bottom of page