top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม ที่ Nana

ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม (Buccal Fat Pad Removal) คือ การลดไขมันที่กระพุ้งแก้ม หรือการกำจัดไขมันที่กระพุ้งแก้มให้ลดน้อยลง เพื่อแก้ปัญหาโครงหน้าที่ดูกลมและไม่สมส่วน โดยส่วนมากผลมาจากเนื้อแก้มที่เยอะเกินไป ไขมันที่สะสมอยู่บริเวณหน้าแก้มช่วงโหนกแก้ม 45 องศา ที่มีผลทำให้โหนกแก้มดูเหมือนว่ายื่นออกมาเป็นอย่างมาก การตัดไขมันที่โรงพยาบาลนานะจะมีทีมแพทย์ศัลยกรรมผู้เชียวชาญคอยดูแลคนไขอย่างใกล้ชิด

ข้อดีของการจัดการปัญหาไขมันกระพุ้งแก้มด้วยวิธีการตัดไขมันกระพุ้งแก้มที่นานะ


  1. ไม่มีอาการแก้มหลุบหรือแก้วเป็นหลุม ที่เกิดจากการตัดไขมันกระพุ้งแก้มที่มากจนเกินไปที่โรงพยาบาลนานะทีมแพทย์จะกำจัดเฉพาะไขมันส่วนเกินเพียงเท่านั้น

  2. ผ่าตัดแบบกรีดภายในปาก เนื่องจากการกำจัดไขมันกระพุ้งแก้มนั้น ไม่สามารถทำได้ด้วยวิธีการดูดไขมัน ทางทีมแพทย์ของนานะจำเป็นต้องกรีดภายในปาก เพื่อกำจัดไขมันส่วนเกิน

  3. จัดการกับปัญหาแก้มย้อยได้ ซึ่งปัญหาที่ไม่สามารถแก้ไขผ่านการร้อยไหมเพื่อยกกระชับได้ แต่แก้ได้ด้วยการตัดไขมันกระพุ้งแก้ม

  4. มีกรอบหน้า V-line ที่ชัดเจนโดยไม่ต้องทำการปรับกระดูกโครงหน้า

กรณีโรงพยาบาลนานะแนะนำให้กำจัดไขมันกระพุ้งแก้ม

  1. บุคคลที่มีเนื้อแก้มเยอะมากจนเกินไป

  2. เนื้อแก้มเยอะจนทำให้แก้มย้อยแลดูมีอายุ

  3. บุคคลที่ต้องการมีกรอบหน้า V-line แบบไม่ต้องผ่าตัดโครงหน้า

  4. บุคคลที่ไม่พอใจขนาดใบหน้า กรือคิดว่าว่าใบหน้ามีแก้มเยอะเกินไป

  5. บุคคลที่มีเนื้อแก้มย้อยที่ก่อให้เกิดริ้วรอยร่องแก้มลึก

เทคนิคการตัดไขมันกระพุ้งแก้มที่โรงพยาบาลนานะ

ก่อนทำการผ่าตัดทางโรงพยาบาลนานะจะทำการตรวจร่างกายของคนไข้อย่างละเอียด และมีทีมศัลยกรรมแพทย์ที่มีประสบการณ์มากมายในการให้คำปรึกษาและทำการผ่าตัดให้คนไข้ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ออกมาดีและปลอดภัยที่สุด โดยมีขั้นตอนการผ่าตัด ดังนี้


STEP 1 ทีมศัลยกรรมแพทย์จะทำการกรีดในปากขแงคนไข้หลังจากการวางยาสลบ โดยจะทำการกรีดภายในปากด้วยความยาวประมาณ 0.5 ~ 1 เซนติเมตร ซึ่งเป็นแผลที่มีขนาดเล็กมาก

STEP 2 จากนั้นทีมศัลยกรรมแพทย์กำจัดไขมันกระพุ้งแก้มบริเวณที่เลือกจากการวิเคราะห์ไว้ และทำการกรีดภายในปากเพียงแค่จุดเดียวเท่านั้น

STEP 3 ทีมศัลยกรรมแพทย์จะทำการเย็บภายในปากด้วยไหมละลาย

สำหรับใครที่ต้องการตัดไขมันกระพุ้งแก้มกับทางโรงพยาบาลนานะสามารถติดต่อกับที่ปรึกษาด้านศัลยกรรมอย่าง QA Korea Surgery ที่มีใบรับรองจากประเทศเกาหลีเราขอยืนยันว่าคนไข้จะได้ใบหน้าที่สวยกลับมาอย่างแน่นอนและทาง QA Korea Surgery ดูแลคนไข้ในทุก ๆ เรื่องทั้งล่ามแปลภาษารวมไปถึงการจองเครื่องบิน

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/1IsqBWK

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/qa-korea-surgery/consultant/qa-koreasurgery-----/

Comments


bottom of page