top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's picturesatabons

ตัดถุงไขมันใต้ตา ศัลยกรรมปรับลุคให้ดูสดใส อ่อนเยาว์กว่าวัยกับโรงพยาบาลศัลยกรรมอูรี Woori Plastic Surgery

ตัดถุงไขมันใต้ตา

ดวงตาที่มีถุงใต้ตาคล้ำๆ มาคอยลดทอนความสดใสเปล่งประกายคงรู้สึกไม่มั่นใจใช่หรือไม่ หากคุณเป็นหนึ่งในคนที่ประสบปัญหาดังกล่าว ไม่ต้องกังวลไป เพราะปัจจุบันโรงพยาบาลศัลยกรรมอูรี Woori Plastic Surgery มีเทคโนโลยีการศัลยกรรมผ่าตัดถุงไขมันใต้ตา ช่วยแก้ปัญหาและคืนความอ่อนเยาว์ให้กับใบหน้าของคุณ 

 

ตัดถุงไขมันใต้ตา กำจัดส่วนเกินบนใบหน้า เผยดวงตาที่สดใสเปล่งประกายกับโรงพยาบาลศัลยกรรมอูรี Woori Plastic Surgery

ในยุคนี้หลายคนชื่นชอบการมีดอลลี่อายเพราะมันช่วยให้ใบหน้าของคุณดูเด็กและน่ารักมากขึ้นกว่าเดิม แต่สำหรับบางคนที่มีถุงไขมันใต้ตามากจนเกินไป แทนที่มันจะทำให้คุณดูสวย กลับกลายเป็นทำให้คุณดูโทรมและอายุมากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าตัวเลยทีเดียว โรงพยาบาลศัลยกรรมอูรี Woori Plastic Surgery จึงออกแบบการผ่าตัดศัลยกรรมปรับลุคให้คุณดูอ่อนเยาว์กว่าวัยด้วยการตัดถุงไขมันใต้ตาทิ้งไป เผยรูปลักษณ์ดวงตาใหม่ที่ดูสดใสมากขึ้นกว่าเดิม 


โดยการผ่าตัดดังกล่าวจะใช้ระยะเวลาในการดำเนินการเพียง 30 นาทีเท่านั้น ไม่จำเป็นต้องเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาล สามารถใช้วิธีการดมยาสลบสำหรับการผ่าตัดได้สำหรับใครที่รู้สึกกลัว แถมยังใช้เวลาในการพักฟื้นเพียงแค่ 1 วันเท่านั้น


ตัดถุงไขมันใต้ตา

สาเหตุที่เราแนะนำให้ทุกคนเลือกผ่าตัดกับโรงพยาบาลศัลยกรรมอูรี Woori Plastic Surgery นั่นก็เป็นเพราะว่าการศัลยกรรมดังกล่าวจำเป็นต้องมีความละเอียดและควรได้ผลลัพธ์ที่สมบูรณ์ มีความกลมกลืนไปกับรูปตาของเรา ซึ่งโรงพยาบาลแห่งนี้จะให้คำปรึกษาแบบหนึ่งต่อหนึ่ง เพื่อให้แพทย์สามารถพิจารณาออกแบบดวงตาของเราให้สมดุลและได้สัดส่วนกับใบหน้าอย่างพอดี


ทางโรงพยาบาลใช้วิธีการเสริมสร้างความแข็งแกร่งของเยื่อหุ้มทาร์ซัลและปรับโครงสร้างไขมันใต้ตา บอกลาไขมันใต้ตาที่ทำให้คุณดูคล้ำและเหนื่อยล้าอยู่ตลอดเวลาไปได้เลย การเคลื่อนย้ายไขมันใต้ตาจะทำให้ตำแหน่งของไขมันเปลี่ยนไป ไขมันจำนวนหนึ่งจะถูกเคลื่อนย้ายไปยังบริเวณที่ถูกตัดออกเพื่อแก้ไขปัญหาใต้ตานูน รอยด่างดำ และรอยค้ำบริเวณรอบดวงตา ซึ่งใช้เวลาเพียงแค่ 50 วินาทีเท่านั้น


เพราะฉะนั้นการตัดถุงไขมันใต้ตากับโรงพยาบาลดังกล่าวจึงไม่ใช่การตัดไขมันทั้งหมดออกไป เพราะหากเบ้าตาดูลึกก็จะทำให้คุณดูโทรมเช่นกัน แต่เป็นการปรับปริมาณไขมันให้กำลังพอดี ไม่ว่าจะเป็นการเก็บไขมันจริงใต้ตาเอาไว้เพื่อให้ใบหน้าของคุณยังดูเอิบอิ่มเหมือนเดิม และกำจัดส่วนที่ยื่นออกมาให้หมดไป


รับรองว่าคุณจะพึงพอใจกับผลลัพธ์ที่ได้อย่างแน่นอน เพราะโรงพยาบาลแห่งนี้มีระบบการรักษาแบบร่วมมือกันของบุคลากรทางการแพทย์มืออาชีพจากศูนย์การแพทย์อาซันที่น่าเชื่อถือ ให้คุณมั่นใจได้ว่าปลอดภัยอย่างแน่นอน ทั้งยังมีความสามารถในการตอบสนองต่อเหตุการณ์ฉุกเฉิน ด้วยการจัดเตรียมอุปกรณ์ทางการแพทย์หลากหลาย และดูแลผู้ป่วยหนักแบบตัวต่อตัวโดยบุคลากรทางการแพทย์ที่จะติดตามผลการผ่าตัดอย่างต่อเนื่อง 

Comments


bottom of page