top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ดูดไขมันให้หุ่นสวย 360 องศา กับ ID

ดูดไขมันให้หุ่นสวย 360 องศา กับ ID

การดูดไขมัน เป็นตัวเลือกที่ช่วยให้สาวๆหุ่นดีตรงตามที่ต้องการแบบรวดเร็วทันใจ แม้การออกกำลังกายเป็นสิ่งที่ดี แต่การออกกำลังกาย อาจจะทำให้ลดสัดส่วนในที่ไม่ต้องการ สัดส่วนที่ต้องการกลับไม่ลดสักที การดูดไขมันจากโรงพยาบาลไอดีช่วยแก้ปํญหานี้ได้ 

ดูดไขมันคืออะไร?

การกรีดเล็กๆประมาณ 0.2-0.3 cm ในบริเวณที่มองไม่เห็น แล้วทำการละลายไขมัน เพื่อจะดูดอย่างทั่วถึงโดยการหมุน 360 องศา วิธีนี้สามารถดูดปริมาณไขมันได้มากตามเท่าที่ต้องการ สู่ทรวดทรงผอมเพริยวเป็นที่น่าพอใจอย่างสมบูรณ์แบบ โดยไม่ต้องกังวลกับการหย่อนของผิวหนังเป็นโยโย่อย่างแน่นอน

วิธีการผ่าตัดดูดไขมัน

สาวๆหลายคนจะกังวลว่า การดูดไขมัน ต้องทำยังไง จะเจ็บมากหรือเปล่า มาดูกันว่าการดูไขมันของโรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี มีขั้นตอนยังไง

ขั้นตอนที่ 1 ตรวจวินิจฉัยด้วย In-body check และ อัลตร้าซาวน์ 3มิติ เพื่อตรวจดูปริมาณไขมันและความหนาของชั้นไขมันที่อยู่ในชั้นไขมันใต้ผิวหนังที่มองไม่เห็น เครื่องอินบอดี้ทำการเก็บข้อมูลที่ถูกต้องของร่างกายและวิเคราะห์ส่วนประกอบของร่างกาย เป็นการวางแผนการผ่าตัดให้ละเอียดมากที่สุด


ขั้นตอนที่ 2 ปรึกษาแพทย์ เป็นการปรึกษาแบบตัวต่อตัว ลงรายละเอียดถึงเคสของคุณโดยเฉพาะ เพื่อความถูกต้องแม่นยำ และผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

ขั้นตอนที่ 3  แพทย์ผู้เชี่ยวชาญดำเนินการผ่าตัดศัลยกรรมตามสภาพร่างกายของคนไข้ โดยการละลายไขมัน แล้วทำการดูดไขมัน

ขั้นตอนที่ 4 รักษาหลังการผ่าตัดที่โรงพยาบาล 

ดูดไขมันกับโรงพยาบาล  ID ช่วยดูแลรูปร่างได้ยังไง?

1. ทั้งกระชับและสลิมไปพร้อมกัน ใครมีแขนที่ท้องแขนยานและหย่อนคล้อย การดูดไขมันด้วยเทคนิดของทางโรงพยาบาลศัลยกรรม ID จะช่วยให้ท้องแขน กลับมาเรียวเล็ก เนื้อกระชับมากขึ้น

2. หน้าท้องกระชับสู่ S-line ต้องซิทอัพมากแค่ไหน กว่าหน้าท้องจะได้ S Line แต่การดูดไขมันกับโรงพยาบาลศัลยกรรม ID ครั้งเดียว สามารถเสกเอว S line ให้เราได้เลย 

3. ขาที่เรียบเนียนดูยาวขึ้น ขาใหญ่ อาจจะทำให้สาวๆดูเตี้ยลงได้ แต่การจะออกกำลังขาให้เรียว ใช้เวลานานมากและเหนื่อยกว่าการเล่นส่วนอื่น ดูดไขมันเลย ครั้งเดียว ขาเรียวสวย ทำให้ใส่กางเกงมั่นใจ ดูสูงมากขึ้นด้วย 

ดูดไขมันกับโรงพยาบาล  ID ดีกว่าที่อื่นยังไง

1. กรีดน้อยที่สุด  โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี จะทำการผ่าตัดศัลยกรรม SAL Handmade ที่กรีดน้อยที่สุด รอยช้ำ ความเจ็บปวด อาการบวมน้อยถึงน้อยที่สุดด้วยการได้รับความเสียหายของเนื้อเยื่อน้อยที่สุด

การดูดไขมันสำหรับแขน ทำการกรีดเล็กน้อยประมาณ 0.2-0.3 cm. ด้านในของรอยพับใต้รักแร้และข้อศอก

การดูดไขมันสำหรับหน้าท้อง จะทำการกรีดเล็กน้อยประมาณ 0.2-0.3cm.ในบริเวณสะดือและบริเวณด้านบนแนวขนด้านในบิกีนีไลน์  

การดูดไขมันสำหรับต้นขา ทำการกรีดตรงส่วนด้านในบิกีนีไลน์และรอยพับของก้น

2. ปริมาณการมีเลือดออก ลดลงมากกว่า 1/10  ทำการดูดไขมันออกมาหลังจากทำการละลายเฉพาะเซลล์ไขมันอย่างแม่นยำ โดยไม่ทำลายเซลล์เนื้อเยื่อโดยรอบ ทำให้การมีเลือดออกน้อยลง อีกทั้งผลข้างเคียงของการมีเลือดออก ลดลงอีกด้วย.

3. ทรวดทรง ไม่มีสภาพโยโย่ การดูดไขมันชั้นบางไปจนถึงจำนวนเซลล์ไขมันที่อยู่ใกล้กับบริเวณผิวหนังไปพร้อมกัน จึงทำให้ฐานเดิมของขนาดรูปร่างลดลงและยังสามารถคงสภาพทรวดทรงไว้โดยไม่โยโย่

4. ผิว เรียบเนียนและกระชับ การดูดไขมันออกอย่างละเอียดทั่วร่างการ หลังจากทำการคัดแยกชั้นไขมันกับเซลล์บริเวณรอบอย่างแม่นยำ จึงทำให้ผิวไม่ขรุขระ มอบทรวดทรวงที่มีความเรียบเนียนและกระชับ

5. ดูดไขมันแบบ 360° จะทำการดูดไขมันออกมาให้มากที่สุดอย่างทั่วถึงบริเวณรอบชั้นไขมันหมุน 360 องศา ด้วยการดูดไขมันให้เหมาะสมในแต่ละส่วน คำนึงถึงรูปร่างในแต่ละบุคคล

ขอบคุณแหล่งข้อมูลจาก ID Hospital 

ใครที่อยากมีหุ่นสวย กระชับทุกส่วน ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่….

TikTok: www.tiktok.com/@rynplasticsurgery

โทร : 080-8588801

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/dcIDBbqT8T

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ryn-plastic-surgery/consultant/ryn-plastic-surgery/

Comments


bottom of page