top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ดูดไขมันทั้งตัวที่บาโนบากิ เปลี่ยนไซส์ ให้หุ่นเป๊ะ

สาวๆคนไหนที่อยากหุ่นดี แต่ไม่ชอบการออกกำลังกายหรือควบคุมอาหาร ทรมานใจกับการกินคลีน แต่อยากหุ่นดีแบบทันใจ รูปร่างได้สัดส่วนแบบสุดๆ ก็ต้องนี่เลย ดูดไขมัน บอกเลยว่างานนี้เปลี่ยนไซส์แบบข้ามวันเพราะเราดูดกันทั้งตัว!!!  การดูดไขมันทั้งตัวนั้นเป็นการลดหุ่นที่ได้ผลดีที่สุด เห็นผลชัดเจนตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ วันนี้ Ministry of beauty ก็มีเกร็ดความรู้มาฝากกันค่ะ

หลังการดูดไขมันสัดส่วนจะลดลงไปเท่าไหร่นะ

การดูดไขมันทั้งตัวจะเป็นการนำไขมันออกจากร่างกายในปริมาณที่ค่อนข้างเยอะอยู่ที่ 8,000 – 10,000 cc เลยทีเดียวซึ่งการนำปริมาณไขมันออกไปเยอะขนาดนี้แน่นอนว่าสัดส่วนต้องลดลงอย่างชัดเจนในครั้งแรกที่ทำ

  1. หน้าทอง ลดลงที่ 8 – 15 cm

  2. ต้นขา 5 – 10 cm

  3. แขน 4 – 8 cm

แต่ทั้งนี้ผลลัพธ์หลังการผ่าตัดก็ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลไม่ว่าจะเป็นเรื่องมวลกล้ามเนื้อ น้ำหนัก ก็มีผลเช่นกัน

ขั้นตอนการผ่าตัดเบื้องต้น

  1. หากเป็นการดูดไขมันเฉพาะส่วนจะใช้เวลาไม่นานเท่ากับการดูดไขมันทั้งตัว การดูดไขมันทั้งตัวจะใช้เวลาประมาณ 4 – 5 ชั่วโมง

  2. ใช้วิธีการวางยาสลบ ระหว่างการทำคนไข้จะไม่รู้สึกเจ็บปวด

  3. ต้องนอนพักที่โรงพยาบาล 1 วัน

  4. ใช้เวลาในการพักฟื้นประมาณ 3 – 5 วัน แต่จะสามารถออกกำลังกายได้หลังจากการดูดไขมันไปแล้ว 1 เดือน

  5. ตัดไหม 1 วันหลังจากการทำ

  6. เช็คอัพ ลดบวม 2 ครั้ง

หลังจากการผ่าตัดจะมีอาการบวม และ อาจจะทำให้เกิดอาการปวดซึ่งสามารถบรรเทาอการได้ด้วยการประคบเย็น ซึ่งในช่วง 2- 3 วันแรกอาจจะใช้ชีวิตประจำวันลำบากเล็กน้อย แต่ทางโรงพยาบาลจะมีโปรแกรมดูแลหลังการผ่าตัดเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี และ บรรเทาอาการฟกช้ำค่ะ

ทำไมต้องที่โรงพยาบาลบาโนบากิ

นอกจากความเชี่ยวชาญของทีมแพทย์แล้วแน่นอนว่าที่บาโนบากิเข้าใจถึงความเจ็บปวดของการดูดไขมันเป็นอย่างทีซึ่งที่บาโนบากิเป้นโรงพยาบาลแรกที่สามารถทำการดูดไขมันทั้งตัวได้ภายใน 1 วัน คนไข้ไม่ต้องเจ็บตัวซ้ำซ้อน สามารถดูดไขมันออกมาในปริมาณที่เยอะ และ ทำครั้งเดียวจบ ซึ่งทั้งหมดจะอยู่ภายใต้ความดูแลของวิสัญญีแพทย์ ที่จะคอยควบคุมความดัน ปริมาณเลือดที่เสียไป ภาวะร่างกายขณะที่ทำหัตถการบอกเลยว่าที่โรงพยาบาลบาโนบากิละเอียด รอบคอบ เน้นเรื่องความปลอดภัยเป็นที่สุดเลยค่ะ


นอกจากนั้นที่บาโนบากิยังให้ความสำคัญกับการรักษารูปร่างหลังจากการทำการดูดไขมันไปแล้วเรียกว่าโปรแกรมรีคอลเพราะหลังจากการทำการดูดไขมันไปแล้ว 6 เดือนรูปร่างก็จะมีความเปลี่ยนแปลงไปไม่มากก็น้อย ซึ่งทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการดูแลของคนไข้ด้วย แต่โปรแกรมรีคอลจะช่วยสนับสนุนให้รูปร่างสวย กระชับ มีขนาดที่ลดลง หรือ ไม่เพิ่มขึ้นหลังจากการดูดไขมันไปแล้วนั่นเองค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะหลังจากอ่านบทความนี้แล้วสาวๆหลายคนคงอย่างจะรีบขึ้นเครื่องไป reshape เปลี่ยนไซส์กันตอนนี้แน่ ๆ ถ้าใครที่สนใจจะไปเปลี่ยนไซส์ที่เกาหลีกับโรงพยาบาลบาโนบากิสามารถเข้ารับคตำปรึกษาเกี่ยวกับรูปร่างเบื้องต้นได้ที่ Ministry of beauty นะคะ ทีมงานของเราพร้อมให้คำปรึกษาเลยค่ะ ดูแลตั้งแต่เริ่มให้คำปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย จบบินไปเกาหลี ดูแลกันตั้งแต่ต้นจนจบ สบายใจหายห่วงต้องให้ Ministry of beauty ดูแลนะคะ



อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.thailandbanobagi.com/body/bodyFat.php

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ufItg4L

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ministry-of-beauty/consultant/ministry-of-beauty/

Comments


bottom of page