top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ดูดไขมันต้นขาให้เรียวเล็ก

หมดปัญหาขาใหญ่ ขาตัน ของหลาย ๆ คน ที่เวลาเดินไปไหน เป็นต้องโดนเพื่อนปากร้าย ชายปากดีล้อเลียน หรือพูดแซวให้เจ็บช้ำน้ำใจอยู่เสมอ เพราะในปัจจุบันนี้ วงการศัลยกรรมความงามได้พัฒนานวัตกรรม การสลายไขมัน เพื่อบอกลาส่วนเกินที่เกาะตามสะโพก ต้นขาหรือปลีน่องของเราไปได้อย่างถาวรแล้ว ซึ่งการศัลยกรรมแบบนี้ ได้รับการยอมรับและเป็นที่นิยมมากโดยเฉพาะในหมู่สาว ๆ ที่ไม่มีเวลาเข้าฟิตเนส ออกกำลังกาย หรือที่พยายามออกกำลังกายมาก็นาน แต่ทำอย่างไรต้นขาก็ไม่ลดลงไปเสียที เพราะการดูดไขมันต่างจากการออกกำลังกายตรงที่ เซลล์ไขมันจะถูกดูดทิ้งออกไปเลย ทำให้ไม่มีโอกาส เติบโตได้ ต่างจากการลดความอ้วนที่เป็นการลดขนาดของเซลล์ไขมันลงเท่านั้น ซึ่งหมายความว่า หากเราเผลอกลับมาตามใจปาก โอกาสที่ไขมันจะสะสมจนเกิดความอ้วนขึ้นมาได้อีก ก็มีอยู่สูงเช่นกัน ซึ่งการดูดไขมันต้นขานี้ ก็สามารถทำได้ง่าย ใช้เวลาพักฟื้นน้อยและแทบจะไม่เห็นรอยแผล จากการผ่าตัดเลย


ขั้นตอนการดูดไขมันต้นขา

การดูดไขมันต้นขาเน้นดูดเฉพาะไขมันส่วนที่จำเป็นผ่านการพิจารณารูปร่างโดยรวม ว่าสัดส่วนจากเอว มาสะโพกจากสะโพกสู่ต้นขา โดยรวมแล้วควรจะต้องเลือกดูดในส่วนใดบ้าง เน้นการเอาเซลลูไลท์ส่วนเกินออก เพื่อปรับผิวให้เรียบเนียนมากขึ้น ซึ่งการผ่าตัดนี้ ก็จะเน้นเฉพาะจุดแบบไม่ให้เห็นแผลผ่าตัด หรือให้เห็น น้อยที่สุด เพื่อคำนึงถึงการใช้ชีวิตของลูกค้าเป็นหลัก ทั้งนี้ การดูดไขมันต้นขาก็แบ่งออกเป็นหลายส่วน ไม่ว่าจะเป็น ต้นขาด้านนอก ต้นขาด้านใน ต้นขาด้านหน้า ต้นขาด้านหลัง และบริเวณรอบหัวเข่า แน่นอนว่าการดูดไขมันนั้น จะไม่เน้นดูดจุดใดจุดหนึ่ง แต่เน้นดูดแบบรอบขา เพื่อให้ทรงขา ออกมาสมดุล และสวยงาม

ข้อดีของการดูดไขมันต้นขากับโรงพยาบาล Deesse

เมื่อใช้บริการการดูดไขมันต้นขากับทางโรงพยาบาล Deesse นอกจากจะมั่นใจได้ว่า ทางโรงพยาบาล ใช้ทีมศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้ว ขนาดต้นขาที่ได้หลังจากการศัลยกรรมนั้น จะมีขนาดที่ลดลง อย่างชัดเจน พร้อมรูปจาที่ได้ทรงมากขึ้น เพราะก่อนการผ่าตัด ทางแพทย์ได้มีการออกแบบ รูปต้นขา ให้อยู่ในลักษณะ ที่สมดุลมากที่สุด ทั้งยังสามารถรักษาผิวต้นขาให้มีความเรียบเนียน เพราะผิวมีการเสียดสีน้อยลง และมีความยืดหยุ่นมากขึ้น รับประกันว่าไม่มีการหย่อนคล้อย หลังจากการดูดไขมันแน่นอน เพราะมีขั้นตอน การดูดที่ละเอียดและปราณีต

การดูดไขมันต้นขานั้น สามารถทำได้ทุกเพศทุกวัย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีไขมันส่วนเกินที่ต้นขา และไม่สามารถออกกำลังกายเพื่อลดเองได้ หรือคนที่ต้องการแก้ไขรูปทรงขาให้มีความเรียวยาว สวยงาม ตามแบบนิยม หรือแม้แต่คนที่มีลักษณะร่างกายเป็นแบบลูกแพร คือ มีร่างกายส่วนร่างใหญ่กว่าส่วนบน ทำให้ดูไม่สมส่วน ซึ่งการดูดไขมันต้นขาให้เรียวเล็กนี้ เริ่มจากการตรวจสอบปริมาณกล้ามเนื้อ ไขมัน ในร่างกายและรายละเอียดส่วนอื่น ๆ เพื่อใช้ในการวิเคราะห์เพื่อวางแผนการดูดไขมันต้นขา ที่เหมาะสม กับแต่ละคน ซึ่งการดูดไขมันนี้ ใช้เวลาผ่าตัดเพียง 2 ชั่วโมง โดยคนไข้สามารถกลับบ้าน ได้ในวันผ่าตัด และใช้เวลาพักฟื้นไม่นาน เพียงแค่ 1 สัปดาห์เท่านั้น และทั้งหมดนี้ ตั้งแต่ตอนปรึกษา ระหว่างการผ่าตัด และหลังผ่าตัด คนไข้จะได้รับการดูแลอย่างดี จากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ด้านการดูดไขมันโดยเฉพาะ  ซึ่งหากท่านใดที่สนใจจะทำการดูดไขมันต้นขา ก็สามารถติดต่อทีมแพทย์ของโรงพยาบาล Deesse เพื่อเข้ารับการปรึกษาได้เลย

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/R/ti/p/411jmrwk

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/k-korea-surgery/

Comments


bottom of page