top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ดูดไขมัน! หุ่นสวยทันตา 360 องศา @โรงพยาบาลไอดี

สร้างผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมกว่าการไดเอ็ด ด้วยการดูดไขมัน

แม้การมีรูปร่างที่ดี จะสามารถสร้างได้ด้วยตนเองโดยที่ไม่ต้องพึ่งการศัลยกรรมใดๆ เหมือนกับการเปลี่ยนแปลงใบหน้า แต่ก็ยังถือว่าเป็นเรื่องที่ทำได้ยากอยู่ดี! เพราะการที่จะมีรูปร่างที่ดูดี เฟิร์มกระชับเหมือนในอุดมคติที่ทุกคนต้องการได้นั้น จะต้องมีทั้งความตั้งใจ ความพยายาม อดทน อดกลั้น และมีวินัยแบบขั้นสุด ทั้งในด้านการกิน การออกกำลังกาย และการใช้ชีวิตประจำวัน

การลดน้ำหนัก หรือการเปลี่ยนแปลงให้ตัวเองมีรูปร่างที่ดีนั้นจึงถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่มีความท้าทายเป็นอย่างมาก ยิ่งเฉพาะกับคนที่มีความจำเป็นที่จะต้องมีรูปร่างที่ดีขึ้นในระยะเวลาอันสั้น อย่างเจ้าบ่าว เจ้าสาว ที่ต้องเตรียมลดหุ่น ดูแลรูปร่างเพื่อเข้าประตูวิวาห์ที่เราเห็นกันบ่อยๆนี้แล้วยิ่งเป็นไปได้ยากเลย ว่าจะสามารถดูแลรูปร่างให้กระชับเฟิร์มแบบ360 องศาด้วยแค่วิธีการไดเอ็ด หรือออกกำลังกายได้ทัน! ทั้งนี้จึงมีสิ่งที่เรียกว่า #การศัลยกรรมดูดไขมัน เกิดขึ้น!


และยิ่งเทรนด์ในการดูแลรูปร่างในปี 2022 มาแรงขนาดนี้ ก็พลาดไม่ได้เลยที่ Anda Korea Beauty Surgery จะหยิบยกเรื่องการศัลยกรรมดูดไขมันขึ้นมาแนะนำ!

พูดถึงการดูดไขมันนั้น เป็นที่แน่นอนอยู่แล้วว่าไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะเป็นประเภทการศัลยกรรมที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก ที่สามารถช่วยนำไขมันออกจากร่างกายและทำให้รูปร่างเราดูผอมเพรียวเล็กลงได้แบบทันตา


ซึ่งที่โรงพยาบาลไอดีนั้น ถือเป็นอีกหนึ่งโรงพยาบาลเกาหลีชั้นนำที่มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ มีอุปกรณ์การแพทย์ที่ทันสมัยได้มาตรฐาน และความปลอดภัยในด้านการให้บริการดูดไขมันสูงมาก จนเป็นที่ยอมรับในวงกว้าง

ถึงว่า หากใครที่ต้องการจะดูดไขมันออกในจำนวนมากเพื่อปรับลดขนาดรูปล่างให้เฟิร์มกระชับได้แบบทันใจ จะต้องนึกถึงโรงพยาบาลไอดีเป็นที่แรก!


โดยการดูดไขมันในปริมาณมากสำหรับโรงพยาบาลไอดีนั้น จะเริ่มต้นตั้งแต่การที่คนไข้ต้องเข้ารับการตรวจร่างกายและวินิจฉัยด้วย In-body Check และเครื่องอัลตราซาวด์ 3 มิติก่อน เพื่อใช้ข้อมูลในการประกอบแผนการผ่าตัดให้เหมาะสม และแม่นยำที่สุดแบบเฉพาะบุคคล

ภายหลังจากการตรวจเช็คร่างกาย ตัวคนไข้จะต้องเข้ารับการปรึกษาจากแพทย์แบบ 1 ต่อ 1 ก่อนที่จะเริ่มเข้ารับการผ่าตัดดูดไขมัน ที่แพทย์จะเลือกใช้วิธี SAL Handmade +การกรีดน้อยที่สุด เพื่อลดความเจ็บปวดอาการบวมช้ำ และความเสียหายของเนื้อเยื่อ ซึ่งภายหลังจากการทำการผ่าตัดแล้ว ก็จะเข้าสู่การรักษาภายหลังการผ่าตัดของโรงพยาบาลต่อไป

การดูดไขมันนั้นสามารถเลือกทำได้เฉพาะส่วน หรือจะเลือกทำทั่วร่างกายแบบ 360 องศา อย่างการทำทั้งหมด ทั้งบริเวณแขน หน้าท้อง และขาเลยก็ได้ เพื่อผลลัพธ์หุ่นสวยครบทุกมิติ

โดยที่โรงพยาบาลไอดีนั้น แม้ว่าคนไข้ที่เข้ารับการรักษาจะดูดไขมันออกเป็นจำนวนมาก แต่ก็จะไม่มีใครต้องเป็นกังวลในเรื่องของผลข้างเคียงการหย่อนคล้อยของผิวหนังเลย เนื่องจากขั้นตอนการดูดไขมันของแพทย์ที่โรงพยาบาลไอดีจะทำควบคู่ไปกับการดูแลให้ผิวหนังกระชับด้วยเสมอ

ซึ่งหากใครที่มีความสนใจสามารถเข้ามาปรึกษา หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่พิกัดช่องทางการติดต่อด้านล่างนี้เลยค่ะ/ครับ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://www.facebook.com/AndaKorea

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/anda-korea-beauty-surgery-by-oppa-me/

Comments


bottom of page