top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ดูดไขมัน ปั้นหุ่นสวยกับโรงพยาบาลนานะ

การดูดไขมันของโรงพยาบาลนานะ คือการดูดไขมันส่วนเกินของร่างกายออกไป พร้อมกับการปั้นหุ่น ทำให้มีทรวดทรงที่สวยงาม และ หุ่นเป็นทรวงทรงสวยงามมากขึ้นค่ะ 

การดูดไขมันสามารถ ทำได้ หลากหลายบริเวณ เช่น แขน ท้อง ต้นขา เป็นต้น


เคสนี้จะเห็นว่าก่อนดูดไขมัน ท้องใหญ่มาก มีไขมันสะสมต่อเนื่องมาเป้นระยะเวลานานที่บริเวณช่องท้อง  และต้นขาที่ใหญ่ มีเซลลูไลท์ตามมา เวลาใส่กางเกงขาสั้นก็ไม่มั่นใจ จึงได้ตัดสินใจมาดูดไขมันที่นานะคะ


หลังผ่าตัด ขาเล็กลง กระชับมากขึ้น ใส่เสื้อผ้าชุดไหนก็มั่นใจมากๆ 


เคสนี้ขาเล็กลงมาก ใครมีปัญหาไขมันช่วงต้นขาเยอะแบบนี้ออกกำลังกายเท่าไหร่ก็ไม่ลดลง การดูดไขมันเป็นทางออก ที่ทำให้เรากลับมามีหุ่นสวยอีกครั้ง ตัวใหญ่แค่ไหนก็เอาอยู่



การดูดไขมันจะต้องทำกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพและผลลัพธ์สูงสุด ซึ่งที่โรงพยาบาลนานะมีคุณหมอที่เชี่ยวชาญเรื่องการดูดไขมันโดยเฉพาะ นั่นก็คือ”คุณหมอ ฮวัง ดงยอน เจ้าของโรงพยาบาลนานะ นั่นเอง”


 หากเคสไหนมีปริมาณไขมันที่เยอะ คุณหมอก็จะดูดออกให้มาที่สุดค่ะ ดูซิค่ะ นี่คือไขมันที่ดูดออกมา เยอะมากๆเลยใช่ไหม 


การดูดไขมันที่นานะ ใช้เวลาผ่าตัดประมาณ 1-3 ชั่วโมง ไม่จำเป็นต้องนอนโรงพยาบาล หลังผ่าตัดสามารถกลับไปพักฟื้นที่โรงแรมได้เลยค่ะ และมีการตัดไหมหลังผ่าตัดประมาณ 7 วัน


ช่วงหลังผ่าตัดคนไขัจะต้องใส่สุดกระชับไว้แบบนี้อย่างต่อเนื่อง และเข้ามาทำฉายแสง ลดบวมที่โรงพยาบาล เพื่อช่วยให้ยุบบวมได้ไวขึ้น ร่วมกับการเดินเยอะๆ เพื่อให้อาการบวมลดลงค่ะ


ดูดไขมันต้นแขน นานะก็สามารถทำได้เช่นกันค่ะ  หลังดูดแขนเล็กลง แขนที่เคยห้อย ย้อยก็หายไป ใส่เสื้อผ้าชุดไหนก็สวย

สำหรับใครที่สนใจจะดูดไขมัน สามารถทักมาปรึกษาก่อนได้นะคะ จองกับ SM suegery ราคาเดียวกับโรงพยาบาล พร้อมบริการสุดพิเศษ


  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://bit.ly/2V4M2Af

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/sm-surgery/consultant/sm-surgery/

Comments


bottom of page