top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ดูดไขมัน ปั้นหน้าเรียว กับหมอฮง

กลับมาพบกันอีกแล้วค่ะ สาวๆ วันนี้พามาชมรีวิวดูดไขมันช่วงแก้ม เหนียง  จากโณงพยาบาลเฟรช ฝีมือคุณหมอสุดหล่อ ฝีมือดี หมอฮง นั่นเองค่ะ 

ถ้าอยากรู้ว่าเป็นยังไงตามมาชมกันเลยยยยย

เคสนี้ใบหน้ามีไขมันสะสมที่บริเวณกรอบหน้าค่อนข้างเยอะ

ช่วงแก้ม และช่วงบริเวณใต้คาง. ทำให้หน้าดูกลม ไม่น่ามอง

การดูดไขมันสามารถช่วยให้มองเห็นโครงหน้าจริงๆของเราได้มากขึ้นค่ะ















การกำจัดเหนียงหมายถึง การศัลยกรรมโดยดูดไขมันออกจากใต้คาง ซึ่งมักจะดูหนาทำให้แยกไม่ออกว่าคอและคางอยู่ส่วนไหน รวมถึงคางที่มีเนื้อเยอะมากจนดูไม่มีรูปทรงน่ามอง

เหนียงหรือคางสองชั้นทำให้หน้าดูใหญ่และบุคลิกภาพไม่น่าคบหา จึงต้องได้รับการปรับให้ดีขึ้น เป็นการศัลยกรรมบนใบหน้าที่ไม่ต้องผ่าตัดหรือเหลากระดูกใดๆ เพียงแค่ดูดไขมันออกก็ทำให้ได้หน้าเรียวเป็น V Line อย่างปลอดภัยและได้ผลลัพธ์ชัดเจน

การดูดไขมันของโรงพยาบาลเฟรชใช้ 2 เทคนิคร่วมกัน เพื่อให้การดูดไขมันได้ประสิทธิภาพมากขึ้น

1.ดูดไขมันจากใบหน้าอย่างปลอดภัยด้วยวิธี Water-jet ในใบหน้าของเรานั้นมีเส้นประสาทและเส้นเลือดเล็กๆเต็มไปหมด เพื่อความปลอดภัยจึงต้องดูดไขมันที่ไม่จำเป็นออกให้หมดด้วยความปลอดภัย วิธี Waterjet ของ FRESH นั้น ใช้วิธีดูดไขมันผ่านทางสเปรย์น้ำละเอียด เริ่มจากการแบ่งแยกเซลล์ไขมันในเส้นเลือดและเส้นประสาท จากนั้นดูดไขมันเล็กๆทิ้งออกไปทำให้ปลอดภัยมาก

2.ทำการลบไขมันที่หลงเหลือ และยกกระชับใบหน้าในเวลาเดียวกัน ด้วยวิธี Accu Sculp ในการแยกส่วนไขมันที่ละเอียดนั้น เราใช้เครื่องมือที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด คือ Accu Sculp ที่มีความยาวคลื่น 1444 มิลลิเมตร ดูดไขมันออกมา รวมถึงไขมันจำนวนเล็กน้อยที่หลงเหลืออยู่,จากนั้นเติมคอลลาเจนสู่ชั้นผิวทำให้ผิวเต่งตึง ยกกระชับมากขึ้นในเวลาเดียวกัน รวมไปถึงทำให้หน้าดูเรียวสวย และลบรอยเหี่ยวย่นออกไปด้วย



เคสนี้ทำการดูดไขมันด้วยเครื่องอคูเจ็ท หลังทำหน้าเรียวขึ้น เหนียงหาย ถ่ายรูปมุมไหนก็เป๊ะ

เหตุผลที่ต้องดูดไขมันที่โรงพยาบาลเฟรช

1.ปริมาณไขมันที่ดูดออกมาอย่างไม่เหมือนที่ไหน 2.สามารถดูดไขมันจากบริเวณหลากหลาย เหนียง,    3.โหนกแก้ม, แก้มส่วนล่างข้างริมฝีปาก, กระพุ้งแก้ม 4.สามารถดูดไขมันได้ถึง 80-200cc 5. มีผลลัพธ์ที่ดีทั้งด้านข้างและด้านหน้า

ปริมาณไขมันที่ดูดตามบริเวณ (Accu-zet สร้างหน้าเรียว V Line)




จบปัญหาหน้าอ้วน เหนียงเยอะ ด้วยการดูดไขมันที่เฟรช  สำหรับใครที่สนใจการดูดไขมัน สามารถทักมาปรึกษาก่อนได้เลยนะคะ  ไปศัลยกรรมที่เกาหลี ไปกับ SM SURGERY  ราคาเดียวกับโรงพยาบาล พร้อมบริการสุดพิเศษ


  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://bit.ly/2V4M2Af

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/sm-surgery/consultant/sm-surgery/

Comments


bottom of page