top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ดึงดูดสายตาด้วยริมฝีปากที่สวย

โชคดีของคนที่มีริมฝีปากงามได้รูป เพราะไม่ว่าจะเป็นยามยิ้มแย้มหรือเอื้อนเอ่ยวาจา ก็ดูช่างน่าฟังน่ามอง ไปเสียหมด เพราะริมฝีปาก คือ จุดเด่นรองลงมาจากดวงตาที่เปรียบเสมือนหน้าต่าง ของหัวใจ ใครที่มีดวงตา เป็นประกายสดใส เมื่อมาพ้องกับการมีริมฝีปากเหมาะเจาะ อวบอิ่ม สีสันสดใส ไม่ดำคล้ำ ก็ยิ่งชวนเพิ่มเสน่ห์ ให้ดูน่าสนใจน่าเข้าใกล้ เมื่อต้องพูดคุยกับคู่สนทนา เพราะฉะนั้นการมีริมฝีปากที่สวยงาม จึงช่วยเพิ่ม ความมั่นใจและความน่ามองให้กับเจ้าของได้มากมาย ยังไม่รวมกับความถูกต้องตามศาสตร์การดูลักษณะคน ที่มีชื่อเสียงมากว่าพันปี อย่างศาสตร์การดูโหงวเฮ้ง จากประเทศจีน ที่เชื่อว่าอวัยวะทุกส่วนของร่างกาย คนเรานั้นแตกต่างกันไป และความแตกต่างนั้น ยังสามารถบ่งชี้ลักษณะนิสัย รวมถึงการทำนายชีวิต ของคนคนนั้นได้อีกต่างหาก จะเห็นว่าทั้งชายและหญิงหลายคนที่ทำธุรกิจ หรือให้ความสำคัญ ในเรื่องของโหงวเฮ้ง มักจะสนใจการทำศัลยกรรม เพื่อปรับรูปหน้าให้ตรงตามตำรา เพื่อเสริมดวง ในเรื่องของการงานอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็น คิ้ว ตา หน้าผาก จมูก รวมไปถึงริมฝีปาก ที่เชื่อว่าจะสามารถปรับ ให้กลายเป็นใบหน้ารับทรัพย์ให้แก่ตนเองได้


รูปปากแบบไหนดึงดูดสายตา และถูกต้องตามตำรา

รูปปากที่ดีควรจะมีความบาลานซ์อยู่บนใบหน้าทั้งสองฝั่ง คือ ไม่เบี้ยวไปทางใดทางหนึ่ง ไม่ยื่นจนเกินไป และไม่งุ้มจนเกินไป มีความยาวจากจุดกึ่งกลางของดวงตา วัดลงมาได้จรดปลายริมฝีปากทั้งสองข้างพอดี ลักษณะปากควรมีความโค้งงอคล้ายคันศร มีขอบและหยักที่ชัดเจน มุมปากยกยิ้มเล็กน้อย ลักษณะปาก มีความอวบอิ่ม สุขภาพดี ไม่แห้งและมีริ้วรอย มีสีชมพูระเรื่อ ซึ่งปากกระจับหรือปากคนศรแบบนี้ เจ้าของรูปปาก มักจะเป็นคนมีสเน่ห์ทางการพูดจา มักจะประสบความสำเร็จในการเจรจาต่อรองมีทักษะ การสื่อสารที่ดี เป็นที่รักและชื่นชอบของคนที่พบเห็น จึงไม่น่าแปลกใจเลยหากตอนนี้ เทร็นด์การศัลยกรรม ปากกระจับ หรือการยกมุมปาก จะกลายมาเป็นที่นิยม กันมากมาย โดยเฉพาะในหมู่สาวเอเชีย

การศัลยกรรมช่องปากเพื่อความงามสามารถทำได้วิธีไหนบ้าง

ต้องยอมรับว่าการแก้ไขรูปปากนั้น มีวิธีที่หลากหลายมาก ไม่ว่าจะเป็นการลดขนาดริมฝีปาก ทั้งบนและล่างที่หนาเกินไป โดยวิธีลดปริมาณเยื่อบุภายในช่องปาก หรือการเพิ่มขนาดของริมฝีปากให้หนาขึ้น สำหรับคนปากบาง หรือหากใครที่อยากได้ขอบปากและร่องปากชัด ๆ ก็สามารถกรีดร่องหรือขอบปากเพิ่มได้ ใครที่อยากได้ปากกระจับ หรือการแก้ไขรูปปากที่ผิดรูปไป เช่น ปากไม่เท่ากัน ยิ้มเห็นเหงือก แผลเป็นจาก อุบัติเหตุต่าง ๆ ก็สามารถตัดแต่งแก้ไขได้เช่นกัน หรือจะเป็นการคืนความอ่อนเยาว์ให้ใบหน้า อย่างการ ลบริ้วรอยบนริมฝีปาก การเพิ่มความเต่งตึงให้ร่องปากและร่องแก้ม เดี๋ยวนี้เทคโนโลยีการศัลยกรรม ทั้งในประเทศไทยและในต่างประเทศ ก็สามารถทำได้แล้วเช่นกัน


หากใครที่อยากได้ริมฝีปากที่สดสวยน่ามอง ดึงดูดตา ดึงดูดใจแก่ผู้พบเห็น ก็สามารถใช้การศัลยกรรม ริมฝีปากในการช่วยแก้ไขได้ โดยข้อดีของการศัลยกรรมคือ ลูกค้าจะได้รูปปากที่สวยงามในแบบของตนเอง ผ่านการปรึกษากับทีมแพทย์ ที่มีรูปแบบการศัลยกรรมปากให้เลือกมากมายหลายรูปทรง ปากที่ธรรมชาติ ยังช่วยลดอายุของคนทำ ให้ดูอ่อนเยาว์ลงอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการทำศัลยกรรม กับโรงพยาบาล Deesse ที่มีศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการผ่าตัด ที่จะทำให้เกิดรอยแผลน้อยที่สุด จากการใช้เทคโนโลยีล้ำสมัย เข้ามาช่วยในขั้นตอนการแสกนโครงหน้าแบบสามมิติ เพื่อช่วยในการวิเคราะห์ รูปปากก่อนการผ่าตัดได้อย่างเหมาะสมและเสมืองจริงมากที่สุด ที่สำคัญคือเทคโนโลยีการผ่าตัดที่ล้ำหน้า ยังช่วยให้ลูกค้าสามารถฟื้นตัวได้เร็ว และได้รูปปากที่เป็นธรรมชาติอีกด้วย

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/R/ti/p/411jmrwk

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/k-korea-surgery/

Comentarios


bottom of page