top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ดึงจุดเด่นบนใบหน้าของผู้ชาย ด้วยการศัลยกรรมจมูก ที่ Banobagi

สถานเสริมความงามไม่ได้มีไว้สำหรับสาวๆเพียงเท่านั้น คุณผู้ชายเองก็สามารถไปใช้บริการได้เหมือนกัน SeoulNabi จะพามาดูการศัลยกรรมจมูกสำหรับคุณผู้ชาย เพื่อให้เข้ากับใบหน้าเคร่งขรึมมากที่สุด


ศัลยกรรมจมูกผู้ชาย ต้องคำนึงถึงภาพลักษณ์โดยรวมที่เข้ากับโครงหน้าของผู้ชายด้วย จมูกของผู้ชายถือเป็นสัดส่วนที่สำคัญที่สุดสำหรับการทำศัลยกรรมของผู้ชายทั้งหมด เพราะจมูกคือสิ่งที่ทำให้ทั้งมิติและกรอบหน้าผู้ชายดูโดดเด่นขึ้นมา ดังนั้นจึงถือได้ว่าจมูกเป็นส่วนสำคัญที่มีผลต่อใบหน้าของผู้ชายอย่างมากเลยทีเดียว

ปัญหาโดยทั่วไปเกี่ยวกับจมูกของผู้ชายคือจมูกแบน ทำให้ใบหน้าดูไม่ดึงดูด ความเบี้ยวของจมูกที่มีมาตั้งแต่กำเนิด หรือเกิดจากการกระแทก หนุ่มๆบางคนอาจเคยมีเรื่องชกต่อยกันในตอนเด็กๆ หรือด้วยความผจญภัยของเด็กผู้ชายอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุมาก่อน และจมูกที่ทำให้ใบหน้าดูอึดอัด เป็นต้น

ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปหากแก้ไขด้วยวิธีการที่เหมาะสม ไม่ใช่แค่การแก้ไขเฉพาะรูปทรงจมูก แต่เป็นการแก้ไขภาพลักษณ์ของใบหน้าโดยรวม ก่อนการแก้ไขจมูกควรผ่านการวิจัยอย่างละเอียดจากศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อได้ผลลัพธ์ที่ดีมากขึ้น

ศัลยกรรมจมูกผู้ชายกับผู้หญิง แตกต่างกันหรือไม่?

การศัลยกรรมจมูกผู้ชายจะแตกต่างจากผู้หญิงทั้งจุดประสงค์และผลลัพธ์ โดยมาตรฐานการศัลยกรรมจมูกของผู้หญิง จมูกจะต้องโค้งและเรียวเล็ก ให้ดูอ่อนหวาน สวยงาม เป็นธรรมชาติ แต่การศัลยกรรมจมูกของผู้ชายจะเน้นที่มีมิติ และสันจมูกจากตรงมากกว่าของผู้หญิง

ที่บาโนบากิ มีการศัลยกรรมจมูกของผู้ชายให้เป็นไปตามผลลัพธ์ที่คาดหวังไว้ โดยกำหนดความสูงของสันจมูกเพื่อทำให้ใบหน้าโดยรวมดูดีมากขึ้น พิจารณาองศาจมูกของระยะห่างระหว่างหน้าผากและริมฝีปาก เน้นปลายจมูกให้มีขนาดพอดีกับสันจมูกที่สูงคม เพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติ


การศัลยกรรมจมูกผู้ชาย ที่บาโนบากิ

องศาจมูกที่เหมาะสม : มุมของจมูกและหน้าผากจะอยู่ที่ประมาณ 130 องศา มุมปลายจมูกควรอยู่ที่ 90-100 องศา

ปลายจมูกที่มีขนาดพอดี : ปลายจมูกผู้ชายควรมีขนาดที่ใหญ่พอดี ต่างจากการศัลยกรรมจมูกผู้หญิงที่ปลายจมูกจะต้องโด่งและเล็ก

สันจมูกโด่ง : ใส่ซิลิโคนหนา 11-13 มม. เพื่อให้สันจมูกดูโด่งขึ้น ไล่ลงมาจากช่วงหว่างคิ้ว ทำให้สันจมูกมีความกว้างพอดีและสวยงาม

เพื่อให้การศัลยกรรมจมูกของผู้ชายเป็นที่น่าพอใจ จึงต้องคำนึงถึงการแก้ไขที่เหมาะสมกับแต่ละบุคคลด้วย อย่างไรก็ตามหากขาดเทคนิคในส่วนนี้ไป ถึงแม้จะมีความรู้เรื่องทรงจมูกที่เหมาะกับผู้ชาย ก็ไม่สามารถแก้ไขให้ตรงจุดได้ ที่บาโนบากิมีวิธีแก้ไขรูปทรงของจมูกที่หลากหลาย ดำเนินการศัลยกรรมอย่างละเอียดและเป็นระบบ ดีไซน์ทรงจมูกให้เหมาะสมกับแต่ละบุคคล

การแก้ไขจมูกแบน

กรณีสันจมูกแบน ต้องคำนึงถึงความเชื่อมกันของริมฝีปาก ระหว่างคิ้วและหน้าผาก จึงจะจัดทรงปลายจมูกให้เข้ากันได้ หลังจากนั้นจึงใช้ซิลิโคนเพื่อให้สันจมูกสูง เข้ากับปลายจมูก ในขั้นตอนนี้จะทำให้สันจมูกเป็นเส้นตรง เพื่อให้จมูกมีความสูงพอดีและได้ความรู้สึกแบบจมูกของผู้ชาย

การแก้ไขปลายจมูก

ปกติจะแก้ไขความสูงของสันจมูกร่วมกันไปด้วย สามารถปรับความสูงของปลายจมูกไปพร้อมๆกับการแต่งกระดูกอ่อน เพื่อปรับความกว้างของปีกจมูก หากใช้กระดูกอ่อนปรับแต่งทรงปลายจมูก จะทำให้สามารถจัดทรงปลายจมูกและความสูงของปลายจมูกให้สวยงามได้


การแก้ไขจมูกงุ้ม

จมูกงุ้มแบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ จมูกงุ้มที่เกิดจากสันจมูกสูงและสันจมูกต่ำ ทั้งสองกรณีจะต้องแก้ไขที่ความงุ้มของจมูกก่อน หลังจากนั้นจึงค่อยใส่ซิลิโคนเพื่อเพิ่มความสูงของสันจมูก

การแก้ไขจมูกเบี้ยว

ผู้ชายมีอัตราจมูกเบี้ยวที่สูงกว่าผู้หญิง เพราะโดยปกติกระดูกผู้ชายจะมีพัฒนาการที่สูงกว่า และเห็นร่องรอยจากภายนอกได้ชัดกว่า การแก้ไขพื้นฐานจมูกจากด้านในจึงสำคัญกว่าการแก้ไขรูปลักษณ์ภายนอก

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลบาโนบากิ จะทำการวินิจฉัยจมูกของคนไข้ว่าจะต้องทำการแก้ไขแบบไหน จึงจะได้ผลลัพธ์ออกมาดีที่สุด หนุ่มๆคนไหนที่อยากศัลยกรรมจมูกแต่ไม่รู้อะไรเกี่ยวกับการศัลยกรรมเลย มาปรึกษากับ SeoulNabi ได้เลยค่ะ จะพาไปเสริมหล่อถึงเกาหลีเลย

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: http://bit.ly/3029i3W

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/seoul-nabi/consultant/seoulnabi-surgery/

Opmerkingen


bottom of page