top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ดวงตาสวยธรรมชาติด้วยวิธีการผ่าตัด โรงพยาบาลดรีม

ดวงตาถือเป็นจุดที่คนเรามองมากที่สุด ดังนั้นการมีดวงตาที่สวยงามและสดใสจึงช่วยสร้างความประทับใจแรกได้ดี อีกทั้งยังช่วยให้ภาพรวมใบหน้าดูเด็กและเป็นมิตรขึ้นอีกด้วย วันนี้ Monra Surgery มีวิธีการสร้างดวงตาที่โตสวยอย่างเป็นธรรมชาติมาฝากทุกคนอีกเช่นเคยนั่นก็คือ การผ่าตัดตาสองชั้นให้สวยเป็นธรรมชาติจากโรงพยาบาลดรีม สถานเสริมความงามชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดตาสองชั้นจนได้รับความนิยมจากผู้คนในหลายประเทศ ซึ่งเคสที่ Monra Surgery จะพาทุกท่านไปดูรีวิวดวงตาสวยเป็นธรรมชาติด้วยวิธีผ่าตัดโรงพยาบาลดรีมในวันนี้เป็นประสบการณ์ตรงจากคุณจังโซมี

รีวิว ดวงตาสวยธรรมชาติด้วยวิธีการผ่าตัด โรงพยาบาลดรีม


คุณจังโซมี มีความกังวลอย่างมากกับรูปทรงดวงตาของเธอ ซึ่งปัญหาที่ทำให้คุณโซมีตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดกับทางโรงพยาบาลดรีม เป็นเพราะว่าเดิมชั้นตาของเธอไม่มีความคมชัดรวมทั้งยังมีปัญหาหนังตาหย่อนคล้อยอีกด้วย จึงทำให้ใบหน้าของคุณโซมีดูไม่มีมิติและขาดความหวานละมุน

หลังจากที่คุณโซมีเข้ารับการผ่าตัดดวงตาเพื่อให้ใบหน้าของเธอหวานละมุนและอ่อนเยาว์มากขึ้น ทางด้านศัลยแพทย์จึงแนะนำให้คุณโซมีแก้ตาสองชั้นด้วยการเย็บจุดและกรีดเปิดหัวตาเพิ่ม  ซึ่งการผ่าตัดทั้งสองแบบนี้ทำให้ผลลัพธ์ออกมาตามที่เธอคาดหวังไว้ จะเห็นได้จากรูปว่าดวงตาของเธอมีความโตและหวานขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติมาก ๆ จนดูไม่ออกเลยว่าผ่านการทำศัลยกรรมมาก่อน อีกทั้งยังช่วยเสริมให้ใบหน้าของคุณโซมีอ่อนเยาว์กว่าเดิมอีกด้วย ใครที่กำลังเผชิญปัญหาเช่นเดียวกับคุณโซมีโรงพยาบาลดรีมถือเป็นตัวเลือกที่เหมาะอย่างมาก

เหตุผลที่ควรเลือกผ่าตัดดวงตาให้สวยอย่างเป็นธรรมชาติ ที่โรงพยาบาลดรีม


การทำตาสองชั้นให้สวยอย่างเป็นธรรมชาติได้ต้องอาศัยความเชี่ยวชาญของศัลยแพทย์อย่างมาก ซึ่งทางโรงพยาบาลดรีมมีเทคนิคการเย็บตาสองชั้นที่ให้ผลลัพธ์สวยอย่างเป็นธรรมชาติ โดยโรงพยาบาลดรีมมีการให้บริการผ่าตัดด้วยศัลยแพทย์ที่มีความชำนาญพิเศษ จะช่วยให้คนไข้ได้ผลลัพธ์ตามที่วางแผนไว้และยังปลอดภัยทั้งในระหว่างผ่าตัดและช่วงพักฟื้น และใครที่กังวลเรื่องระยะเวลาพักฟื้นจะกินเวลาอื่น ๆ ในชีวิต ที่โรงพยาบดรีมได้คำนึงถึงเรื่องนี้จึงมีวิธีการผ่าตัดด้วยเทคนิคเฉพาะที่ให้ทั้งความเป็นธรรมชาติและทำให้แผลหลังผ่าตัดฟื้นตัวได้เร็ว นอกจากนี้ยังมีการใช้เลเซอร์เข้ามาช่วยร่วมด้วย ดังนั้นไม่ว่าคุณจะมีปัญหารูปทรงดวงตาแบบใดก็สามารถสร้างดวงตาสวยหวานแบบที่คิดไว้ได้ที่ดรีม


ซึ่งทีมคุณหมอที่ดูแลในด้านศัลยกรรมด้วยตาประกอบไปด้วย คุณหมอ ปาร์คยังซู / คุณหมอ คิมยองจุน / คุณหมอ ยูวอนแจ / คุณหมอ ยูอันนา / คุณหมอ ฮงจินมยอง และ คุณหมอ โจฮเยอิน ซึ่งทุกท่านเต็มไปด้วยความสามารถด้านการศัลยกรรมและยังผ่านการผ่าตัดศัลยกรรมให้กับคนดังในไทยมาหลายคน จึงมั่นใจได้เลยว่าการทำศัลยกรรมที่ดรีมเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าและปลอดภัยอย่างแน่นอน

รูปทรงตาแบบเราควรทำตาสองชั้นของดรีมวิธีไหนดี

สำหรับท่านใดที่ไม่แน่ใจว่ารูปตาของตนเองเหมาะกับการทำดวงตาสวยธรรมชาติด้วยวิธีการผ่าตัด โรงพยาบาลดรีมแบบไหน Monra Surgery ได้รวบรวมปัญหาดวงตาที่เหมาะแก่การผ่าตัดตาสองชั้นทั้งสองแบบมาไว้ ดังนี้

ผ่าตัดตาสองชั้นแบบเย็บจุด โรงพยาบาลดรีม

  1. ผู้ที่มีปัญหาเส้นชั้นตาไม่คมชัด

  2. ผู้ที่มีตาสองชั้นเพียงข้างเดียว ทำให้ตาสองข้างเสียสมดุล

  3. ผู้ที่มีปัญหาชั้นตาหย่อนคล้อย

  4. ผู้ที่มีชั้นไขมันบริเวณดวงตาบาง

  5. ผู้ที่มีต้องการเพิ่มความหวานละมุนให้แก่ใบหน้า

ผ่าตัดตาสองชั้นแบบกรีดเปิดหัวตา – หางตา โรงพยาบาลดรีม

  1. ผู้ที่มีปัญหาชั้นตาเล็ก หรือ ตาชั้นเดียว

  2. ผู้ที่มีปัญหาร่องระหว่างชั้นตาแคบ

  3. ผู้ที่มีปัญหาหางตาชี้ขึ้นสูงเกินไป

  4. ผู้ที่ต้องการปรับชั้นตาให้โตกลมสวย

  5. ผู้ที่ต้องการดวงตาที่หวานละมุนขึ้น

แหล่งอ้างอิง:

เว็บไซต์โรงพยาบาลศัลยกรรมดรีม: https://th.e-dream.co.kr/08_community/community01.php

หากท่านใดสนทำดวงตาสวยธรรมชาติด้วยวิธีการผ่าตัด โรงพยาบาลดรีม สามารถต่อต่อสอบถาม Monra Surgery ได้ที่ช่องทางด้านล่าง

สนใจปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีกับ Monra Surgery บริการให้คำปรึกษาศัลยกรรมไทย–เกาหลี

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/V9ezZVB

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/monra-surgery/consultant/monra-surgery/

Comentários


bottom of page