top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ซิลิโคนเสริมจมูกของ Someko Clinic (โซเมโกะ คลินิก)

            จากบทความตอนก่อนๆ ‘ฮาริ’ ได้พูดถึงเทคนิคการเสริมจมูกทั้ง 3 เทคนิคกันไปแล้ว (แบบปิด Close/ แบบ Semi-open/ แบบเปิด Open) และพูดถึงเทคนิคพิเศษเพิ่มเติมอีก 1 เทคนิคไปแล้ว (แบบ SCT = Structural Carving Technique) จะไม่พูดถึงซิลิโคนที่ใช้ในการเสริมเลย ก็ไม่ได้อีกใช่ไหมคะ ทาง Someko Clinic (โซเมโกะ คลินิก) ใช้ซิลิโคนทั้งหมด 3 แบบด้วยกัน แต่ละแบบนั้นมีความแตกต่างกันอย่างไร? และเหมาะกับใครบ้าง? มาอ่านกันเลยค่ะ (อ่านย้อนบทความตอนก่อนๆได้ที่ https://citly.me/n93kv  https://citly.me/sIYu2  https://citly.me/58vSN  https://citly.me/ns0Du)


1. ซิลิโคน อเมริกา แบบสแตนดาร์ด

            ซิลิโคนแบบนี้ คุณหมอจะเลือกเสริมให้กับลูกค้า ที่มีเนื้อจมูกเยอะอยู่แล้วค่ะ เพราะตัวของซิลิโคนนิ่มน้อย และความยืดหยุ่นของซิลิโคนก็มีน้อยด้วยค่ะ เรียกได้ว่าเหมาะที่จะเสริมให้กับลูกค้าที่มีเนื้อจมูกเยอะเป็นทุนเดิมอยู่แล้วค่ะ

2. ซิลิโคน อเมริกา แบบพรีเมี่ยม

            ในส่วนของซิลิโคนแบบนี้ จะถูกเลือกให้เสริมกับลูกค้าที่มีเนื้อจมูกปานกลาง คือ มีไม่มากไม่น้อยนั่นเองค่ะ จะว่าเนื้อจมูกเยอะเล็กน้อยก็ใช่ แต่ก็ไม่ได้น้อยถึงขั้นไม่มีค่ะ ส่วนความนิ่มของซิลิโคนนั้น มีอยู่ปานกลาง และยืดหยุ่นได้ปานกลางค่ะ

3. ซิลิโคน อเมริกา แบบพรีเมี่ยม นิ่มพิเศษ

            สำหรับคนที่เนื้อจมูกน้อยมากๆ หรือแทบไม่มีเนื้อจมูกเลย คุณหมอจะเลือกซิลิโคนแบบนี้ ในการเสริมให้ค่ะ เพราะซิลิโคนตัวนี้ จะมีความนิ่มสูงมากๆ ยืดหยุ่นได้เยอะมากๆ และช่วยลดความเสี่ยงที่จมูกจะทะลุ หลังจากเสริมไปแล้วได้ด้วยค่ะ



            ซิลิโคนทั้ง 3 แบบ ที่ได้กล่าวถึงไปนี้ เป็นแบบมาตรฐาน และเป็นที่ยอมรับกันในวงการศัลยกรรมพลาสติก เนื่องจากผ่านมาตรฐานที่รับรอง จากองค์การอาหารและยาของทั้งของไทย (Thai FDA) และของอเมริกา (U.S. FDA) ลูกค้าที่มาเสริมจมูกกับคลินิกแห่งนี้ จึงมั่นใจได้เลยค่ะ ว่าปลอดภัยต่อร่างกายของลูกค้าแน่นอน และอยู่ในร่างกายไปได้ตลอด เว้นแต่ลูกค้าจะเกิดอุบัติเหตุหนักๆ ที่ส่งผลโดยตรงต่อจมูก หรือลูกค้าอยากทำใหม่เท่านั้นค่ะ ที่จะทำให้ซิลิโคนดังกล่าว ไม่ได้อยู่ในร่างกายอีกต่อไปค่ะ


            การเลือกซิลิโคนแต่ละแบบของคุณหมอ จะต้องทำการประเมินเนื้อจมูกของลูกค้าก่อนและจะไม่สามารถประเมินได้ จากการดูรูปภาพหลายๆมุมของลูกค้าแต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้นค่ะ ต้องทำการประเมินจากลูกค้าตัวจริง เพื่อให้วิเคราะห์ได้อย่างละเอียดว่า ควรใช้ซิลิโคนแบบไหนในการเสริม และควรใช้เทคนิคใดในการผ่าตัดค่ะ

            จบไปกันแล้วนะคะ สำหรับบทความหัวข้อ ซิลิโคนเสริมจมูกของ Someko Clinic (โซเมโกะ คลินิก) เป็นไงกันบ้างคะ ได้ความรู้กันเยอะเลยใช่ไหมคะ

            บทความซีรี่ส์ Someko Clinic (โซเมโกะ คลินิก) ยังไม่จบแต่เพียงเท่านี้ คุณผู้อ่านท่านใดสนใจโปรดติดตามอ่านบทความถัดไปได้เลยค่ะ ^_^


สนใจเข้าพบคุณหมอ สามารถเดินทางไปตามแผนที่ ที่ให้ไว้ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ


ที่อยู่ : 71/33 ถนนบรมราชชนนี แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร 10700 เวลาทำการ : 11:00 น. – 20:00 น. เบอร์โทรศัพท์ : 098-9159220

สนใจปรึกษา สอบถามราคา รวมถึงโปรโมชั่นต่างๆ ติดต่อได้ที่

LINE Officail : https://lin.ee/kkZ6LuQ

ดูข้อมูลข่าวสารต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่

Website : https://oppame.co.th/author/hari9789/

Facebook Fanpage : Rojnara Surgery

Instagram : rojnara_surgery

Tiktok : rojnara_surgery

‘ฮาริ’ รอให้บริการลูกค้าทุกท่านอยู่นะคะ

#คลินิกศัลยกรรมในไทย #คลินิกเสริมจมูก #คลินิกทำจมูก #คลินิกเสริมจมูกในไทย #คลินิกทำจมูกในไทย #คลินิกเสริมจมูกเทคนิคเกาหลี #คลินิกทำจมูกเทคนิคเกาหลี #คลินิกเสริมจมูกเทคนิคเกาหลีในไทย #คลินิกทำจมูกเทคนิคเกาหลีในไทย #ศัลยกรรม #ศัลยกรรมพลาสติก #คลินิกศัลยกรรม #คลินิกศัลยกรรมที่มีชื่อเสียงมากๆ #Someko #Someko_Clinic #โซเมโกะ #โซเมโกะ_คลินิก #เสริมจมูก #ทำจมูก #เสริมจมูกในไทย #ทำจมูกไทย #เสริมจมูกเทคนิคเกาหลี #ทำจมูกเทคนิคเกาหลี #เสริมจมูกเทคนิคเกาหลีในไทย #ทำจมูกเทคนิคเกาหลีในไทย #หมอมิว #หมอมิวSomeko #หมอมิวSomeko_Clinic #หมอมิวโซเมโกะ #หมอมิวโซเมโกะ_คลินิก #แพทย์หญิงวรารัตน์ #แพทย์หญิงวรารัตน์_สิริกุตตา

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/kkZ6LuQ

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082212911512

Comments


bottom of page