top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ชี้พิกันแก้ไขตา สุดโปร! ที่โรงพยาบาล ID

แก้ตาให้สวยเป๊ะปัง ครั้งสุดท้ายเอาอยู่! กับ ID Hospital

ไม่พอใจกับผลลัพธ์ภายหลังการทำศัลยกรรมตาสองชั้นในครั้งแรก จนต้องแก้ไขซ้ำเป็นครั้งที่สอง!? เพราะเรา Anda Korea Beauty Surgery เข้าใจดีว่าบางครั้งเส้นทางของความสวยก็ไม่ได้เรียบง่ายเสมอไป

หลังการทำศัลยกรรมทุกครั้ง ก็ไม่ได้แปลว่าทุกคนจะพึงพอใจกับผลลัพธ์ที่ได้เสมอ ดังนั้นส่วนข้อสำคัญของการทำศัลยกรรมคือ การต้องศึกษาหาความรู้ และเลือกใช้บริการโรงพยาบาล หรือศัลยแพทย์ผู้มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์เฉพาะด้าน อย่างที่โรงพยาบาลไอดี เป็นต้น เพื่อป้องกันการเกิดปัญหาผลลัพธ์อันเป็นที่ไม่น่าพึงพอใจ

อย่างในกรณีที่เราจะมาพูดถึงในวันนี้ จะเป็นเรื่องของ #การศัลยกรรมแก้ไขตา ซึ่งหากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่กำลังประสบปัญหาความไม่พึงพอใจกับผลลัพธ์ภายหลังการผ่าตัดตาสองชั้นในครั้งแรก เราต้องขอแนะนำให้อ่านกระทู้นี้เลย


ผ่าตัดแก้ไขตา คืออะไร?

เป็นการผ่าตัดทำศัลยกรรมแก้ไขตาซ้ำรอบที่สอง ภายหลังจากการผ่าตัดครั้งแรก ที่อาจมีปัญหา หรือเป็นที่ไม่น่าพึงพอใจของตัวคนไข้ ซึ่งโดยส่วนมากแล้วสาเหตุที่ทำให้คนไข้อยากที่จะทำการผ่าตัดแก้ไขตานั้น สามารถเกิดได้จากหลายสาเหตุ ดังนี้

  1. ลายเส้นตาสองชั้นหลุด หรือมีการคลายตัว :โดยปกติทั่วไปแล้วสามารถแก้ไขได้ด้วยวิธีที่ไม่จำเป็นต้องกรีดได้

  2. ลายเส้นตาสองชั้นต่ำ และบางจนทำให้มองดูอึดอัดไม่สดใส : ส่วนมากจะแก้ไขด้วยการปล่อยลายเส้นตาที่เล็กไว้คงเดิม และทำการสร้างลายเส้นตาสองชั้นขึ้นมาใหม่ด้านบนแทน

  3. ลายเส้นตาสองชั้นดูหนาเกินไปและมองเห็นรอยแผลเป็นได้ชัดเจน : อาจเกิดได้จากการที่ศัลยแพทย์ออกแบบลายเส้นตาสองชั้นใหญ่เกินไปตั้งแต่ต้น หรือตัวคนไข้มีไขมันบนเปลือกตามาก โดยปัญหานี้สามารถแก้ไขได้โดยการผ่าตัดแก้ไขลดความหนาของชั้นตา นำเอาไขมันในส่วนที่ไม่จำเป็นออก และลบรอยแผลเป็น

  4. ลายเส้นตาสองชั้นไม่เท่ากัน : อาจเกิดขึ้นได้จากการมีปัญหาลายเส้นตาข้างใดข้างหนึ่ง หรือทั้งสองข้างมีความแตกต่างกัน โดยกรณีนี้จะทำการแก้ไขชั้นตาทั้งสองข้างให้กลับมามีความสมดุลย์กัน

  5. ลายเส้นตาสองชั้นดูไม่เป็นธรรมชาติ หรือดูไม่รับกับรูปหน้าคนไข้ : ในกรณีนี้ศัลยแพทย์จะทำการผ่าตัดแก้ไขตาเพื่อค้นหาเส้นตาสองชั้นที่ดูเป็นธรรมชาติและ ดูเหมาะสมกับคนไข้มากที่สุด

  6. มีรอยแผลเป็นบริเวณหัวตา : การทำศัลยกรรมเปิดหัวตาทั่วไป อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้มีรอยแผลเป็นบริเวณหัวตาได้ง่าย แต่อย่างไรก็ตามสามารถเลือกใช้การผ่าตัดเพื่อแก้ไขฟื้นฟู และลบรอยแผลเป็นได้


ซึ่งหากภายหลังการผ่าตัดศัลยกรรมตาครั้งแรก และตัวคนไข้มีความรู้สึกว่าไม่พอใจในผลลัพธ์ ช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับการผ่าตัดซ้ำที่สุด จะเป็นช่วง 6 เดือน – 1 ปี นับจากภายหลังการผ่าตัดครั้งแรก โดยระยะเวลาจะขึ้นอยู่กับแต่ละเคสแตกต่างกันไป

การผ่าตัดศัลยกรรมแก้ไขตาที่โรงพยาบาลไอดี นับว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกโรงพยาบาลที่มีมาตรฐาน ชื่อเสียง และความปลอดภัยสูง ด้วยทีมศัลยแพทย์เฉพาะทางที่นี่มีความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการแก้ไขตามาอย่างยาวนาน และมีความใส่ใจในรายละเอียดของการผ่าตัดแก้ไขอย่างมาก โดยจะเริ่มตั้งแต่การวินิจฉัยถึงสาเหตุของปัญหาตาที่ควรได้รับการแก้ไข ตลอดจนการวางแผน และดำเนินการผ่าตัด จึงเรียกได้เลยว่าไม่ว่าคุณจะเคยแก้ไขตาที่ใดแล้วไม่พอใจมาก่อน ที่โรงพยาบาลไอดีนี้ จะเป็นที่สุดท้ายที่ตอบโจทย์คุณได้ดีที่สุดแน่นอน


หากใครที่มีความสนใจอยากทำศัลยกรรมแก้ไขตาสองชั้นที่โรงพยาบาลไอดี สามารถปรึกษาหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่พิกัดช่องทางการติดต่อด้านล่างนี้เลยค่ะ/ครับ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://www.facebook.com/AndaKorea

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/anda-korea-beauty-surgery-by-oppa-me/

コメント


bottom of page