top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ชะลอวัย แบบฉบับ Banobagi ทำอย่างไรบ้าง


ประสบการณ์กว่า 10 ปี แพทย์ที่เชี่ยวชาญ เฉพาะด้านนำโดย ดร.บัน แจซัง หนึ่งใน12ศัลยแพทย์ที่ได้รับการแนะนำโดย GOOD DOCTOR BEST CLINIC ว่าเชี่ยวขาญทางด้านลดเลือนริ้วรอย ยกกระชับได้อย่างแนบเนียน ซึ่งมีกลุ่มลูกค้าเข้ามารับบริการ อย่างต่อเนื่องเรียกได้ว่าคิวทองกันเลบ 

 Banobagi Plastic Sergery เป็นโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงมากในเรื่องนกกระชับ ลบเลือนริ้วรอย ซึ่งเป็นปัญหาที่เมื่อคนเราถึงช่วงอายุหนึ่ง ปัญหาเหล่านี้ก็จะเกิดขึ้นเพื่อบ่งบอกว่าผิวเรากำลังจะร่วงโรย แต่…. ไม่จำเป๋นต้องใส่ใจ เมื่อยุคนี้ สมัยนี้ เรื่องศัลยกรรมเพื่อให้ควาใวามยีงคงอยู่เป็นเรื่องที่ใครๆก็ทำกันได้ เราก็ทำได้ ถ้าอย่างนั้น บทความนี้เรามาดูกันดีกว่าว่า Banobagi Plastic Sergery มีดีอย่างไร

🌺🌺🌺🌺😘🌺🌺🌺🌺😘🌺🌺🌺🌺😘🌺🌺🌺🌺😘🌺🌺🌺🌺

ใบหน้าของคนเรามีหลากหลายรูปแบบ มาดูวิธีการแบ่งระดับช่วงใบหน้า ดังนี้

ใบหน้า จะแบ่งออกเป็น 3 ช่วง คือ 

✅️ใบหน้าส่วนบน : เริ่มตั้งแต่ หน้าผากส่วนบน ลงมาจนถึง ดวงตา ปัญหาของใบหน้าส่วนบน จะเกี่ยวกับ หน้าผากย่น ริ้วรอยร่องลึก ไม่ต้องสังเกตุ ก็เห็นได้ชัด ดวงตา ตีนกาโผล่ หนังตาปิดดวงตา ทำให้เวลาลืมตาต้องกระพือตาทำให้ใบหน้าส่วนบนย่น

✅️ใบหน้าส่วนกลาง: ตั้งแต่ใต้ตาลงมาจนถึงจมูก ร่องแก้มเห็นชัด โครงหน้าเป็นร่อง ดูไม่มีชีวิตชีวา

✅️ใบหน้าส่วนล่าง: ตั้งแต่ปลายจมูกลงมาจนถึงปลายคาง ร่องน้ำหมากชัดเจน ปากหย่อนคล้อย เหนียงโผล่


วิธีตามแบบฉบับของ Banobagi จะตอบโจทย์ของกลุ่มลูกค้าเกือบทุกกลุ่ม ทั้งกลุ่มที่ต้องการผ่าตัด หรือกลุ่มที่กลัวการผ่าตัด โดยวิธี ดังนี้  

• วิธีการร้อยไหมอิลาสติกกุม ในการยกกระชับ

เมื่ออายุมากขึ้นทำให้ชั้นผิวไม่กระชับทำให้เกิดริ้วรอยและผิวหนังที่หย่อนคล้อย บาโนบากิเลือกวิธีใช้ไหมอีลาสติคกุมช่วยให้ชั้นเนื้อเยื่อผิวแข็งแรงขึ้น โดย มีผู้เชี่ยวชาญระดับโลกชาวอิตาลี Dr. Sergio Capurro เป็นผู้คิดค้นไหมที่ใช้ทางการแพทย์ที่มีความยืดหยุ่นเป็นพิเศษนี้ขึ้นมาโดยไม่จำเป็นต้องกรีดรอยแผลใหญ่ ทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องการผ่าตัดที่ลึกและใช้เวลาพักฟื้นน้อย

• ยกกระชับ เอนโดไทน์ใบหน้า สามส่วน บน กลาง และล่าง

 เมื่ออายุเริ่มมากขึ้น ริ้วรอยลึก ก็จะปรากฏชัดเจน เรียงเส้นให้เห็นเด่นชัด ซึ่งเป็นสาเหตุหละกที่ทำให้ใบหน้าดูแก่ขึ้น ยิ่งเมื่อหน้าผากขาดความยืดหยุ่นแล้วนั้น ความหย่อนคล้อยก็จะตามมา ซึ่งจมีปัญหาหนังตาตกร และร่องระหว่างคิ้วร่วมด้วย นำไปสู่สาเหตุของริ้วรอยก่อนวัย วิธีเอนโดไทน์ ใช้วิธีส่องกล้อง ทำให้แผลไม่ใหญ่ รอยเห็นไม่เด่นชัด ระยะเวลาการรักษาไม่นาน แต่ประสิทธิภาพยาวนาน เอนโดไทน์ ได้รับการยอมรับ FDA จากอเมริกา เป็นวัสดุที่ปลอดภัย โดยเอนโดไทน์จะช่วยดึงและยกกระชับผิวหนังด้วยแรงที่คงที่ ป้องกันการเกิดผลข้างเคียง และรักษาริ้วรอยได้อย่างเป็นธรรมชาติ 

• 2030 ลิฟติ้ง

โดยการใช้ไหม Mint ที่ใช้ในการแพทย์+ไม่ต้องกังวลเรื่องรอยกรีดและผลข้างเคียง+พักฟื้นตัวเร็ว และอาการบวม ช้ำ น้อย+ช่วยเรื่องผิวหย่อนคล้อย และริ้วรอย+เพิ่มความยืดหยุ่นของผิวและป้องกันความหย่อนคล้อยซึ่งไม่ได้ทำได้เพียงผู้ที่วัยร่วงโรย แต่ไม่ว่าคุณจะ อายุ 20 -30 ปีก็สามารถทำได้

• svf ฉีดไขมันเสต็มเซล ฉีดไขมันควบคู่กับเสต็มเซล เพื่อให้เซลฟื้นฟูเกิดใหม่ อยู่ได้นานมากขึ้น

• X-Tox เป็นการผสมผสานระหว่าง เครื่องมือลดรอยแผลเป็น กับฉีดโบเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ในการรักษาริ้วรอยลึก และแผลเป็นให้ได้ดีขึ้น

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ น่าสนใจมากเลยหล่ะคะ แนะนำมากับ Pharundabeauty แล้วคุณจะหมดปัญหากังวลใจ ด้วยทีมงานมืออาชีพของเรา จะดูแลคุณให้สวยอย่างต้องการ


🇰🇷🇰🇷🇰🇷🛫🛫🛫🛫🛫🇰🇷🇰🇷🇰🇷🛫🛫🛫🛫🛫🇰🇷🇰🇷🛫🛫🛫🛫🛫🇰🇷🇰🇷

📞 Tel. : 0622375843

🧸LineID: dao271

⭐️ Instagram : pharunda.beauty

💥 Facebook:PharundaBeauty

💮Twister: Pharunda Beauty

Link:🎉🎉🎉

💥FB: https://www.facebook.com/PharundaBeauty/

💥IG:https://www.instagram.com/invites/contact/?i=xtyfn5ulhl95&utm_content=olcmmwn

💥Twitter: https://twitter.com/PharundaBeauty?t=Rc_yXAa_1lIi1vGVtSb9gQ&s=09

📍Location : สนญ.เลขที่ 9 อาคารจี ทาวเวอร์ แกรนด์ พระราม 9 ชั้น 31 ถนนพระราม 9 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310 

#pharundabeauty#ศัลยกรรมโครงหน้า #รีวิวศัลยกรรมเกาหลี #เสริมจมูกเกาหลี #แก้จมูก #ทำตาสองชั้น #ศัลยกรรมตา#เสริมคาง #ทำหน้าอก #ดึงหน้า #ทำหน้าวีไลน์ #โครงหน้า3จุด #Rhinoplasty #NoseSurgery #BreastSurgery #peonyaesthetics#AntiAging #Aesthetic #ถุงใต้ตา #Cheekbonereduction#เอเจนซี่ศัลยกรรม #ปรับรูปหน้า #โปรโมชั่นศัลยกรรม #oppame #อันดับ1 #오빠미광고

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/evqEXOzA3I

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/pharudabeauty/consultant/pharunda-beauty/

Comments


bottom of page