top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ชะลอวัย Anti-Agingไปกับ NANA Plastic Surgery

เรื่องยกกระชับกับวัยที่ตัวเลขข้างหน้าของอายุจะเปลี่ยนจาก 2 เป็น 3 เป็นความกังวลใจไม่น้อยกับผู้หญิงสาวๆ ผิวจะเริ่มเหี่ยวลง คอลลาเจนจะเริ่มหายไป กินและเหนียงจะโผล่ ผิวก็ไม่สดใส 


หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาด้านนี้ มาทางนี้ค่ะ PharundaBeauty มีความรู้ดีดีมาแนะนำ

บทความนี้ ไป รพ. นานะ กันนะคะ เดี๋ยวดาวจะพาไปดูค่ะว่า ที่ รพ.นานะ แก้ปัญหาผิวหย่อนคล้อยวิธีไหนย้างมและคุณหมอท่านใดที่เก่งของ รพ.บ้าง

Nana เป็น รพ.ที่มีชื่อเสียงในเมืองไทยไม่น้อย คนไทยส่วนใหญ่ที่สนใจเรื่องความงาม ศัลยกรรมเกาหลีก็จะรู้จักเป็นอย่างดี ด้วยโปรแกรมความงาม หลากหลายที่มีให้เลือกตามแต่ละปัญหาบุคคล และบทความนี้ ก็เหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อย แล้วสนใจอยากมาแก้ปัญหานี้ที่ รพ.นานะ


เรามาทำความรู้จักโปรแกรม ยกกระชับชะลอวัยของนานะกันนะคะ

มีอะไรบ้างนะ มาดูกัน..

1.Non-Incision Lifting

2.Incision Lifting

3.Fat Grafting

4.Accusculpt

ทั้ว 4 ตัวนี้เป็นตัวเด่นของ รพ. Nana ทีทมีผู้สนใจเข้ารับบริการเป็นอย่างมากเลยหล่ะคะ เพราะนอกจาก ช่วยในเรื่องชะลอวัย ยังสามารถทำให้ผิวของเรากลับมากระชับและสดใส ด้วยโปรแกรมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทางรพ.




แล้วมีคุณหมอท่านไหนบ้างนะที่ชำนาญการในเรื่องยกกระชับ

Dr. Hwang Dong Yeon(Chief M.D.) เป็นคุณหมอมือหนึ่งของรพ.

ประสบการณ์ มีมาหลากหลาย

Dr. Choi Jeong Sik(M.D.) คุณหมอมีเคส้ข้ารับปรึกษา และให้คุณหมอดูแลกลายเคสมาก ทำให้สามารถมั่นใจได้ในระดับหนึ่งว่าคุณหมอค่อนข้างจะมีฝีมือเลยทีเดียว


อีกทั้ง รพ.ยังมีคุณหมอท่านอื่นๆอีกหลายท่านที่มากประสบการณ์และผลงานต่างๆมากมาย

สนใจเข้ารับคำปรึกษา ติดต่อPharundaBeauty กันมาได้เลยนะคะ

📞 Tel. : 0622375843

 🧏‍♀️บริการ ศัลยกรรมเกาหลี พิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษ🧏‍♀️

✔️ เจ้าหน้าที่ต้อนรับที่สนามบิน @Inchon ✔️บริการรถรับส่งสนามบิน-โรงแรม ✔️บริการเช็คอินโรงแรม ✔️บริการรับส่งโรงพยาบาล-โรงแรม ✔️ ฉายแสงลดบวม หรือทรีทเม้นท์ ✔️ล่ามศัลยกรรมเฉพาะทางดูแลแบบส่วนตัว ✔️ ยาทานหลังผ่าตัด ✔️อาหารลดบวม 7 วัน  ✔️เอกสารยืนยันผ่าตัด/ผ่านตม  ✔️ประกันการเดินทาง 1.5 ล้านบาท ✔️บริการจองตั๋วเครื่องบิน และโรงแรม(กรณี มัดจำผ่าตัดเรียบร้อยแล้ว) ✔️บริการลงทะเบียน K-ETA ฟรี (กรณีมัดจำเรียบร้อยแล้ว) ✔️รับประกันหลังผ่าตัด 1ปี( เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด) ✔️Cashback โรงแรม หรือ ค่าตั๋วเครื่องบิน (กรณีผ่าตัดเรียยร้อยแล้ว และยอดตามกำหนด) ✔️CashBack  ที่พัก2คืน (ตามกำหนด)

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/Zl3dYwf

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/pharudabeauty/consultant/pharunda-beauty/

Comments


bottom of page