top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ฉีดไขมันใบหน้าตรงไหนได้บ้าง ?

ฉีดไขมันใบหน้าตรงไหนได้บ้าง

เคล็ดไม่ลับสำหรับคนแก้มตอบ หรือคนที่มีเนื้อบนใบหน้าน้อย ทำให้ใบหน้าดูโทรมไม่สดใส แถมยังไม่เหมาะกับโหงวเฮ้งรับทรัพย์ หรือบางคนที่ประสบปัญหาร่องต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นร่องตา  ร่องแก้ม แก้มและขมับที่ลึกขึ้น เกิดจากพังผืดและไขมันบนใบหน้าที่มีประสิทธิภาพน้อยลง ส่งผลให้คนส่วนใหญ่ดูแก่กว่าอายุจริงและดูสุขภาพไม่ดีอีกด้วย  โดยสามารถทำได้ง่าย ๆ ด้วยวิทยาการความงามที่ก้าวล้ำหน้า ในการนำไขมันจากร่างกายส่วนอื่น มาเติมให้แต่ละส่วน ของใบหน้าดูอิ่มฟู มีน้ำมีนวล และดูสุขภาพดีอีกด้วย ทั้งนี้การฉีดไขมันใบหน้านี้ เป็นการศัลยกรรมที่ได้รับความนิยมมาก เพราะมีความเสี่ยงต่ำเนื่องจากเป็นการใช้ไขมันส่วนเกินของตัวเอง แทนการใช้สารเคมีอื่น ๆ ทำให้โอกาสการแพ้นั้นลดลงนั่นเอง ทั้งนี้การฉีดไขมันใบหน้านี้ ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้แก่สาว ๆ หนุ่ม ๆ ที่ต้องการลดความอ่อนเยาว์ได้มากเช่นกัน


ฉีดไขมันใบหน้าตรงไหนได้บ้าง

การฉีดไขมันใบหน้าเริ่มจากตรงไหน และฉีดที่ใดได้บ้าง

ขั้นตอนโดยรวมในการฉีดไขมันใบหน้านั้น เริ่มต้นจากการ scope ตำแหน่งในการฉีดไขมันให้ชัดเจน ซึ่งขั้นตอนนี้ควรจะทำกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ โดยการฉีดไขมันใบหน้านั้น สามารถฉีดได้ตั้งแต่หน้าผาก โหนกแก้ม คาง ขมับ ร่องแก้ม ร่องน้ำตา ร่องปากแล้วแต่ปัญหาริ้วรอยและความตอบของแต่ละคน ต่อมาแพทย์จะทำการดูดไขมันส่วนเกินจากร่างกายของเรา โดยเลือกจากบริเวณต้นขา หรือหน้าท้อง เพื่อนำไปเข้าเครื่องมือพิเศษในการทำการแยกไขมันที่ต้องการใช้ ออกจากสารผสมส่วนอื่น ๆ เมื่อได้เนื้อเยื่อไขมันมาแล้ว ทางทีมแพทย์จะนำมาตรวจเพื่อความแน่ใจอีกครั้ง ว่าได้เนื้อเยื่อที่สมบูรณ์ ก่อนนำมาฉีดตามตำแหน่งใบหน้าที่มาร์คไว้ เพื่อเพิ่มความอวบอิ่ม ผ่านการฉีดเข็มปลายทู่เพื่อรักษาสภาพร่างกายและเนื้อเยื่อ ให้ถูกทำลายน้อยที่สุด


ฉีดไขมันใบหน้าตรงไหนได้บ้าง

การเตรียมตัวและการพักฟื้น

ในการฉีดไขมันบนใบหน้านั้น ถือเป็นการศัลยกรรมที่ต้องมีการเตรียมตัวมาอย่างดีในระดับหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนอย่างเพียงพอ และรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ หลีกเลี่ยงแอลกอฮอล์ เป็นเวลาอย่างน้อย 2 อาทิตย์ เพื่อเตรียมสภาพร่างกายให้แข็งแรง รวมไปถึงการทำสภาพจิตใจให้เบิกบานแจ่มใส ทั้งนี้การฉีดไขมันบนใบหน้านั้น เนื่องจากเป็นการใช้ไขมันของตัวเองในจุดอื่น การพักฟื้นจึงควรให้เวลามากขึ้น และหมั่นทำการประคบเย็นบริเวณที่ฉีดไขมันและบริเวณที่ดูดไขมัน อย่างน้อย 72 ชั่วโมง นั่นเอง

ไม่ว่าจะสาวเล็ก สาวใหญ่ หนุ่มน้อย หนุ่มมาก ที่กำลังมองหาตัวช่วยในการเพิ่มความอิ่มเอมให้กับใบหน้า แต่ไม่ต้องการฉีดสารเคมีอื่น ๆ และยังกลัวผลข้างเคียงจากสารเคมี การฉีดไขมันใบหน้า เป็น option ที่ดีมากแน่นอน เพราะสามารถตอบโจทย์ทั้งการไม่ใช้สารเคมี และการลดผลข้างเคียง โดยเฉพาะการฉีดไขมันที่ View Plastic Surgery, The Best Korean Plastic Surgery ที่การันตีคุณภาพ พร้อมแพทย์ศัลยกรรมผู้เชี่ยวชาญ และมากประสบการณ์ ที่จะเติมไขมัน แต้มความฝันของทุกคนให้เป็นจริง ซึ่งทาง View Plastic Surgery นี้ ยังมีโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษมากมาย ที่เตรียมไว้ให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/R/ti/p/@celebeauty?from=page

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/celebeauty/consultant/celebeauty/

Kommentarer


bottom of page