top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ฉีดไขมันเติมความอ่อนเยาว์โรงพยาบาล ID

แม้ความโรยราเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ด้วยนวัตกรรมปัจจุบันทำให้หน้าเราดูเด็กลงได้ วันนี้ Seoul Nabi Surgery จะพาเพื่อนๆมารู้จักการฉีดไขมันเติมความอ่อนเยาว์เทคนิคพิเศษโรงพยาบาลไอดีกันค่ะ

การฉีดไขมันที่หน้าจะเป็นการนำไขมันบริเวณร่างกายของเรามาฉีดค่ะ โดยคุณหมอจะทำการปลูกถ่ายไขมันจากส่วนที่มีไขมันส่วนเกินค่อนข้างสูงเช่น บริเวณต้นขา หรือหน้าท้องโดยส่วนใหญ่จะดูดบริเวณต้นขาค่ะ เมื่อคุณหมอได้ไขมันส่วนที่ต้องการแล้วจะทำการแยกไขมัน โดยโรงพยาบาลทั่วไปจะทำการแยกไขมันโดยเครื่องเหวี่ยงเพียง 1 ครั้งแต่ที่โรงพยาบาลไอดีเราจะนำไปสกัดต่อจนได้อนุภาพนาโนที่เป็นเม็ดละเอียด เพื่อเวลาฉีดให้คนไข้จะทำให้อัตราการเกาะติดไขมันบริเวณใบหน้าค่อนข้างสูง เมื่อขั้นตอนการเตรียมและสกัดไขมันเสร็จเรียบร้อยแล้วคุณหมอก็จะฉีดเข้าบริเวณใบหน้าค่ะ โดยใช้เข็มฉีดที่มีความบาง แค่นี้เป็นอันเสร็จ 

ระดับความแตกต่างของเข็มฉีดไขมันซึ่งทาไอดีเราใช้การแบบนาโนแคนูลล่า


นอกจากนี้การฉีดไขมันไม่เพียงแต่ช่วยเรื่องความอ่อนเยาว์เท่านั้น หากเพื่อนๆคนไหนรู้สึกว่าตัวเองมีปัญหาหน้าโทรม แก้มตอบ มีร่องใต้ตา การฉีดไขมันก็สามารถช่วยเติมความเต็มให้ผิวของเราดูอิ่มฟูขึ้นได้ด้วยค่ะ 

ข้อดีของการฉีดไขมันนาโนเทคนิคพิเศษของโรงพยาบาลไอดี

  1. ได้ผิวเรียบเนียน ไม่ขรุขระ เสริมความกระชับให้ชั้นผิว

  2. อัตราการเกาะติดสูง

  3. ไม่มีปัญหาการจับโดนไขมันที่เป็นก้อน

  4. แทบไม่มีการอับเสบหรือผิวตาย

  5. สามารถฉีดบริเวณที่ค่อนข้างบอบบางได้เช่น บริเวณตุ่มหัวตา

รายละเอียดการผ่าตัด

  1. เวลาผ่าตัดประมาณ 1 ชั่วโมง

  2. ไม่ต้องนอนโรงพยาบาล

  3. ตัดไหมหลังจากผ่าตัด 1 อาทิตย์

  4. สามารถใช้ชีวิตประจำวันเป็นปกติประมาณ 1 อาทิตย์หลังผ่าตัด

การเตรียมตัวก่อนการฉีดไขมัน

เนื่องด้วยการฉีดไขมันเป็นการใช้เซลล์จากร่างกายของเรา ก่อนการฉีดไขมันจะต้องเตรียมร่างกายให้แข็งแรง ไม่ว่าจะทานอาหาร พักผ่อนให้เพียงพอ และออกกำลังกายที่สำคัญแนะนำให้ลดหุ่นจนพอใจแล้วถึงค่อยฉีดไขมันนะคะ เพราะถ้าหากเราลดน้ำหนักหลังจากฉีดไขมัน ไขมันที่เราฉีดไปอาจหายไปได้ค่ะ นอกจากนี้ต้องงดสูบบุหรี่และงดดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ก่อนการฉีดไขมันประมาณ 2 อาทิตย์นะคะ แต่ถ้างดได้นานกว่านั้นยิ่งดีค่ะ

รูปภาพ Before – After ของคนไข้เพิ่มเติม




โดยปกติอาการหลังบวมของการฉีดไขมันจะอยู่ที่ 4-5 วันแรกถ้ารูปทรงใบหน้าเข้าที่จะอยู่ที่ 1 เดือนขึ้นไป เห็นความชัดเจนก่อนและหลังฉีดไขมันก็อยู่ที่ประมาณ 6 เดือนค่ะ และหลังจากฉีดไม่ควรออกกำลังกายอย่างหนักและอดอาหารเพราะจะมีผลต่อโอกาสติดของไขมันค่ะ หากเพื่อนๆคนไหนสนใจฉีดไขมันหรือทำศัลยกรรมในด้านอื่น สามารถพูดคุย ปรึกษา กับทางเรา Seoul Nabi Surgery ได้ตามช่องทางด้านล่างนะคะ การฉีดไขมัน หากทำกับคลินิกหรือโรงพยาบาลที่ได้รับมาตรฐาน ไม่น่ากลัวอย่างที่คิด

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล โรงพยาบาลไอดี (ID Hospital)

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: http://bit.ly/3029i3W

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/seoul-nabi/

Comments


bottom of page