top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

#ฉีดไขมันปั้นหุ่นสวยครบจบที่บาโนบากิ

…หากพูดถึงการมีรูปร่างสวย หุ่นดี และมีใบหน้าที่ดูอ่อนเยาว์ คงเป็นเรื่องที่หลาย ๆ คนตั้งเป้าหมายในการดูแลตัวเองมากขึ้น แต่จะทำอย่างไรเมื่อเราอายุมากขึ้น มีเวลาน้อยลง ไม่มีเวลาดูแลตัวเองเลย  ดังนั้นเพื่อตอบโจทย์ปัญหาเหล่านี้ บาโนบากิจึงมีวิธีลัดปั้นรูปร่างสวยและเติมเต็มความอ่อนเยาว์ ด้วยการฉีดใขมัน ลดโหนกแก้ม ลดริ้วรอย ร่องแก้ม เสริมหน้าอก เพิ่มบั้นท้าย ให้รูปร่างสมส่วนเป็นธรรมชาติ และมีประสิทธิภาพที่ยาวนานมากขึ้น


ข้อดีของการฉีดไขมันกับบาโนบากิคือ….

ในไขมันจะมีกลุ่มเซลล์ของเนื้อเยื่อไขมันที่มีคอลลาเจนและกรดไฮยาลูโรนิค พร้อมด้วยปัจจัยการเจริญเติบโตต่างๆ ของเซลล์ทำให้มีการซ่อมแซมผิวและความยืดหยุ่นที่เพิ่มขึ้นในบริเวณที่ปลูกถ่ายไขมัน ซึ่งในการฉีดไขมันนั้นไม่มีอะไรดีและเหมาะกับเราเท่าเซลล์ต้นกำเนิดที่สกัดจากไขมัน เพราะไม่ว่าเซลล์จะถูกปลูกถ่ายที่ส่วนไหนของร่างกายก็เติบโตขึ้นมาในบริเวณที่ต้องการ และขั้นตอนการทำยังมีความปลอดภัย เพราะใช้เข็มฉีดยาขนาดเล็กที่เหมาะสมกับการใช้งานระดับโมเลกุลเซลล์

ปัญหาในร่างกายส่วนไหนบ้าง ที่เหมาะกับการฉีดเติมเต็มไขมัน ?

  1. หน้าผากแบน ไม่มีมิติ เพราะหน้าผากเป็น 1/3 ของใบหน้า ดังนั้นหน้าผากจึงเป็นจุดเด่นสำคัญของใบหน้า ถ้าหากหน้าผากแบนเกินไปไม่มีส่วนโค้งนูน ก็จะทำให้ใบหน้าดูไม่มีมิติ กรณีนี้สามารถแก้ปัญหาได้โดยการฉีดไขมัน ซึ่งการฉีดไขมันหน้าผากจะให้ผลลัพธ์ด้านการเพิ่มมิติบนใบหน้าได้ดีกว่าการฉีดเติมเต็มบริเวณส่วนอื่น เช่น จมูก, ใต้ตา, ปาก, คาง เป็นต้น

  2. ฉีดเข้าบริเวณเปลือกตา ในกรณีที่บริเวณส่วนใต้กระดูกเบ้าตามีไขมันน้อย จะทำให้ใบหน้าดูแข็ง และเกิดริ้วรอยรอบตาได้ง่าย เมื่อปลูกถ่ายเซลล์ไขมันเข้าไปแล้วจะช่วยเพิ่มความอ่อนเยาว์ให้กับดวงตา

  3. Cheeks icon แก้ม หากไม่มีไขมันบริเวณใบหน้าช่วงแก้มแล้ว จะทำให้เห็นกระดูกโหนกแก้มค่อนข้างชัด ทำให้หน้าดูดุ เพราะฉะนั้นการฉีดไขมันจะทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ เป็นมิตรมากขึ้น และในบริเวณหน้าแก้มเมื่อมีการปลูกถ่ายไขมัน อัตราการอยู่รอดของเซลล์จะอยู่ได้นานมากกว่า

  4. Nasolabial fold icon ริ้วรอยร่องแก้ม สามารถเพิ่มความดูอ่อนเยาว์และลบริ้วรอยช่วงร่องแก้ม จนถึงร่องของจมูกได้

  5. Breast enhancement icon เพิ่มขนาดของหน้าอก ในกรณีที่ต้องการสร้างวอลลุ่ม โดยโอกาสที่จะเกิดพังผืดภายในนั้นเป็นไปได้น้อยมาก ได้การสัมผัสและความเป็นธรรมชาติสูง

  6. Hip-up icon บั้นท้าย การเปิดเผยเรือนร่างได้อย่างมั่นใจเป็นสเน่ห์อีกอย่างที่สาวๆหลายคนปรารถนา การสควอช ดูแลให้ช่วงบั้นท้าย หลัง สวยงาม ในปัจจุบันได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นและการฉีดไขมันเพื่อสร้างวอลลุ่มเป็นวิธีที่ทำให้เกิดความยืดหยุ่นและขา ดูยาวขึ้น


การดูแลตัวเองหลังการฉีดไขมัน สำคัญที่สุด

เซลล์ไขมันเปลี่ยนรูปแบบตามสภาพร่างกาย ภายในระยะเวลาประมาณ 2 สัปดาห์หลังจากการทำ คือระยะเวลาที่ระบบเส้นเลือดใหม่จะเติบโตเข้าไปในเซลล์ไขมันที่ปลูกถ่ายแล้วสิ่งสำคัญคือต้องพยายามไม่ให้บริเวณที่ส่วนที่ฉีดไขมันนั้นเคลื่อนไหวและไม่ถูกกระตุ้น และควรหลีกเลี่ยงการสูบบุหรี่เพราะเป็นต้นเหตุของการเติบโตของการสร้างเส้นเลือด


อยากปั้นรูปร่างให้ดี สมส่วน อยากมีใบหน้าหน้าอ่อนเยาว์ลงแลดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด แบบไม่ต้องรอผลลัพธ์นาน ๆ เลือกด้วยเทคโนโลยีการฉีดไขมันกับโรงพยาบาลชั้นนำในเกาหลี เรายินดีให้คำปรึกษาค่ะ

ที่มา  : โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิhttps://www.thailandbanobagi.com/svf/svfTransplant.php

 

ไปศัลยกรรมเกาหลี เลือกเอเจนซี่ดีดี เลือก RYN Plastic Surgery

ปรึกษาศัลยกรรมกับผู้เชี่ยวชาญฟรี ที่นี่เลยค่ะ 

“หวังว่า ซีน จะเป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงตัวเองของทุกคนนะค่ะ”

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่….

TikTok: www.tiktok.com/@rynplasticsurgery

โทร : 080-8588801

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/dcIDBbqT8T

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ryn-plastic-surgery/consultant/ryn-plastic-surgery/

Comments


bottom of page