top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ฉีดไขมัน จุดไหน ให้สวยปัง!! หน้าเด็ก!!

ฉีดไขมัน จุดไหน ให้สวยปัง!! หน้าเด็ก!! ทุกคนเคยได้ยินการฉีดไขมันหน้าเด็กกันมาบ้างแล้ว วันนี้เราลองมาดูกันว่า ฉีดไขมันเนียะ หน้าเด็กได้จริงไหม แล้วควรฉีดตรงไหนที่ทำให้หน้าของเราดูเด็กได้อีกครั้ง

“ฉีดไขมัน” ฉีดจุดไหนให้สวย ปัง หน้าเด็ก

“ฉีดไขมันหน้าเด็ก” หลายคนได้ยินคำนี้ ก็อยากจะทำขึ้นมาเลยใช่ไหมค่ะ ใครๆก็อยากมีใบหน้าที่ดูเด็กกันทั้งนั้น การฉีดไขมันสามารถฉีดได้หลายจุดมากๆเลยค่ะ เพื่อเติมส่วนนั้นๆ ลักษณะเหมือน “การฉีดฟิลเลอร์” แต่ไขมันเป็นสารที่ปลอดภัยกว่า เนื่องจากได้มาจากตัวของเราเอง เพื่อเติมเต็มส่วนนั้นๆ ให้อวบอิ่มมากยิ่งขึ้น โดยมีหลายจุดที่สามารถฉีดไขมันได้ เช่น หน้าอก มือ สะโพก และ ใบหน้า

ควรเลือก “ฉีดไขมัน” จุดไหนดีที่ทำให้ใบหน้าดูเด็กลง?

การฉีดไขมัน คือการเติมเต็ม สามารถทำได้หลายส่วน เพื่อช่วยเติมเต็มให้ส่วนนั้นดูอิ่มขึ้น, ได้สัดส่วนสวยมากขึ้น โดยส่วนที่คนนิยมทำกันบนใบหน้าก็คือ หน้าผาก ขมับ ใต้ตา ทั่วใบหน้า


“การฉีดไขมันหน้าเด็ก” คืออะไร?

การนำไขมันในส่วนที่เราไม่ต้องการ (ต้นขา หน้าท้อง) มาเติมบริเวณที่เราขาดแทนการใช้ “ฟิลเลอร์” การฉีดไขมันไม่ใช่เพียงเพิ่มให้ใบหน้าของเราดูสวยงาม ดูเด็กลงเท่านั้น การฉีดไขมันยังเป็นการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิวของเราด้วย ช่วยในการรักษาฝ้า เติมหลุมสิวให้ตื่นขึ้นได้อีกด้วย

ใครกันนะ ที่เหมาะกับการ “ฉีดไขมันหน้าเด็ก”

  1. ผู้ที่ไม่อยากฉีดฟิลเลอร์ หรือเสริมซิลิโคน หรือสารอื่นๆที่แปลกปลอม เป็นสารที่ตอบโจทย์ที่สุดสำหรับผู้ที่กลัวแพ้สารต่างๆ เพราะการฉีดไขมัน เป็นสารที่ได้จากตัวของเราเอง เป็นสารที่ปลอดภัยที่สุด และลดคามเสี่ยงในการแพ้ได้ค่องข้างมากและสามารถเติมเต็มจุดต่างๆได้ทั่วใบหน้า

  2. ผู้ที่อยากมีผิวหน้าที่ดีขึ้น คนที่อยากมีผิวหน้าสุขภาพดีขึ้น การฉีดไขมันสามารถแก้ปัญหาผิวเสื่อมโทรมได้ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิวหน้าให้กลับมาดูดีขึ้น ผิวเด็กขึ้น และยังช่วยให้ใบหน้าที่มีลักษณะเป็นหลุด หลุมสิว ตื้นขึ้นได้อีกด้วย

  3. ผู้ที่อยากมีหน้าผากที่โหนกนูน รูปทรงหน้าผากที่ดี คือรูปทรงของหน้าผากที่ดูมีมิติ หน้าผากรับทรัพย์ ฉะนั้นการฉีดไขมันเพื่อเติมเต็มจะช่วยเพิ่มความนูนของหน้าผากได้ ทำให้รับกับองค์ประกอบส่วนอื่นๆบนใบหน้า

  4. ผู้ที่มีปัญหาโครงหน้าเหลี่ยมและมีโหนกแก้มสูง สำหรับคนที่ไม่อยากผ่าตัดโครงหน้า การฉีดไขมันก็สามารถปรับรูปหน้าได้เช่นกัน เพื่อเติมเต็มให้ได้สัดส่วนที่สมดุลกันได้


จุดไหน ฉีดแล้ว ปัง หน้าเด็ก!!!


ใต้ตา: หลายคนจะมีปัญหาใต้ตาดำคล้ำ ตาดูลึก มีริ้วรอยเป็นเส้นๆ ซึ่งทำให้ใบหน้าดูไม่สดใส การฉีดเติมเต็มไขมันใต้ตาสามารถช่วยให้ตากลับมาดูสดใส อวบอิ่ม ตื่นขึ้นได้


หน้าผาก: หน้าผากรับทรัพย์ ตามโหงวเฮ้ง ที่ทุกคนชอบ ปัญหาหน้าผากมีรอยย่น เส้นริ้วรอยบริเวณหน้าผากเกิดขึ้นได้จากอายุ และพฤติการ ที่เราชอบแสดงสีหน้าเยอะๆ เช่นการขมวดคิ้ว ยิ่มหรือหัวเราะบ่อยๆก็เกิดริ้วรอยบนหน้าผากได้เหมือนกันนะค่ะ การฉีดไขมันทำให้หน้าเราดูมีมิติขึ้น


ขมับ ร่องแก้ม แก้ม: แก้มตอบ มีร่องแก้ม (ร่องน้ำหมาก) เกิดจากชั้นไขมันที่เกิดการยุบตัวหรือสลายไป ผลิตขึ้นได้น้อยลงตามกาลเวลา วัยที่สูงขึ้น ทำให้ใบหน้าดูโทรม เหนื่อยล้า ไม่สดใส ดังนั้นการเติมไขมันขมับ และการฉีดไขมันแก้ม ร่องแก้ม ไปเติมเต็มชั้นไขมันที่หายไป ก็จะทำให้ใบหน้าดูสดใสขึ้น ดูอ่อนกว่าวัยอย่างเห็นได้ชัด


ฉีดลด ริ้วร้อย ร่องลึกต่างๆ เช่น รอยตีนกา รอยย่นระหว่างคิ้ว รวมถึงรอยแผลเป็นต่างๆ การฉีดไขมันลดริ้วรอยจะช่วยให้ร่องลึกดูตื้นขึ้น ผิวดูอิ่มฟูขึ้น เรีบบเนียน เพิ่มความอ่อนเยาว์

หลังฉีดไขมันหน้าบวมไหม ?

         มีอาการบวมบ้าง เขียวซ้ำ ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลว่าเยอะแค่ไหน อาการบวมจะค่อยๆลดลง ใช้เวลาประมาณ 3-7 วัน

การปฏิบัติตัวหลัง “ฉีดไขมัน”

  1. ห้ามกด แกะ บีบ สัมผัสบริเวณที่ฉีด บริเวณที่บวม เนื่องจากไขมันที่ฉีดเข้าไปจำเป็นต้องใช้เวลาในการปลูกถ่าย หากมีการจับ บีบ บ่อยๆ อาจทำให้การปลูกถ่ายไม่สมบูรณ์ได้

  2. รักษษความสะอาดบนใบหน้าให้ดี ล้างหน้าให้สะอาด หลีกเลี่ยงบริเวณรูเข็มที่คุฯหมอทำการฉีดไขมัน

  3. ห้ามถูกใบหน้าแรงๆ อาจจะทำให้เกิดการอักเสบได้

  4. งดการเข้าเซาว์หน้าและนวดหน้า เป็นเวลา 14 วัน ถึง 1 เดือน

  5. งดแอลกอฮอล บุหรี่ อย่างน้อย 14 วัน

  6. งดแต่งหน้า ล้างหน้า ในช่วง 2-3 วันแรก ให้ใช้สำลีเช็ดหน้าเอาค่ะ


หากเพื่อนๆคนไหน อยากมีใบหน้าที่ดูสดใส ดูเด็กขึ้น ก็สามารถสอบถามกันเข้ามาหาเราได้เลยค่ะ มาพูดคุยปรึกษากันได้เลย 

“ซีนหวังว่า ทุกคนจะเจอตัวเองในเวอร์ชั่นที่สวย หล่อ ที่สุดเร็วๆนี้นะค่ะ ให้เราเป็นส่วนหนึ่งในความสวยของคุณ”

ซีน CEO……RYN  PLASTIC  SURGERY

ข้อมูล : view plastic surgery

Facebook:

IG:

Twitter:

 TikTok:

www.tiktok.com/@rynlunla

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/dcIDBbqT8T

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ryn-plastic-surgery/consultant/ryn-plastic-surgery/

Comments


bottom of page