top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

จมูกโค้งสวยเป็นธรรมชาติที่โรงพยาบาลดีเซ่

การศัลยกรรมจมูก ไม่ใช่เพียงแค่จะทำให้จมูกโด่งขึ้นมาเท่านั้น แต่จะต้องเหมาะสมและรับกับใบหน้า เพื่อความสมบูรณ์แบบและดูดีที่สุด ที่ดีเซ่พร้อมมอบความปรารถนาที่แท้จริงด้วยการออกแบบรูปทรงตามที่คุณต้องการ เพื่อให้การศัลยกรรมจมูกสวยงาม ดูเป็นธรรมชาติ ราวกับวาดฝันไว้

จุดเด่นของการศัลยกรรมจมูกที่ดีเซ่

  1. การศัลยกรรมเกิดขึ้นโดยการพิจารณาจากความสมดุลและสัดส่วนของใบหน้า ได้แก่ โหนกแก้ม หน้าผาก คาง ดวงตา ออกแบบองศาการโค้งของจมูกที่สมบูรณ์แบบ โดยพิจารณาจากสัดส่วนบนใบหน้าอย่างละเอียด

  2. ผ่าตัดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์สูง กับความสามารถในการออกแบบรูปทรงของจมูก เพื่อความสวยงามและลดผลข้างเคียง สร้างความกลมกลืนของใบหน้าได้อย่างดี

  3. เป็นการศัลยกรรมจมูกที่ให้ความเหมาะสมกับใบหน้าของแต่ละบุคคล โดยการวิเคราะห์และออกแบบที่มีความแม่นยำจากฐานจมูกถึงปลายจมูก ให้ดูเป็นธรรมชาติและมีมิติ


ทำไมถึงต้องศัลยกรรมจมูกที่ดีเซ่

  1. การออกแบบให้ใบหน้าดูมีมิติ มองจากมุมด้านข้างจะเห็นความสวยงามจากหน้าผากจรดคาง มีส่วนเว้าส่วนโค้งที่สมดุลกัน

  2. ออกแบบอย่างเป็นธรรมชาติ โดยคำนึงถึงความกลมกลืนและสัดส่วนของใบหน้าโดยรวม โรงพยาบาลถือสติอยู่เสมอว่า จมูกที่โด่งเกินไป ไม่ใช่จมูกที่สมบูรณ์และเป็นธรรมชาติ

  3. แผลจากการผ่าตัดค่อนข้างมีขนาดเล็ก ลดความเสียหายของเนื้อเยื่อ และลดการเกิดรอยแผลเป็น

  4. ในการผ่าตัดจะพิจารณาอัตราส่วนระหว่างหน้าผากและจมูก จมูกและริมฝีปาก เพื่อให้ได้ใบหน้าที่สมบูรณ์ทุกส่วน

  5. มีการแก้ฐานจมูกให้สูงขึ้น ส่งผลให้รูปโหนกแก้มดูดีขึ้น

  6. ลดผลข้างเคียงด้วยการใช้กระดูกอ่อนแทนอวัยวะเทียม

ฐานจมูกและปลายจมูกเป็นมุม 45 องศา เพื่อสร้างปลายจมูกโค้งที่สวยงาม ออกแบบให้เป็นธรรมชาติที่สุด โดยพิจารณาจากความสมดุลและอัตราส่วนของใบหน้าโดยรวม

  1. แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะแก้ไขปลายจมูกตามประเภท เช่น จมูกงุ้ม ปลายจมูกใหญ่ จมูกเอียง เป็นการแก้ปัญหาที่ตรงจุดทำให้ได้ผลลัพธ์ออกมาตามที่ต้องการ

  2. ดำเนินการผ่าตัดโดยลดอาการเจ็บปวด ลดเลือดออกและบวม ส่งผลให้ฟื้นตัวได้เร็ว


ศัลยกรรมจมูกที่ดีเซ่ จบทุกปัญหา เพื่อจมูกใหม่ที่ดีกว่า

ปัญหาจมูกยาว ดีเซ่สามารถแก้ไขจมูกให้สั้นลงได้

การผ่าตัดที่ปรับความยาวของจมูกโดยการแก้ไขที่กระดูกจมูก ผนังจมูก หรือปลายจมูก สำหรับกรณีที่จมูกสั้นก็สามารถเพิ่มความยาวของจมูกได้เช่นกัน โดยแก้ที่กระดูกอ่อนจมูก ใช้กระดูกซี่โครงและกระดูกอ่อนในการเพิ่มความยาว

แก้ไขปัญหาจมูกเหยี่ยว โดยการพิจารณาการผ่าตัดเป็นรายบุคคล

สาเหตุของจมูกเหยี่ยวของแต่ละคนจะมีลักษณะที่แตกต่างกันไป การผ่าตัดจึงพิจารณาเป็นรายบุคคล จมูกเหยี่ยวยังทำให้ปีกจมูกใหญ่ด้วย ดังนั้นเพื่อแก้ไขให้จมูกสมบูรณ์จะต้องแก้ทั้งปีกจมูกและปลายจมูก ให้ได้รูปทรงที่สวยงาม

การผ่าตัดสำหรับแก้ปลายจมูก และปัญหาจมูกเชิด

ปลายจมูกสามารถเปลี่ยนรูปร่างให้สวยงามได้ โดยเลื่อนกระดูกอ่อนให้ต่ำลง และแก้ไขฐานจมูก ในกรณีที่จมูกเชิดรั้ง แพทย์จะลดขนาดของฐานจมูกและปีกจมูกให้มีความสมมาตร

หลังการผ่าตัดมองเห็นซิลิโคนที่จมูกได้ชัดเจน

แพทย์จะแก้ไขโดยการเอาซิลิโคนที่มีอยู่ออกและใส่ซิลิโคนใหม่ ซิลิโคนที่สูงมากเกินไปโดยไม่คำนึงถึงสภาพผิว อาจทำให้มองเห็นได้ชัดเจน จะต้องแก้ไขโดยการแทนที่ด้วยซิลิโคนที่พอดีกับจมูก

การศัลยกรรมจมูกของดีเซ่จะออกแบบให้เป็นรายบุคคล โดยพิจารณาจากอัตราส่วนของใบหน้าโดยรวม เพื่อความสวยแบบเป็นธรรมชาติ ได้จมูกโด่ง จมูกปลายเชิด เส้นจมูกที่โค้งสวยงามในแบบที่คุณต้องการ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/TvClAHa

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/gracieux-surgery/consultant/gracieux-surgery/

Comments


bottom of page