top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

จมูกแบนหน้าไม่มีมิติแก้ไขได้ที่บาโนบากิ

ถ้าจมูกโด่ง จะส่งผลให้หน้าดูมีมิติ และใบหน้าดูเล็กลงได้, และส่งเสริมให้ภาพลักษณ์ดูโดดเด่นขึ้น. เพราะเหตุนี้ ท่านที่สันจมูกแบน จึงมีความต้องการที่จะเปลี่ยนภาพลักษณ์โดยการทำให้สันจมูกโด่งขึ้น การศัลยกรรมจมูกของบาโนบากิ มีเป้าหมายเพื่อเปลี่ยนจมูกที่แบน ให้โด่งขึ้นก็จริง แต่เราไม่ได้คำนึงถึงแค่การทำสันจมูกให้สูงขึ้นเพียงอย่างเดียวเท่านั้น


พื้นฐานของการศัลยกรรมจมูกของบาโนบากิ คือการเข้าใจถึงสาเหตุอย่างลึกซึ้ง ว่าทำไมต้องทำให้โด่ง, ต้องทำโด่งแค่ไหน, ใช้วัสดุประเภทไหนในการทำ และเลือกการศัลยกรรมที่เหมาะสมแม่นยำ

ถ้าจะให้นิยามการศัลยกรรมจมูกของบาโนบากิว่าเป็นแบบไหน ซึ่งอาจจะตอบได้ค่อนข้าวยากเพราะการทำศัลยกรรมจะต้องคำนึงรูปร่างของบุคคลนั้นๆ วิธีที่จะใช้ในการศัลยกรรมหรือแม้แต่วัสดุที่จะต้องใช้ในการทำศัลกรรม ซึ่งในการทำศัลยกรรมนั้นสามารถใช้หลายเทคนิคเพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลคนไข้จะต้องได้รับการประเมินจากศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางของบาโนบากิ ซึ่งจะทำการประเมินจากรูปใบหน้าของคนไข้และจะเริ่มทำการผ่าตัดหลังจากให้คำปรึกษาแล้วเท่านั้น

ปัจจัยสำคัญในการศัลยกรรมจมูกของบาโนบากิก็คือ การออกแบบจมูกที่เหมาะสมกับคนไข้ และยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์เฉพาะของคนนั้นๆไว้อยู่

ความหลากหลาย ของการศัลยกรรมจมูกของบาโนบากิ

  1. ศัลยกรรมเสริมจมูก ศัลยกรรมเพิ่มความสูงจมูกโดยเริ่มการทำตั้งแต่หว่างคิ้วจนถึงปลายจมูก

  2. ศัลยกรรมปลายจมูก เป็นวิธีศัลยกรรมที่ช่วยเพิ่มมิติให้ใบหน้าด้วยการตกแต่งปลายจมูกให้เรียวสวยงาม ทำให้ใบหน้าดูมีมิติมากยิ่งขึ้น

  3. ปรับขนาดปีกจมูก การลดขนาดปีกจมูกและทรงรูจมูกให้ ล็กลงโดยจะคำนึงถึงความสมดุลของจมูกและใบหน้าของแต่ละบุคคล

  4. แก้ไขฮัมพ์ เป็นการทำให้เส้นสันจมูกดูเรียบตรงและนุ่มนวลเพื่อความสวยงามและรับกับใบหน้าของแต่ละบุคคล รวมถึงการปรับโครงสร้างเพื่อให้หายใจได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

  5. แก้ไขจมูกเบี้ยว แก้ไขปัญหาจมูกเบี้ยวด้วยเทคนิคที่หลากหลาย เพื่อให้ได้จมูกที่ตรงสวยและเข้ากับรูปหน้า

  6. ศัลยกรรมเสากลางจมูก เสากั้นกลางจมูกคือส่วนที่อยู่ตรงกลางระหว่างรูจมูก ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนรูปร่างได้ตามความเหมาะสม โดยวัดจากร่องเหนือริมฝีปากและปีกจมูก และเวลามองมุมข้างเป็นเกณฑ์

  7. ลดฐานจมูก ช่วยให้เห็นสันจมูกที่เด่นชัดยิ่งขึ้น ด้วยการลดความกว้างของกระดูกฐานจมูกทั้ง 2ด้าน

ในการศัลยกรรมจมูกนั้น สิ่งแรกที่ควรคำนึงถึงคือ ความสูงของสันและความสวยงามของจมูก และต้องเป็นจมูกที่เข้ากับตัวเรา ดังนั้นการศัลยกรรมจมูกของบาโนบากิ จึงไม่ได้คำนึงถึงแค่จมูกส่วนเดียว เราจะคำนึงถึงองศาของจมูก โดยประเมินตั้งแต่หน้าผากจนถึงคางเพื่อรูปทรงที่สวยและเป็นธรรมชาติ

การศัลยกรรมจมูกของบาโนบากิ จึงไม่ได้คำนึงถึงแค่จมูกส่วนเดียว


POINT 01 ประณีตจนปลายจมูก

โดยรูปร่างลักษณะของปลายจมูกเป็นจุดสำคัญมากที่จะทำให้จมูกดูสวยเข้ารูป ปลายจมูกที่มนและโด่ง จะยิ่งทำให้จมูกดูเป็นธรรมชาติและสวยยิ่งขึ้น

POINT 02 พื้นฐานของจมูกที่เป็นธรรมขาติ คือเข้าใจถึงวัสดุที่นำมาใช้ในการผ่าตัด

บาโนบากิเลือกใช้วัสดุและเทคนิคที่หลากหลาย ทั้งวัสดุจากตัวคนไข้อย่าง กระดูกอ่อนของตนเอง, เนื้อเยื่อกล้ามเนื้อ, การฉีดไขมัน หรือจะเป็นวัสดุเสริมอย่าง ซิลิโคน, กอร์เท็กซ์, กอร์ซิลิ ให้เหมาะสมกับผิวจมูกและรูปทรงจมูกของคนไข้ ด้วยเหตุนี้การศัลยกรรมจึงดำเนินการได้อย่างปลอดภัย และผลลัพธ์ที่ออกมาเป็นธรรมชาติที่สุด

POINT 03 ความงามที่คำนึงถึงองศาและอัตราส่วน

บาโนบากิจะมีการคำนวณถึงระยะระหว่างหน้าผากและริมฝีปากอย่างละเอียด เพื่อองศาที่สวยงามของจมูกก่อนจะเริ่มการผ่าตัด

สนใจปรึกษา หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟสบุ๊ค เพจ : https://www.facebook.com/daesong.exclusive/

เบอร์โทร : 0958178586 (คุณพีช)

Line @: pizzapeez2

ที่มาของข้อมูล :

https://www.thailandbanobagi.com/nose/noseLow.php

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ApP1bLc

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/daesong-exclusive/consultant/daesong-exclusive/

Comments


bottom of page