top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

จมูกสวยจนคนถามว่าทำที่ไหน

จมูก ถือเป็นส่วนที่อยู่ตรงกึ่งกลางใบหน้า และเป็นส่วนที่ช่วยกำหนดภาพรวมของใบหน้า ซึ่งถ้าหากเรามีทรงจมูกที่ไม่เข้ากับรูปหน้าแล้วละก็ คงจะทำให้ขาดความมั่นใจไปเลยก็ว่าได้

 ดังนั้น การเสริมจมูก จึงเป็นการศัลยกรรมที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เพราะแค่คุณมีสันจมูกสวยๆเข้ากับรูปหน้า ใบหน้าของคุณก็จะมีความสมดุลและดูดีขึ้น ให้คุณได้ใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจอีกด้วย 

วันนี้เราจึงนำเคสตัวอย่างการเสริมจมูกจากสาวธรรมดาๆท่านหนึ่งที่ไม่พอใจในรูปทรงจมูกของตัวเอง จึงตัดสินใจมาเข้ารับการผ่าตัดเสริมจมูกกับโรงพยาบาล Epic ซึ่งเป็นโรงพยาบาลที่มีนวัตกรรมการเสริมจมูกที่ทันสมัยและความไว้วางใจจากสาวๆหลายท่านมาให้ชมกันค่ะ

ทำไมต้องเสริมจมูกกับโรงพยาบาล Epic

สาวท่านนี้กล่าวว่า เธอรู้สึกกังวลกับปัญหาจมูกทู่ และสันจมูกไม่ชัดของเธอเป็นอย่างมาก และต้องการเข้ารับการผ่าตัดมาตั้งแต่สมัยมัธยม แต่ก็ยังมีความกังวลในหลายๆเรื่อง โดยเฉพาะอาการข้างเคียงหลังการผ่าตัด 


จนกระทั่งได้มาศึกษาข้อมูลการทำศัลยกรรมกับโรงพยาบาล Epic และพบว่าที่โรงพยาบาล Epic มีคุณหมอผู้เชี่ยวชาญที่จะช่วยให้คำปรึกษาตลอดการรักษาและช่วยเลือกทรงจมูกที่เข้ากับรูปหน้าของเธอได้มากที่สุด เนื่องจากเธอมีใบหน้าที่แบนราบ เธอจึงต้องการการเสริมจมูกที่ทำให้ออกมาดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด ซึ่งคุณหมอก็สามารถตอบสนองความต้องการนี้ของเธอได้อย่างเป็นอย่างดี


 เธอยังกล่าวอีกว่า ความกังวลต่างๆเกี่ยวกับอาการข้างเคียงหลังผ่าตัดของเธอได้หมดไป เพราะการผ่าตัดไม่ได้รู้สึกเจ็บอย่างที่คิด อีกทั้งอาการบวมก็หายไปอย่างรวดเร็ว ในระยะเวลาเพียง 2 เดือน แผลจากการผ่าตัดก็หายสนิทไม่มีร่องรอยใดๆให้เห็นเลย ซึ่งเธอรู้สึกประทับใจกับผลลัพธ์เป็นอย่างมาก การเสริมจมูกในครั้งนี้ ทำให้เธอสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจ ไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหน ใบหน้าของเธอก็ดูดี มีมิติ จนเพื่อนๆของเธอต่างก็ทักกันว่าไปทำมาจากที่ไหน


การเสริมจมูกจะไม่ใช่แค่การยกสันจมูกให้สูงขึ้น แต่เป็นการปรับรูปทรงจมูกให้ดูดีรับกับรูปหน้าเพื่อซื้อความมั่นใจให้กับตัวเราเอง เพราะไม่ว่าจะยุคไหนๆ ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิง หรือผู้ชาย ก็ต้องการมีใบหน้าที่ดูดีกันทั้งนั้นค่ะ โรงพยาบาล Epic จึงต้องการที่จะตอบโจทย์เหล่านั้น โดยออกแบบนวัตกรรมการเสริมจมูกที่มีคุณภาพ พร้อมด้วยคุณหมอผู้เชี่ยวชาญที่จะช่วยสร้างและออกแบบสันจมูกที่สวยงามและสมบูรณ์แบบที่สุดโดยคำนึงถึงความสมดุลของใบหน้า เติมเต็มแนวจมูกที่เป็นธรรมชาติด้วยการออกแบบและผ่าตัดโดยใช้กระดูกอ่อนที่เข้ากับความยาว ความสูง และความสมดุลโดยรวมของใบหน้าของผู้ป่วยด้วย รับรองเลยว่าโรงพยาบาล Epic จะไม่ทำให้ความคาดหวังของคุณต้องสูญเปล่าอย่างแน่นอน

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/R/ti/p/@ymsurgery.yumi?from=page

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/ym-surgery-agency/

Comments


bottom of page