top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

“จมูก” ทรงไหนเหมาะกับคุณ





1. จมูกทรงสโลปปลายพุ่ง



สำหรับจมูกปลายพุ่ง เป็นทรงที่นิยมอย่างมากในหมู่ดาราไทยและเกาหลี เหมาะกับคนที่มีปัญหาดั้งจมูกไม่โด่งหรือไม่สมส่วน เมื่อทำแล้วจมูกจะดูสลโปที่หัวตา ปลายจมูกจะยกสูงขึ้น ซึ่งจะทำให้ใบหน้าดูสมส่วนมากขึ้น ดูแล้วเป๊ะสุด ๆ 





2. จมูกทรงปลายเชิด



ศัลยกรรมจมูกปลายเชิด เป็นการตกแต่งให้ปลายจมูกเชิดขึ้น ซึ่งจมูกทรงนี้จะตรงกันข้ามกับจมูกปลายหยดน้ำ สำหรับใครที่อยากสวยเฉี่ยว ทรงนี้ดูแล้วจะเหมาะสุด ๆ เพราะเป็นทรงที่ดูคล้ายจมูกฝรั่ง หรือสาย ฝอ นั่นเอง แต่ทั้งนี้คนที่เหมาะกับการทำจมูกทรงนี้ควรจะเป็นคนที่มีพื้นฐานเป็นคนจมูกงุ้มหรือจมูกค่อนข้างบาน รับรองว่าทำแล้วแจ่มสุด  ๆ ซึ่งจมูกทรงนี้เป็นที่นิยมรองจากจมูกทรงสโลปปลายพุ่ง




3. จมูกทรงหยดน้ำ



การทำศัลยกรรมจมูกทรงหยดน้ำ คือการเสริมปลายจมูกให้ยาวขึ้นคล้าย ๆ กับหยดน้ำ ซึ่งทรงนี้จะเหมาะกับคนที่มีรูปจมูกยาวพอเหมาะและปลายจมูกมีเนื้ออยู่พอสมควร แต่ถ้าหากใครที่มีเนื้อปลายจมูกน้อยอย่าคิดฝืนทำเชียวนะคะ เพราะมันจะเสี่ยงซิลิโคนทะลุเอาได้ง่ายมาก ๆ


             ดังนั้น ขึ้นอยู่ที่ความชอบและความเหมาะสมในฐานทรงจมูกเดิมของเราค่ะ และจะต้องไม่ลืมว่า ไม่ควรใส่ซิลิโคนฝืนเนื้อของตัวเองมากจนเกินไป เพราะจะทำให้เกิดโอกาสเสี่ยงที่จะทำให้ปลายจมูกบาง และทำให้จมูกทะลุได้ในที่สุด ฉะนั้นการเลือกแพทย์ และเทคนิค-วัสดุที่เลือกใช้ก็สำคัญอย่างมาก ปัจจุบันนี้ทันสมัยมากขึ้นเทคนิคการทำและวัสดุก็มีหลากหลาย ควรศึกษาข้อมูลอย่างดีก่อนตัดใจนะคะ หรือถ้าหากไม่มั่นใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยค่ะ^^

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://l.facebook.com/l.php?u=httpslinevoom.line.mepost_dW2YsMke-a4-8TBwoHPIM34j5wNHpNzVVu3loZY1164132542107089681fbclidIwAR0M8uzl28cYKlNGn-jljnv8QEugM_ryAFO2OzzFfauJZfstfv8OR1D-wUg&h=AT0l5c4wfmbymhIcGw8u2ZpigTyrEKPkIRfmuS4wZbrO0kTVnDgBP6Cmtf-UvsR2YcZ4KYfLstuomRsT4gPeaSTPrNpNYbTiQbH4WFm4lfq9fP3WrkixuDV27kUrvvbHxVPWQA

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://www.facebook.com/NajaiPasuay

Comentarios


bottom of page