top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

งานสวย งานปัง ต้องรพ.ไอดีค่ะ

🌸🌸งานลูกคุณหนู ~~ ดูแพง ชุดใหญ่ไฟกระพริบค่า!!! งานนี้สวยฉ่ำ สวยหวาน งานละเมียดมาก!!! ใครชอบแบบนี้จัดเลยค่ะ ต้องที่รพ.ไอดี รพ.ในตำนานของเกาหลีเท่านั้น!!! #ยืนหนึ่งเรื่องศัลยกรรม 💖

💛เคสนี้ก่อนทำ มีปัญหาชัดเจนนะคะ โหนกแก้มไม่เท่ากัน ปลายคางเบี้ยว กระดูกโครงหน้าเบี้ยวแต่กำเนิด จะเห็นชัดๆได้จากรูปก่อนทำ พอคางเบี้ยว ก็ทำให้รูปปากเบี้ยวตามไปด้วยค่ะ แต่งหน้ายังไง ก็ไม่สวย ไม่เป๊ะ!! 💛พร้อมด้วยจมูกที่แข็ง ปลายจมูกสั้น ปีกจมูกยังบานอยู่ หน้าผากแบน หน้าแบน แต่คุณหมอก็ดีไซน์ใบหน้าให้ วางแผนการผ่าตัดให้ตามความต้องการของคนไข้ ทำให้หลังทำคนไข้พอใจมากกก!! สวยขึ้นเยอะ สวยทะลุมิติกันไปเลยค่าา โครงหน้าเป๊ะ จมูกปัง หน้ามีมิติขึ้นเยอะ ใครอยากสวยแบบนี้ อย่ารอช้า ปักหมุดกันไว้เลยค่าา

ก่อนทำศัลยกรรมค่ะ


📌รายการศัลยกรรม 1) #โครงหน้า3จุด ลดขนาดโหนกแก้ม ตัดกราม ตกแต่งปลายคาง ให้หน้ามีได้มิติ ปรับแก้ปัญหาโครงหน้า ปลายคางเบี้ยว 2) #แก้จมูกแบบโอเพ่น แก้ไขจมูกสั้น ปลายจมูกบาน ด้วยการผ่าตัดแบบโอเพ่น แต่งปลายด้วยกระดูกอ่อนตัวเอง พร้อมมัดกระดูกอ่อนปลายจมูกให้เรียว และตัดปีกจมูกไปพร้อมกัน 3) #ดูดไขมันหน้า พร้อม #ลิฟติ้งแบบร้อยไหมละลาย ดูดไขมันใบหน้าตามใต้คางเหนียงส่วนเกิน และร้อยไหมขึ้นเพื่อยกกระชับผิวหน้า เพราะหลังจากการทำโครงหน้า กระดูกเล็กลง ทำให้มีพื้นที่ผิวที่ว่างของผิว การร้อยไหมไปพร้อมกันจะช่วยป้องกันการหย่อนคล้อยของผิวได้ 4) #ฉีดไขมันใบหน้า เพื่อแก้ไขหน้าแบน หน้าไม่มีมิติ การฉีดไขมันที่หน้าผาก ขมับ หน้าแก้ม ร่องแก้ม ช่วยทำให้ผิวฟูขึ้น ใบหน้ามีมิติขึ้น และหน้าละมุนขึ้นค่าา

หลังทำศัลยกรรมค่ะ ไม่ต้องอธิบายว่าสวยขึ้นมากแค่ไหน ดูจากรีวิวด้านล่างได้เลยคร่า 




อยากเปลี่ยนแปลงตัวคุณเอง ทักมาสิคะ 🌸🌸

🎀Choen-A Beauty ชอนอาบิวตี้ ที่ปรึกษาศัลยกรรมไทย–เกาหลี by Oppa Me🎀

😍😍 ปรึกษาฟรี ยินดีให้บริการค่ะ อยากสวย อยากปัง ปรึกษาเราสิคะ 💐😘

📍ติดต่อสอบถามรายละเอียดหรือจองคิวปรึกษาฟรี

📞 :  081 8833511

Line Official Account : https://lin.ee/fniHFH5

Line ID : momiji_mint

Comments


bottom of page