top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me

งบเริ่มต้น 1 ล้านวอน!! 10 โรงพยาบาล “ศัลยกรรมตาสำหรับผู้ชาย” หล่อได้สไตล์หนุ่มเกาหลี



เสน่ห์ของคุณผู้ชายไม่ได้อยู่แค่ที่ร่างกายแต่ดวงตาที่เป็นหน้าต่างของหัวใจก็สร้างเสน่ห์อันเกินต้านให้ได้เหมือนกันนะคะ😝


สำหรับคุณผู้ชายโดยเฉพาะชาวเอเชียเรื่องปัญหาเกี่ยวกับตาที่มักจะพบได้บ่อย คือ ปัญหาตาชั้นเดียว ชั้นตาหลบใน และหนังตาตก ซึ่งทำให้ดวงตาดูไม่สดใสบดบังเสน่ห์ได้ ซึ่งวิธีแก้ปัญหาก็ คือ "ศัลยกรรมตา" นั่นเองค่า ซึ่งหลายคนอาจจะคิดว่าการทำศัลยกรรมจตามีเพียง "ทำตาสองชั้น" เท่านั้น ซึ่งในความจริงแล้วการทำศัลยกรรมตาเป็นวิธีการแก้ปัญหาดวงตาต่าง ๆ ซึ่งไม่จำเป็นต้องทำเป็นตาสองชั้นเท่านั้นนะคะ เพราะฉะนั้นคุณผู้ชายที่มีปัญหาเรื่องดวงตาแต่ก็ไม่อยากได้ตาสองชั้นก็สามารถมาทำศัลยกรรมตาได้เลยนะคะ


วันนี้ Oppa Me ขอแนะนำ 10 โรงพยาบาล "ศัลยกรรมตา" ประเทศเกาหลีใต้ที่เหมาะสมกับคุณผู้ชาย แถมงบเริ่มต้นเพียง 1 ล้านวอน!! ซึ่งแต่ละที่ทำออกมาแล้วรับรองว่าหล่อดูดีมีเสน่ห์ในแบบของตัวเองหรือจะหล่อละมุนแบบหนุ่มเกาหลีก็ได้เหมือนกัน มีที่ไหนบ้างไปดูกันเลยค่า👇🏻


1. โรงพยาบาลศัลยกรรมนานะ (NANA Plastic Surgery)

คุณผู้ชายที่ประสบปัญหาไม่มีชั้นตาหรือชั้นตาหลบในต้องมาทำศัลยกรรมตาสองชั้นที่นานะเลยค่ะ เพราะที่นานะเขามีเทคนิคทำตามสำหรับคุณผู้ชายที่มีปัญหาเรื่องชั้นตาโดยเฉพาะเลย ซึ่งคุณหมอจะพิจารณาถึงสัดส่วนชั้นตาที่เหมาะสมในแต่ละคนเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่แตกต่าง และต้องได้ชั้นตาใหม่ที่ดูไม่หวานเกินไปจนเหมือนตาของผู้หญิง


ที่สำคัญในทุกการผ่าตัดคุณหมอจะทำการวินิจฉัยดวงตาของคนไข้ โดยคำนึงถึงปัจจัยเกี่ยวข้อง เช่น ความหนาของผิว ไขมัน กล้ามเนื้อเปลือกตา รวมไปถึงความสามารถในการลืมตาเพื่อให้ผลลัพธ์ที่ออกมามีประสิทธิภาพมากกว่าแค่การได้ตาสองชั้นใหม่นั่นเองค่า


ราคาเริ่มต้นศัลยกรรมตาผู้ชาย : 4.5 ล้านวอน

หมายเหตุ : ราคานี้เป็นเพียงราคาเริ่มต้น ในการผ่าตัดจริงราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามผลวินิจฉัยของคุณหมอ


มาค่ะมาดูรีวิวทำตาของนานะกัน แต่ละเคสตาใหม่คือสวยมากกก แถมดูดีมีเสน่ห์ขึ้นกันสุด ๆ ฝีมือของคุณหมอนานะนี่สุดยอดเลยค่า



2. โรงพยาบาลศัลยกรรมรูบี้ (Ruby Plastic Surgery)

สำหรับคุณผู้ชายที่มีปัญหาหนังตาตก ดวงตาดูง่วงตลอดเวลา ถ้าอยากแก้ไขสามารถมาที่รูบี้เลยค่า เขามีโปรแกรมผ่าตัดเพื่อแก้ไขปัญหาตาตกโดยเฉพาะเลย ซึ่งหลังทำออกมาแล้วตาเราจะดูสดใสขึ้นช่วยเพิ่มเสน่ห์ได้มากทีเดียวเลยนะคะ ที่สำคัญไม่ต้องมีการผ่าตัดเปลือกตาด้วยจึงไม่ต้องกังวลเรื่องรอยแผลเป็นเลยค่ะ


โดยการผ่าตัดแก้ไขหนังตาตกโดยไม่ผ่าของรูบี้ เป็นการยึดกล้ามเนื้อที่ใช้เปิด-ปิดตาเข้าด้วยกันโดยการผ่าเพียงรูเล็ก ซึ่งจะไม่ทิ้งรอยแผลเป็นและมีอาการบวมน้อยแต่ได้หนังตาสวยที่ดูเป็นธรรมชาติ สามารถกลับไปใช้ชีวิตประจำวันได้ทันทีเลยด้วยค่า


ราคาเริ่มต้นศัลยกรรมตาผู้ชาย : 2.4 ล้านวอน

หมายเหตุ : ราคานี้เป็นเพียงราคาเริ่มต้น ในการผ่าตัดจริงราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามผลวินิจฉัยของคุณหมอ


รีวิวทำตาของที่รูบี้ค่า ซึ่งไม่ได้มีแค่แก้ไขหนังตาตกเท่านั้นแต่ยังมีรีวิวทำตาสองชั้นด้วย ซึ่งแต่ละเขตก็ออกมาสวยสุดดูดีสุดดด



3. โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ (Banobagi Plastic Surgery)

คุณผู้ชายหลายคนอาจจะประสบปัญหาเรื่องดวงตาที่ดูไม่เป็นมิตร ไม่สดใสหรือบางคนดวงตาให้ความรู้สึกเหมือนง่วงตลอดเวลา ถ้ามีปัญหาเหล่านี้แนะนำว่าต้องมาทำศัลยกรรมตาที่บาโนบากิเลยค่ะ เพราะว่าที่นี่คุณหมอเขามีความเข้าใจในเรื่องของศัลยกรรมตาสำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ ซึ่งผลลัพธ์ที่ผู้ชายส่วนต้องการคือชั้นตาที่ดูเป็นธรรมชาติและมีความสดใส

โดยการทำตาสองชั้นสำหรับผู้ชายที่บาโนบากิจะเป็นการสร้างชั้นตาสองชั้นและเปิดหัวตาแบบธรรมชาติ เพื่อเสริมลุคให้ดูเป็นคนน่าเข้าหามากขึ้น อีกทั้งยังไม่ทิ้งรอยแผลเป็นให้ต้องกังวลด้วยค่ะ


ราคาเริ่มต้นศัลยกรรมตาผู้ชาย : 1.82 ล้านวอน

หมายเหตุ : ราคานี้เป็นเพียงราคาเริ่มต้น ในการผ่าตัดจริงราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามผลวินิจฉัยของคุณหมอ



4. โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital)

แม้แต่ผู้ชายเองก็ต้องการดวงตาที่ดูสดใสแต่ความเป็นธรรมชาติก็สำคัญ ถ้าคุณคือคนที่อยากได้ตาสองชั้นใหม่ที่ดูสดใสน่ามองและมีเสน่ห์ แนะนำว่าต้องมาทำศัลยกรรมตาที่ไอดีเลยนะคะ เชื่อว่าหลายคนถ้าพูดถึงศัลยกรรมเกาหลีจะต้องนึกชื่อของไอดีขึ้นมาแรก ๆ แน่นอน เพราะเขาจัดว่าเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีที่ฮอตมาก ๆ การันตีได้จากการที่มีดาราหรือเหล่าคนมีชื่อเสียงไปใช้บริการหลายคนเลย ซึ่งเขาสามารถทำได้หลายศัลยกรรม แม้แต่การศัลยกรรมตาสำหรับคุณผู้ชายเขาก็ปังเหมือนกันค่า



คุณผู้ชายหลายคนที่อยากทำศัลยกรรมตาน่าจะมีความกังวลเรื่องผลลัพธ์ที่ออกมาหวานเกินจนดูผิดธรรมชาติไม่เหมาะสมกับสัดส่วนใบหน้าของคุณผู้ชายทำให้กลายเป็นว่าเสียความมั่นใจยิ่งกว่าเดิม แค่ถ้ามาทำศัลยกรรมตาที่ไดีหมดห่วงได้เลยค่ะ เพราะที่ไอดีเขาจะเน้นความเป็นธรรมชาติและเหมาะสมกับแต่ละคน โดยจะเป็นการศัลยกรรมแก้ไขรูปตา เพื่อให้ดวงตามีความสดใสน่ามองขึ้น โดยคนที่เหมาะกับการแก้ไขรูปตา ได้แก่ คนที่มีปัญหาหนังตาตกจนทำให้ดูง่วงตลอดเวลา คนที่อยากให้ดวงตาดูโดดเด่นขึ้น คนที่เปลือกตาดูมีริ้วรอยมากเกินไปเมื่อลืมตาเป็นต้นค่ะ



โดยวิธีการแก้ไขตาของไอดีจะมีหลัก ๆ ด้วยกัน 2 วิธี คือ การแก้ไขดวงตาแบบไร้รอยเย็บ ซึ่งจะไม่ทิ้งรอยแผลเป็นและแก้ไขกล้ามเนื้อตาเพื่อให้ดวงตาดูเปิดกว้างขึ้น การแก้ไขตาแบบเย็บ ด้วยวิธีกรีดแผลบาง ๆ และเย็บเพื่อทำการแก้ไขรูปตา ข้อดีของวิธีที่ 2 คือ สามารถสร้างรูปตาได้ตามที่ต้องการค่ะ


ราคาเริ่มต้นศัลยกรรมตาผู้ชาย : 4.5 ล้านวอน

หมายเหตุ : ราคานี้เป็นเพียงราคาเริ่มต้น ในการผ่าตัดจริงราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามผลวินิจฉัยของคุณหมอ



5. โรงพยาบาลศัลยกรรมโน้ต (Note Plastic Surgery)

ด้วยความที่คุณผู้ชายหลายไม่ได้แต่งหน้า ดังนั้น การทำศัลยกรรมตาสำหรับคุณผู้ชายจึงเป็นเรื่องที่อ่อนไหว การทำศัลยกรรมที่ให้ทรงเป็นธรรมชาติและไร้รอยแผลจึงเป็นสิ่งที่สำคัญ ถ้าใครอยากทำศัลยกรรมปรับรูปตาให้ดูดีขึ้นแบบเป็นธรรมชาติแนะนำโรงพยาบาลศัลยกรรมโน้ตเลยค่า



ปัญหาหนังตาตกยังคงเป็นเรื่องใหญ่สำหรับผู้ชายชาวเอเชียหลายคน เพราะบางครั้งการมีตาชั้นเดียวไม่ใช่เรื่องใหญ่แต่การมีตาชั้นเดียวที่หนังตาตกจนปกปิดรัศมีของตาดำอาจทำให้ใบหน้าหมดเสน่ห์ลงได้ ถ้าคุณกำลังประสบปัญหาแบบนี้บอกเลยว่าศัลยกรรมแก้ไขหนังตาตกสำผู้ชายที่โน้ตตอบโจทย์มากจริง ๆ ค่ะ


โดยการศัลยกรรมแก้ไขหนังตาที่โน้ตจะเป็นการผ่าตัดที่ไม่ทิ้งรอยแผลเป็นและที่สำคัญคือผลลัพธ์ของ

ชั้นตาที่ดูเป็นธรรมชาติเหมาะสมกับใบหน้าของหนุ่มเอเชีย เพราะบางครั้งการมีตาสองชั้นชัด ๆ ก็ไม่แปลว่าดวงตาจะดูดีเสมอไป เพราะบางทีการมีตาชั้นเดียวแบบเอเชียก็คือเสน่ห์อย่างหนึ่งที่น่าหลงไหลมาก ๆ เพียงแต่อาจต้องแก้ไขในกรณีที่หนังตาตกมากจนเกินไปนั่นเองค่ะ ซึ่งที่โน้ตจะสามารถรักษาและดึงเสน่ห์รูปดวงตาของผู้ชายเอเชียได้ออกมาโดดเด่นสุด ๆ อีกทั้งยังดูเป็นธรรมชาติและเหมาะกับแต่ละคนด้วย


ราคาเริ่มต้นศัลยกรรมตาผู้ชาย : 4.48 ล้านวอน

หมายเหตุ : ราคานี้เป็นเพียงราคาเริ่มต้น ในการผ่าตัดจริงราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามผลวินิจฉัยของคุณหมอ



6. โรงพยาบาลศัลยกรรมดีเซ่ (Deesse Plastic Surgery)

ดีเซ่ก็เป็นหนึ่งโรงพยาบาลศัลยกรรมที่อยากแนะนำให้ทุกคนมาก ๆ เลยค่ะ เพราะที่นี่เขาขึ้นชื่อมาก ๆ เรื่องการทำศัลยกรรมดวงตา โดยเฉพาะใครที่อยากได้ตาทรงหวาน ๆ ดูละมุนน่าทะนุถนอมบอกเลยว่าที่ดีเซ่จะตอบโจทย์มาก ๆ ที่สำคัญคุณหมอเขาค่อนข้างมีความเชี่ยวชาญเรื่องดวงตาดังนั้นไว้ใจเรื่องความปลอดภัยได้เลย เรื่องของผลลัพธ์ก็ไม่ต้องพูดถึงเพราะคุณหมอเขาสามารถทำออกมาได้ตรงใจแน่นอนเลยค่า


ซึ่งการทำศัลยกรรมตาผู้ชายที่ดีเซ่จะใช้หลายวิธีเพื่อแก้ไขดวงตาให้ดูสดใสขึ้นโดยปราศจากบาดแผลด้วยการเย็บ การมัดกล้ามเนื้อตา การเปิดหางตาและยกกระชับหางตาเป็นต้นค่ะ


ราคาเริ่มต้นศัลยกรรมตาผู้ชาย : 2.5 ล้านวอน

หมายเหตุ : ราคานี้เป็นเพียงราคาเริ่มต้น ในการผ่าตัดจริงราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามผลวินิจฉัยของคุณหมอ



7. โรงพยาบาลศัลยกรรมไวบ์ (Vibe Plastic Surgery)

เรื่องศัลยกรรมตาต้องยกให้ไวบ์เลยค่ะ คุณหมอเขาค่อนข้างเก่งและมีความเชี่ยวชาญเฉพาะ ที่สำคัญคุณหมอเขาสามารถแก้ไขได้ทุกปัญหาดวงตา และมีเทคนิคเฉพาะสำหรับแก้ไขในแต่ละปัญหา โดยเน้นที่ความเป็นธรรมชาติและเหมาะกับแต่ละบุคคล ไม่ว่าจะมีปํญหาหนังตาตก หางตาตก ตาไม่สดใส ชั้นตาหนาเกินไป สามารถมาปรึกษากับคุณหมอเพื่อรับการผ่าตัดแก้ไขดวงตาได้เลยนะคะ


ถ้าใครมองหาโรงพยาบาลศัลยกรรมตาที่ได้มาตรฐาน ปลอดภัยและมีความเป็นธรรมชาติบอกเลยว่าต้องไม่พลาดที่ไวบ์เลยค่า


ราคาเริ่มต้นศัลยกรรมตาผู้ชาย : 3.2 ล้านวอน

หมายเหตุ : ราคานี้เป็นเพียงราคาเริ่มต้น ในการผ่าตัดจริงราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามผลวินิจฉัยของคุณหมอ



8. โรงพยาบาลศัลยกรรมอีพิก (Epic Plastic Surgery)

อีพิกอีกหนึ่งโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีที่โดดเด่นเรื่องการศัลยกรรมตาซึ่งสามารถทำได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายเลยนะคะ ถ้าคุณผู้ชายคนไหนที่กำลังมีปัญหาเรื่องดวงตาสามารถมาศัลยกรรมแก้ไขรูปตาสำหรับผู้ชายที่อีพิกได้เลยค่า


ไม่ว่าจะมีปัญหาทั่วไปอย่างหนังตาตก หางตาตก ดวงตาไม่สดใส หนังตาไม่เท่ากัน ที่อีพิกเขาสามารถแก้ได้หมดเลย ซึ่งการศัลยกรรมตาผู้ชายที่อีพิกนอกจากจะแก้ปัญหาเรื่องดวงตาต่าง ๆ แล้ว ยังคำนึงถึงความเหมาะสมในทุกการผ่าตัดด้วย ซึ่งผลลัพธ์จะต้องออกมามีสัดส่วนที่เหมาะสมเข้ากับใบหน้าส่วนใหญ่ และมอบชั้นตาที่ดูเป็นธรรมชาติเหมาะสมกับผู้ชาย ให้คุณสามารถสบตากับคนอื่นได้อย่างมีความมั่นใจมากขึ้นนั่นเองค่า



ราคาเริ่มต้นศัลยกรรมตาผู้ชาย : 1.18 ล้านวอน

หมายเหตุ : ราคานี้เป็นเพียงราคาเริ่มต้น ในการผ่าตัดจริงราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามผลวินิจฉัยของคุณหมอ



9. โรงพยาบาลศัลยกรรมทูบี (To Be Plastic Surgery)

โรงพยาบาลศัลยกรรมทูบีเป็นอีกหนึ่งโรงพยาบาลศัลยกรรมที่โดดเด่นเรื่องการศัลยกรรมตาเช่นกัน เพราะคุณหมอค่อนข้างเก่งและมีความเชี่ยวชาญ สามารถแก้ไขปัญหาเรื่องดวงตาได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยการเลือกวิธีการผ่าตัดที่เหมาะสมกับแต่ละปัญหา รวมถึงออกแบบรูปทรงตาให้มีความเหมาะสมกับสัดส่วนใบหน้าของแต่ละบุคคล


ที่ทูบีเขามีวิธีการศัลยกรรมตา 3 วิธีด้วยกัน ได้แก่ Tobe dual line burail method คิดค้นโดยทูบีเลยนะคะ เป็นวิธีที่เหมาะกับคนที่กังวลเรื่องรอยแผลเป็น ซึ่งวิธีนี้จะแก้ไขปัญหาชั้นตาหลบในด้วยการเย็บฝังผิวหนังกับเปลือกตาชั้นบน ทำให้ได้เส้นตาสองชั้นที่ชัดเจนขึ้น Natural adhesion (non-incisional) double eyelid เป็นวิธีการทำตาสองชั้นที่สามารถปรับความระดับของชั้นตาได้ตามความเหมาะสมและความพึงพอใจของลูกค้า ทำให้ได้ตาสองชั้นที่เป็นธรรมชาติและตรงใจของลูกค้านั่นเองค่ะ Incision เป็นวิธีที่สามารถแก้ไขได้ทุกที่ปัญหาที่เกี่ยวกับดวงตา แถมยังได้ชั้นตาที่สวยอย่างธรรมชาติและมีความปลอดภัยสูง เรียกได้ว่าเป็นวิธีที่ค่อนข้างมีประสิทธิภาพมาก ๆ เลยค่ะ


ราคาเริ่มต้นศัลยกรรมตาผู้ชาย : 1.9 ล้านวอน

หมายเหตุ : ราคานี้เป็นเพียงราคาเริ่มต้น ในการผ่าตัดจริงราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามผลวินิจฉัยของคุณหมอ



10. โรงพยาบาลศัลยกรรมบราวน์ (Braun Plastic Surgery)

ต้องขอบอกว่าการทำตาที่บราวน์ค่อนข้างมีความน่าสนใจมากเลยนะคะ เพราะเขามีวิธีเฉพาะที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นเจ้าของสิทธิบัตรเลย นั่นก็คือ การแก้ไขดวงตาโดยกาวธรรมชาติแบบไร้การกรีดค่ะ


โดยการทำตาสำหรับคุณผู้ชายด้วยเทคนิคกาวธรรมชาติแบบไร้การกรีดที่บราวน์จะเป็นการใช้เฉพาะของทางโรงพยาบาลรวมเข้ากับความใส่ใจในรายละเอียดต่าง ๆ ทั้งความหนาของชั้นตา ปริมาณไขมัน เส้นชั้นตา และสัดส่วนอื่น ๆ โดยอยู่ภายใต้การดูแลของทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ ซึ่งผลลัพธ์ของการทำตาที่บราวน์ด้วยเทคนิคนี้จะทำให้ได้ชั้นตาที่สวยอย่างเป็นธรรมชาติ ชั้นตาชัด แถมยังฟื้นตัวได้เร็วมาก


วิธีการแก้ไขตาด้วยกาวธรรมชาติแบบไม่กรีดนอกจากจะสามารถสร้างชั้นได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้ว ยังสามารถแก้ไขตาให้ดูดีขึ้นในแบบอื่นได้ด้วยนะคะ เช่น การทำให้ดวงตาดูสดใสขึ้นแม้จะเป็นตาชั้นเดียว หรือแก้ไขดวงตาที่ผ่าการศัลยกรรมมาแล้วให้ได้ผลลัพธ์ใหม่ที่ดีกว่าเป็นต้นค่ะ


ราคาเริ่มต้นศัลยกรรมตาผู้ชาย : 1 ล้านวอน

หมายเหตุ : ราคานี้เป็นเพียงราคาเริ่มต้น ในการผ่าตัดจริงราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามผลวินิจฉัยของคุณหมอ


ใครอยากได้ชั้นตาใหม่ที่ดูสวยเป็นธรรมชาติโดยไม่ต้องผ่าตัดต้องมาที่บราวน์เลยนะคะ > <




Q&A คำถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับศัลยกรรมตาผู้ชาย
  • ศัลยกรรมตาผู้ชายที่ไหนดี?

  • ศัลยกรรมตาชั้นเดียว สำหรับผู้ชาย

  • ศัลยกรรมตาผู้ชาย ที่เกาหลี

  • ศัลยกรรมตาผู้ชาย ให้ดูโตขึ้น

  • ทำตาสองชั้นสำหรับผู้ชาย

  • ทำตาสองชั้นหรือชั้นเดียวดี สำหรับผู้ชาย

  • ศัลยกรรมตาสองชั้นหลบใน สำหรับผู้ชาย

ทุกคำถามมีคำตอบ สามารถสอบถามและปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญได้ที่ LINE @oppame


 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย

Comments


bottom of page