top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

คืนความเยาวัยให้ผิวที่ดีเซ่

เวลาผ่านไปใบหน้าที่เคยสดใสกลับดูมีอายุ รวมถึงมีผิวหนังที่หย่อนคล้อยมากยิ่งขึ้น แต่ปัจจุบันนั้นปัญหาเหล่านี้ไม่ใช่เรื่องที่เกินความสามารถของทีมแพทย์ในการแก้ไขแต่อย่างใด Ministry of Beauty พร้อมนำข้อมูลดี ๆ จากทางโรงพยาบาลดีเซ่มากส่งต่อ บอกได้เลยว่าสามารถเนรมิตทุกองค์ประกอบบนใบหน้าให้กลับมาสดใส ราวกับอายุ 14 ได้อีกครั้ง

คืนความเยาวัยของผิว

ลดริ้วรอยใต้ตา ยกกระชับ ปลูกถ่ายไขมันบนใบหน้า

การศัลยกรรมลดริ้วรอยที่โรงพยาบาลดีเซ่ ดําเนินการโดยศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เราตรวจความลึกของริ้วรอยความยืดหยุ่นของผิวและความหนาของผิวหน้าผ่านการตรวจสอบที่แม่นยํา ก่อนศัลยกรรมและมอบวิธีการศัลยกรรมที่เหมาะสมกับคุณที่สุด

ระบบการศัลยกรรมลดริ้วรอยที่ดีเซ่

ดีเซ่วางแผนการผ่าตัดที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัย เพื่อให้ผลลัพธ์การผ่าตัดสมบูรณ์แบบและเป็นที่น่าพอใจ ด้วยประสบการณ์หลายปีในวงการศัลยกรรมและการวิเคราะห์ที่แม่นยําก่อนการผ่าตัด

  1. ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

  2. วางแผนการผ่าตัดที่แม่นยํา

  3. ประสบการณ์และรางวัลที่ได้รับ

  4. ศึกษาการศัลยกรรม ลดริ้วรอยอย่างต่อเนื่อง

  5. ให้คําปรึกษาเป็นรายบุคคลแบบ 1:1 ก่อนศัลยกรรม

  6. ทีมพิเศษ เพื่อผ่าตัดศัลยกรรมลดริ้วรอย

  7. ทีมวางยาสลบ เพื่อการศัลยกรรมลดริ้วรอย

  8. ทีมดูแลการฟื้นตัวหลังศัลยกรรมลดริ้วรอย

  9. ริ้วรอยรอบดวงตา – เป็นปัญหาหลักของผู้มีอายุ โดยดีเซ่จะแก้ปัญหาความลึกรอบดวงตาไปจนถึงตีนกา – สาเหตุของริ้วรอยและชั้นของริ้วรอย แม้ในบริเวณเดียวกันก็แตกต่างกัน ดังนั้น เราจึงได้ทำการวิเคราะห์ลักษณะของริ้วรอยอย่างระมัดระวัง

  10. หน้าที่หย่อนคล้อย – เพิ่มความกระชับให้ผิว ทำให้ใบหน้าเรียวและลดริ้วรอยที่คอ – ให้ผลในระยะยาวเพราะดีเซ่ให้การรักษาโดย พิจารณาจากชั้นผิวหนัง SMAS

  11. มิติของใบหน้า – ทำให้ใบหน้าดูอ่อนวัยด้วยการเติมไขมันในพื้นที่ ๆ เป็นหลุมและเสียหายเพื่อสร้างมิติให้ใบหน้า – ลดผิวหย่อนคล้อยที่เกิดจากแรงโน้มถ่วง

1. เริ่มต้นความประทับใจแรกที่บริเวณดวงตา

บริเวณรอบดวงตานั้นจะมีผิวที่บอบบางและมีต่อมไขมันน้อย จึงสามารถเกิดริ้วรอยได้ง่าย ทําให้ดูมีอายุ หรือดูเหมือนแสดงสีหน้าโกรธตลอดเวลา การศัลยกรรมของเราได้รับความพึงพอใจจากลูกค้าเป็นอย่างมาก ด้วยเทคนิคขั้นสูงเฉพาะของดีเซ่ โดยการพิจารณาจากชั้นหนังกําพร้า กล้ามเนื้อและไขมัน ตามความอ่อนแอของผิว ความบางของชั้นผิวหนังของคนไข้แต่ละคน

  1. ศัลยกรรมกล้ามเนื้อหลับตา เรากําจัดไขมันที่หย่อนยานและห้อย บริเวณด้านหลังและใต้กล้ามเนื้อ ทำการผ่าตัดและย้ายเยื่อตาขาวด้านในดวงตา โดยพิจารณาการบีบตัวของกล้ามเนื้อในชั้น SMAS นอกจากนั้นเราดึงกล้ามเนื้อตาหลับ พังผืดส่วนบนและส่วนล่างของกระดูกโหนกแก้ม เพื่อแก้ไขพร้อมกันสองจุด ได้แก่ บริเวณที่หย่อนคล้อยด้านนอกของเปลือกตาบนและริ้วรอยรอบด้วยตา

  2. การเสริมกล้ามเนื้อบริเวณรอบ ๆ เนื่องจากมีไขมันบริเวณเปลือกตาและมีไขมันล้อมรอบเยื่อหุ้มเซลล์ระหว่างเบ้าตา ทำให้ไม่สามารถมองเห็นได้ชัด เมื่อมีอายุมากขึ้น เยื่อหุ้มเซลล์อ่อนแอลง ไขมันจะเด่นออกมาแทน ทําให เห็นชัดขึ้นและทําให้เกิดริ้วรอยใต้ดวงตา เราสามารถทําให้มันกลับมาแข็งแรงได้ด้วยการเสริมกล้ามเนื้อบริเวณรอบ ๆ

  3. แก้ไขกล้ามเนื้อยกเปลือกตา กล้ามเนื้อเปลือกตามีหน้าที่ยกหนังตา เมื่อกล้ามเนื้อพังหรือบางลงจะทําให้เกิดอาการหนังตาตก ซึ่งขึ้นอยู่กับระดับความหย่อนคล้อย แต่เราสามารถแก้ไขได้ โดยการผ่าตัดกล้ามเนื้อยกเปลือกตาและทําการศัลยกรรม โดยพิจารณาจากความสมดุลของความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ ในรายที่มีการหย่อน คล้อยมากของคิ้ว แก้ไขโดยการทําศัลยกรรมที กล้ามเนื้อฟรอนทาลิส (บริเวณหน้าผาก) ไปพร้อมกัน


2. ยกกระชับหน้าหย่อนคล้อยที่ดูมีอายุ

เมื่อคุณอายุมากขึ้นรูปทรงใบหน้าจะมีการเปลี่ยนแปลง สาเหตุเกิดจากความยืดหยุ่นของผิวลดลง เนื่องจากคอลลาเจนและเมลานินลดลง ดังนั้นผิวหนังบริเวณใกล้ปากหรือคางจะสูญเสียความกระชับและหย่อนคล้อย การดําเนินการศัลยกรรมของเราได้รับความพึงพอใจมากที่สุดด้วยเทคนิคขั้นสูงที่พิจารณาจากเนื้อเหยื่อ กล้ามเนื้อ และไขมัน ตามความอ่อนแอของผิว ความบางของชั้นผิวหนังของคนไข้แต่ละคน

  1. การเย็บพังผืดติดกับกระดูก เมื่อกล้ามเนื้อของใบหน้าและบริเวณรอบกรอบหน้าขาดความแข็งแรง ไขมันไม่สามารถยึดเกาะได้ เพราะเนื้อเยื่ออ่อนแอ ดังนั้นเราสามารถแก้โดยการดึงพังผืดให้ติดกับกระดูกและโหนกแก้ม กล้ามเนื้อที่ใช้ในการเคี้ยว ขากรรไกรด้านล่าง เพื่อรักษาการยึดของไขมันใต้ผิวหนัง ไม่ใช่เพียงแค่เป็นการดึงขึ้นเท่านั้น แต่เป็นการยึดติดไว้

  2. แก้ไขเพื่อรักษาการยึด (ไขมันโหนกแก้ม) เมื่อเราโตขึ้น แก้มด้านบนขากรรไกรที่รักษาการยืด ขาดความแข็งแรงและอ่อนแอ โหนกแก้มด้านหน้าหย่อนคล้อย เนื่องจากแรงโน้มถ่วง ทําให้เกิดร่อง แก้มลึก การแก้ไขเพื่อรักษาการยึดจะช่วยให้ดูเด็กลง แก้ไขร่องแก้มและจัดไขมันที่แก้มให้เข้าที่ โดยการแก้ไขริ้วรอยของหนังตาและถุงน้ําตา

  3. แก้ไขความกว้างของเพลทิสมา (แผ่นกล้ามเนื้อใต้ผิวหนังบริเวณคอ) เมื่อเราโตขึ้น ผิวหน้าและ SMAS หย่อนคล้อย ทําให้ใบหน้าดูเหี่ยว ไขมันใต้ผิวหนังคอและเพลทิสมาก็อาจหย่อนคล้อยเนื่องจากแรงโมถ่วงเช่นกัน ดังนั้นคุณอาจจะมีคางสองชั้นและมีเนื้อใต้คางย้อยได้ เราต้องทำการเก็บส่วนด้านในบริเวณด้านบนของเพลทิสมาที่กว้างไปยังส่วนกลาง พร้อมยกขึ้นให้กระชับ



3. เติมไขมันสเต็มเซลล์สําหรับใบหน้าที่ไม่มีมิติ

เมื่อคุณมีอายุมากขึ้น รูปทรงหน้าจะมีการเปลี่ยนแปลง สาเหตุเกิดจากความยืดหยุ่นของผิวลดลง เนื่องจากคอลลาเจนและเมลานินลดลง ดังนั้นผิวหนังบริเวณใกล้ปากหรือคางจะสูญเสียความกระชับและหย่อนคล้อย การดําเนินการศัลยกรรมของเราได้รับความพึงพอใจมากที่สุด ด้วยเทคนิคขั้นสูงที่พิจารณาจากเนื้อเหยื่อ กล้ามเนื้อ และชั้นไขมัน ตามความอ่อนแอของผิว ความบางของชั้นผิวหนังของแต่ละคนไข้คน

  1. พิจารณาความดันและความเร็ว เมื่อดูดไขมันและปลูกถ่ายไขมัน เราต้องลดความเสียหายของไขมัน เพื่อให้อัตราการมีชีวิตเพิ่มขึ้น ด้วยเหตุนี้เราจึงดําเนินการผ่าตัด โดยพิจารณาถึงความดันและความเร็ว เพื่อลดการทําลายของเซลล์ไขมันในการดูดไขมัน และการปลูกถ่ายการไขมันในการศัลยกรรม

  2. วิธีการฉีดตามที่ละชั้น เมื่อเราฉีดไขมัน เราจะไม่ฉีดไปในทางเดียวกันเท่านั้น แต่เราฉีดไขมันในชั้นลึก (เหนือ PERIASLEUM) ชั้นกลาง (กล้ามเนื้อ พังผืด ใต้ผิวหนังชั้นลึก) และชั้นผิวหน้า (ชั้นตื้นและชั้นกลางของชั้นลึก) อย่างเท่าเทียมกัน โดยการใช้เทคนิคขั้นสูงเพื่อกระจายเซลล์ให้เท่ากัน

  3. ทักษะในการปั้นใบหน้าที่สวยงาม หลังจากศัลยกรรมปลูกถ่ายไขมัน เราจะสร้างโครงหน้าที่สวยงามโดยการกดบริเวณที่ปลูกถ่ายไขมัน เพื่อให้มีการกระจายตัวเท่า ๆ กัน เป็นวิธีการที่จะได้มาซึ่งใบหน้าที่สวยงามในขั้นตอนสุดท้ายของการปลูกถ่ายไขมันที่มีความเกี่ยวข้องกับอัตราการรอดชีวิต ดังนั้น ความรู้ในการศัลยกรรมย่อมมีสําคัญอย่างมาก

  4. มีอุปกรณ์ที่ทันสมัยที่สุดในเกาหลี เราใช้อุปกรณ์ทางการแพทย์ที่มีเทคโนโลยีนําสมัย มีการแยกสเต็มเซลล์แบบสุญญากาศด้วยระยะเวลาที่สั้นที่สุด

  5. เครื่องแยกสเต็มเซลล์มีเซนคัยม์ การแยกสเต็มเซลล์มีเซนคัยม์ในเซลล์ที่สมบูรณ์เพื่อปลูกถ่าย ต้องมีความสามารถสูงในการแยกความแตกต่างกันของเซลล์ เพื่อให้ได้เซลล์ไขมันจะไม่ดูดซึมไปยังร่างกายและคงสภาพสามบูรณ์ แข็งแรง อย่างเป็นธรรมชาติ

  6. ทักษะในการดูดไขมันและปลูกถ่ายไขมัน เราเพิ่มอัตราการรอดชีวิตของไขมันและลดผลข้างเคียง มีเทคโนโลยีการดูดไขมันและการปลูกถ่ายไขมันที่ทันสมัย นอกจากนั้นเรายังเลือกฉีดเฉพาะไขมันที่ไม่เสียหายและมีอัตราการรอดมากกว่า 80% รวมถึงเพิ่มความยืนยาวของอายุไขมัน โดยการเพิ่มความหนาแน่นของเซลล์และเสริมเซลล์ไขมันที่ละเซลล์


ไปศัลยกรรมเกาหลี เลือกเอเจนซี่ที่ดีอย่าง Ministry of Beauty

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/MoBbyoppame/

IG : https://instagram.com/mobbyoppame?igshid=YmMyMTA2M2Y=

LINE : https://lin.ee/ufItg4L

โทร : 083-851-7265

แหล่งที่มาข้อมูล : http://th.deesse.co.kr/sub05/sub01.php

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ufItg4L

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://www.facebook.com/MoBbyoppame/

Comments


bottom of page