top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

คืนความสาวให้กับผิวแบบสุดปังกับดีเซ่

คืนความสาวให้กับผิวแบบสุดปังกับดีเซ่

ความอ่อนเยาว์ถือเป็นอีกหนึ่งในความงามที่สาว ๆ หลายคนต่างก็ใฝ่ฝัน เพราะจะทำให้สาว ๆ ดูมีชีวิตชีวามากขึ้น ดูสุขภาพดีมากขึ้น และช่วยเพิ่มความมั่นใจได้ในที่สุด

วันนี้ทาง Idol Korean Surgery ผู้เชี่ยวชาญการให้คำปรึกษาศัลยกรรม เกาหลี-ไทยเลยจะมาแนะนำ การศัลยกรรมยกกระชับและลดริ้วรอย อีกหนึ่งทางเลือกที่โรงพยาบาลดีเซ่มีความเชี่ยวชาญ และสามารถไว้วางใจได้ในเรื่องประสิทธิภาพ คุณสามารถดูสวยและเด็กลงได้อย่างน่าพอใจ ด้วยความมีคุณภาพและความใส่ใจในทุกขั้นตอนทั้งก่อนและหลังผ่าตัดของทีมแพทย์มืออาชีพ

คืนความเยาว์วัยของผิว ด้วยการลดริ้วรอย ยกกระชับ และปลูกย้ายไขมันบนใบหน้า

การศัลยกรรมลดริ้วรอยที่โรงพยาบาลดีเซ่ดำเนินการโดยศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เราตรวจความลึกของริ้วรอย ความยืดหยุ่นของผิว และความหนาของผิวหน้าอย่างแม่นยำก่อนทำศัลยกรรม และมอบวิธีการผ่าตัดศัลยกรรมที่เหมาะสมกับคุณที่สุดที่ผ่านการประเมินอย่างละเอียดมาแล้วตามแต่ละเคส เพื่อให้คุณมีผิวหน้าที่ยืดหยุ่นและอ่อนวัยกลับคืนมาอย่างเป็นธรรมชาติ

  1. ขั้นตอนที่ 1 ลดริ้วรอยรอบดวงตา

  2. ขั้นตอนที่ 2 ฟื้นฟูหน้าที่หย่อนคล้อย

  3. ขั้นตอนที่ 3 สร้างมิติให้ใบหน้า

เริ่มต้นความประทับใจแรกที่บริเวณรอบดวงตา

บริเวณรอบดวงตามีผิวที่บอบบางและต่อมไขมันน้อย จึงสามารถเกิดริ้วรอยได้ง่ายและทำให้ดูมีอายุ การศัลยกรรมลดริ้วรอยกับดีเซ่ จะใช้เทคนิคขั้นสูงเฉพาะของเราในการพิจารณาชั้นหนังกำพร้า กล้ามเนื้อ และไขมันตามความอ่อนแอและความบางของชั้นผิวตามแต่ละเคสของคนไข้


  1. ศัลยกรรมกล้ามเนื้อหลังตา

  2. เปลือกตาบน เปลือกตาล่าง ริ้วรอยใต้ตาและรอบดวงตา

  3. เสริมกล้ามเนื้อบริเวณรอบ ๆ

  4. จัดไขมันใต้ดวงตา

  5. แก้ไขกล้ามเนื้อยกเปลือกตา

  6. ยกกระชับหนังตาและคิ้ว

ยกกระชับหน้าหย่อนคล้อยที่ดูมีอายุ

เมื่อคุณมีอายุมากขึ้นรูปทรงหน้าจะมีการเปลี่ยนแปลง สาเหตุมาจากความยืดหยุ่นของผิวลดลง ดังนั้น ผิวหนังบริเวณใกล้ปากหรือคางจะสูญเสียความกระชับและทำให้เกิดความหย่อนคล้อยตามมาด้วย การดำเนินการศัลยกรรมของดีเซ่ในขั้นตอนนี้จะใช้เทคนิคขั้นสูงเช่นเดียวกัน ในการพิจารณาเนื้อเยื่อ กล้ามเนื้อ และไขมัน ตามความอ่อนแอและความบางของแต่ละเคสอย่างพิถีพิถัน


  1. การเย็บพังผืดติดกับกระดูก

  2. ยกกระชับหน้า

  3. แก้ไขเพื่อรักษาการหย่อนคล้อย (ไขมันโหนกแก้ม)

  4. ยกกระชับหน้าวีเชฟ

  5. แก้ไขความกว้างของแพลทิสมา (แผ่นกล้ามเนื้อใต้ผิวหนังบริเวณคอ)

  6. ยกกระชับคอ

เติมไขมันสเต็มเซลล์สำหรับใบหน้าที่ไม่มีมิติ

  1. พิจารณาความดัน

  2. วิธีการฉีดทีละชั้น

  3. การสร้างโครงสร้างที่สวยงาม

  4. อุปกรณ์ทันสมัยที่สุดในเกาหลี

  5. ทักษะการดูดไขมันและปลูกถ่ายไขมัน

ระบบศัลยกรรมที่แม่นยำและมีเสถียรภาพ

เราให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัยของลูกค้ามาเป็นอันดับหนึ่ง

โรงพยาบาลดีเซ่เรามีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการวางยาสลบและการผ่าตัด ที่สามารถตรวจสอบและจัดการทุกขั้นตอนทั้งก่อนและหลังการผ่าตัด ตลอดจนการพักฟื้นอย่างปลอดภัย เป็นมาตรฐานและเป็นมืออาชีพ

หากคุณอยากสวยอย่างมั่นใจ และไว้วางใจการผ่าตัดได้ในทุกขั้นตอน เพื่อผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด และความเป๊ะปังอ่อนเยาว์แบบเป็นธรรมชาติ ให้ดีเซ่บริการคุณแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง Idol Korean Surgery ขอการันตีค่ะ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/Of1dhkB

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/idol-korean-surgery/consultant/idol-korean-surgery/

Yorumlar


bottom of page