top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

คืนความมั่นใจด้วยเทคนิคปลูกผม@banobagi

#ผมร่วง #ผมบาง เกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็นพันธุกรรม ความเครียด มลภาวะ การเจ็บป่วย หรืออายุที่มากขึ้น นอกจากนี้ยังรวมถึงพฤติกรรมบางอย่างที่ส่งผลทำให้ผมร่วงได้เช่นเดียวกัน เช่น การกิน การสระผม การใช้สารเคมี เป็นต้น และเมื่อผมบางลง แน่นอนว่าสิ่งที่ตามมาคือภาพลักษณ์ที่เปลี่ยนไป คุณจะดูมีอายุมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยที่เดียว ฉะนั้นรีบแก้ไขก่อนสาย ด้วยเทคนิคการปลูกผม กู้คืนความมั่นใจกลับมาอีกครั้ง กับบาโนบากิ

ที่บาโนบากิ ใช้วิธีปลูกผม โดยเริ่มต้นตั้งแต่การวิเคราะห์ตามสาเหตุและลักษณะการร่วงของเส้นผม และปลูกผมตามลักษณะบุคคล เพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติทุกมุมมอง ทั้งหน้าตรง, หันข้าง, ไม่ว่ามุมไหนก็มั่นใจ โดยศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้และประสบการณ์ด้านการปลูกผมโดยเฉพาะ


การผ่าตัดปลูกผมกับบาโนบากิ

ศัลยกรรมปลูกผมที่บาโนบากิ ไม่ใช่แค่เพียงนำผมจากท้ายทอยมาปลูกถ่ายไว้ไรผมด้านหน้า แต่เป็นการผ่าตัดที่ต้องอาศัยทักษะฝีมือและความรู้ประสบการณ์ เพื่อจัดเรียงเส้นผมได้อย่างสวยงาม ซึ่งจำเป็นต้องคำนึงถึงลักษณะของเส้นผม, ปริมาณความหนา และปัจจัยต่างๆ เช่น ลักษณะรูปหน้าของแต่ละบุคคล, รูปทรงหน้าผาก, สไตล์ทรงผมที่ได้รับความนิยม เป็นต้น และต้องรักษาบริเวณที่เก็บต่อมเส้นผมมาให้ดูเป็นธรรมชาติเหมือนเช่นเดิม  ด้วยทักษะฝีมือด้านการปลูกผมที่สะสมมายาวนานของบาโนบากิ ทำให้ผลลัพธ์หลังการปลูกผมมีความคงทน และดูเติมเต็มอย่างเป็นธรรมชาติทุกองศา เหมาะสมกับรูปหน้าของแต่ละบุคคล เปรียบเสมือนการเลือกสวมใส่เสื้อผ้าที่เหมาะสมกับตัวเอง


การปลูกผมผู้ชายแบ่งออกเป็น 4 รูปแบบ

1.รูปแบบตัว M จุดแรกเริ่มของอาการผมร่วงโดยเส้นผมจะร่วงบริเวณหน้าผากทั้งสองข้าง


2. รูปแบบตัว C ที่แฮร์ไลน์ค่อยๆลึกขึ้นไปด้านบน


3. รูปแบบตัว O ที่ผมเริ่มร่วงจากกระหม่อมด้านบน


4. รูปแบบผสม เส้นผมจะค่อยๆบางลง เส้นแบ่งระหว่างเส้นผมกับหน้าผากร่นขึ้นไปด้านหลัง หน้าผากกว้างขึ้น และเส้นผมกลางกระหม่อมเริ่มร่วง


**อาการผมร่วงในผู้ชายอาจจะเกิดขึ้นได้อย่างต่อเนื่อง ดังนั้นควรเข้ารับการปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญ เพื่อรับการวินิจฉัยและดูแลให้ถูกจุด ก่อนเส้นผมจะร่วงมากขึ้น

ข้อดีของการผ่าตัดปลูกผมที่โบนาบากิ


เพื่อคงประสิทธิภาพที่ยาวนาน การดูแลรักษาหลังศัลยกรรมปลูกผม จึงเป็นส่วนที่สำคัญอีกจุดหนึ่งพอๆกับการปลูกผม

…อาการผมร่วง ถือเป็นอาการที่สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดชีวิต ดังนั้นหลังการผ่าตัดปลูกผมการดูแลรักษาถือว่าสำคัญอย่างมาก โดยผลของการศัลยกรรมปลูกผมจะขึ้นอยู่กับการดูแลรักษาหลังทำศัลยกรรม เมื่อเวลาผ่านไปเรื่อยๆจะเห็นผลชัดเจนขึ้น ที่สถาบันปลูกผมบาโนบากิ เรามีโปรแกรมดูแลเส้นผมและหนังศีรษะที่เหมาะกับสภาพเส้นผมของแต่ละบุคคลด้วยการดูแลต่อเนื่อง ตลอดระยะเวลา 1ปี



หากท่านใดมีปัญหาด้านนี้ อยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญฟรีตามลิงค์ด้านเลยนะค่ะ

“หวังว่าซีน จะได้เป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงตัวเองของทุกคนนะค่ะ”

ที่มา  : โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิhttps://www.thailandbanobagi.com/hair/hairMan.php

ไปศัลยกรรมเกาหลี เลือกเอเจนซี่ดีดี เลือก RYN Plastic Surgery

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่….

TikTok: www.tiktok.com/@rynplasticsurgery

โทร : 080-8588801

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/dcIDBbqT8T

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ryn-plastic-surgery/consultant/ryn-plastic-surgery/

Comments


bottom of page