top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ความเปลี่ยนแปลงของคุณซีซี

ก่อนอื่นสิต้องบอกว่าซีค่อนข้างที่จะไม่พอใจใบหน้าเดิมของซีอยู่แล้ว เดิมใบหน้าของซี มีโครงหน้าที่ชัดจนเกินไปทำให้หน้าดูแข็งทื่อหน้าดุ ไม่ค่อยเป็นมิตรกับคนอื่นเท่าไหร่ค่ะ ทำให้การใช้ชีวิตของซีค่อนข้างมีอุปสรรคในการสื่อสาร เพราะโครงสร้างใบหน้าที่ดูดของซี อีกอย่างสิคิดว่าโครงหน้าของซีนั้นเหมือนโครงสร้างใบหน้าของผู้ชายเกินไปเลยตัดสินใจที่จะเข้าไปปรึกษาคุณหมอเพื่อที่จะทำศัลยกรรมใบหน้าซึ่งซี ก็ได้ตัดสินใจแล้วว่าจะปรับโครงสร้างใบหน้าและเสริมจมูกพร้อมกับทำการปลูกถ่ายไขมัน 


เป็นครั้งแรกที่ซีตัดสินใจทำการผ่าตัดใหญ่ขนาดนี้ยอมรับเลยว่าก่อนผ่าตัดซี มีความกังวลมากแต่แรกที่โรงพยาบาลก็ให้คำแนะนำดีมากลดความกังวลของซีไปได้เยอะเลย ผ่าตัดบอกเลยว่า ไม่มีความเจ็บและไม่ได้รู้สึกอะไรเลย และหลังการผ่าตัดนั้นใบหน้าของซีก็กลัวมากแต่พี่ก็นึกถึงผลในอนาคตจะเกิดขึ้นศิระยอมรับมันได้ 


ขอเวลาผ่านไปหลังการผ่าตัดได้ซักระยะหนึ่งซี ก็เริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงของใบหน้าตัวเองแล้วแต่ก็ยังไม่ได้ชัดเจน 100% ได้แต่หวังว่าผลลัพธ์ที่ได้นั้นจะออกมาได้ตามที่ต้องการ ระหว่างนั้นซีก็รู้สึกดีมากหลังการผ่าตัดเพราะแพทย์และทีมงานของโรงพยาบาลมีการติดตามผลตลอดเวลาและให้คำปรึกษาได้ดีมากๆสำหรับซีเลยมั่นใจได้ว่าเคสของซีจะมีความสวยและปลอดภัยแน่นอน 


ตอนนี้อาการหลังการผ่าตัดก็ได้หายเกือบ 100% แล้วสิได้เห็นโครงสร้างใบหน้าของซีที่ชัดเจนในการเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นรู้สึกภูมิใจมากที่ตัดสินใจทำการผ่าตัดครั้งนี้เพราะผลที่ออกมานั้นได้ตามต้องการใบหน้าดูสวยขึ้นดูละมุนขึ้นและซี คิดว่าซี เข้าสังคมได้มากขึ้นเรื่อยๆ พอเวลาผ่านไปนานขึ้นโครงสร้างใบหน้าและส่วนที่ซี ศัลยกรรมมาก็มีการเข้าที่เพิ่มมากขึ้นทุกส่วนของใบหน้าสมดุลและเหมาะสมกับสิริมากๆดูเป็นธรรมชาติที่สุด 


อยากจะจะบอกว่าการตัดสินใจครั้งนี้ของซี นั้นเป็นการตัดสินใจที่ไม่ผิดพลาดจริงๆเพราะผลลัพธ์ที่ได้นั้นมหาศาลมากๆของการเปลี่ยนไปครั้งนี้สำหรับเพื่อนๆที่อ่านบทความของซี แล้วพี่ก็อยากให้เพื่อนๆศึกษาและก็เลือกโรงพยาบาลดีๆและได้ผลลัพธ์ดีๆเหมือนซี นะคะ 

สุดท้ายนี้ที่ซี จะพูดถึงไม่ได้ก็คือโรงพยาบาล Jewelry คิดว่าเป็นโรงพยาบาลที่ดีที่สุดสำหรับซี แล้วการดูแลเอาใจใส่ถือให้เป็นโรงพยาบาลที่เปรียบเสมือนครอบครัวของซี และเป็นโรงพยาบาลที่มีความรู้ความเเชี่ยวชาญด้านการทำศัลยกรรมพร้อมกับความรู้ทางการแพทย์และประสบการณ์อันยาวนานของ Jewelry ทำให้ซีรู้สึกว่าซีเลือดถูกที่สุดแล้วที่จีนฝากชีวิตไว้กับที่นี่ 

สำหรับเพื่อนๆที่กำลังสนใจที่จะทำศัลยกรรมอยู่ศีลก็อยากให้เลือกทำศัลยกรรมที่เหมาะสมตัวเองและเปลี่ยนไปในทางที่ดีถ้าใครยังไม่รู้ว่าจะแก้ไขจุดบกพร่องตรงไหนดีก็แนะนำมาที่โรงพยาบาล Jewelry ลองเข้ามาปรึกษาคุณหมอดูนะคะคุณหมอให้คำแนะนำอย่างละเอียดครบถ้วนก็ขอชวนเพื่อนๆมาเปลี่ยนชีวิตที่นี่ด้วยกันค่ะ 

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/3Ursuy0

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/seoul-vip-beauty/

Comments


bottom of page