top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ความเชื่อกับการศัลยกรรม ที่ไปด้วยกันได้อย่างเหลือเชื่อ

สำหรับบทความหัวข้อนี้ จะเกี่ยวกับความเชื่อล้วนๆเลยค่ะ ไม่ได้อ้างอิงสิ่งที่เป็นวิชาการทางการแพทย์แต่อย่างใด หากคุณผู้อ่านทั้งหลาย ไม่ได้ชอบหัวข้อแนวนี้ แนะนำให้ข้ามบทความหัวข้อนี้ไปได้เลยค่ะ แต่ถ้าท่านใดชื่นชอบเรื่องดวง เรื่องการถือเคล็ดต่างๆ ศัลยกรรมเสริมโหงวเฮ้ง ศัลยกรรมแล้วรับทรัพย์ดี ศัลยกรรมยังไงให้สวยจบในรอบเดียว บอกเลยค่ะถ้าข้ามหัวข้อนี้ไป ถือว่าน่าเสียดายมากๆค่ะ

ทราบหรือไม่คะ การศัลยกรรมให้ดูดีสมใจแก่ตัวลูกค้าเอง ไม่ได้อยู่ที่ความชำนาญของคุณหมอ หรือชื่อเสียงของโรงพยาบาล คลินิกต่างๆ แต่เพียงอย่างเดียวนะคะ อยู่ที่การออกแบบโหงวเฮ้งใบหน้า และอยู่ดวงของคุณลูกค้าด้วยค่ะ ว่ามีดวงศัลยกรรมหรือไม่ คุณผู้อ่านอาจจะอ่านไปขมวดคิ้วไปใช่ไหมคะ ออกแบบโหงวเฮ้งใบหน้าคืออะไร? ดวงศัลยกรรมคืออะไร? แล้วจะรู้ได้อย่างไร ว่ามีดวงศัลยกรรมหรือไม่?


ออกแบบโหงวเฮ้งใบหน้า คือ การทำให้สวยหรือหล่อ แบบมีเอกลักษณ์อย่างลงตัว และเป็นตัวของคุณเองในแบบที่ดีขึ้นค่ะ การออกแบบจะช่วยเสริมการงาน การเงิน การเก็บออม ความรัก และด้านอื่นๆให้ดีขึ้นได้ การศัลยกรรมให้มีโหงวเฮ้ง ใกล้เคียงใบหน้าเดิม ไม่ฉีกไปมากนัก จะทำให้ดูธรรมชาติ ดูไม่หลอกตาค่ะ และการออกแบบที่ดี ควรให้ซินแสผู้ชำนาญดูให้ จะได้ไม่พลาดค่ะ

หลายๆท่านอาจจะรู้สึกใช่ไหมคะ ว่าการศัลยกรรมของคนที่เคยทำมาก่อน มีหลายคนที่หน้าตาดูเหมือนๆกันไปหมด หรือที่เรียกกันว่า ดูเป็นบล็อคเดียวกันนั่นเองค่ะ การที่ทำออกมาแล้ว ทำให้รู้สึกเช่นนั้น เป็นเพราะผู้ทำยึดติดความงาม ที่เป็นรูปแบบเดียวกันไปหมดค่ะ แท้จริงแล้วความงามมีหลายแบบ ไม่จำเป็นต้องศัลยกรรมแบบเดียวกัน ไม่จำเป็นต้องทำหลายจุด ก็สามารถดูดีขึ้นได้ค่ะแบบที่เป็นตัวเองด้วยค่ะ

ในส่วนของคำว่าดวงศัลยกรรม คือ เหมาะที่จะทำศัลยกรรมหรือไม่ ในช่วงที่ตัวเราวางแผนไว้ว่าจะทำ เช่นว่าอยากจะทำตาสองชั้นกับทำจมูก ในช่วงเดือนตุลาคม ก็ต้องให้อาจารย์ที่ชำนาญโหราศาสตร์ ตรวจดูก่อนว่าผู้ที่จะศัลยกรรม มีดวงที่ทำแล้วจะดูดีขึ้น สมใจตัวลูกค้าเองหรือไม่ค่ะ ถ้าไม่มีก็ไม่ควรฝืนค่ะ หากฝืนทำไป นอกจากจะไม่เป็นไปตามที่ต้องการแล้ว อาจจะต้องแก้ซ้ำซากด้วยค่ะ


การดูดวงศัลยกรรมก็เหมือนการดูดวงเรื่องทั่วไปเลยค่ะ เพียงแค่เปลี่ยนมาเป็นเรื่องศัลยกรรมเท่านั้นเองค่ะ บางท่านอาจจะชอบเช็คดวงอยู่เป็นประจำแล้ว ว่าดวงความรักดีหรือไม่ การเงินจะดีขึ้นตอนไหนบ้าง โชคลาภจะมีมาหรือเปล่า เหมือนกับที่ดูเรื่องเหล่านี้ค่ะ แต่แค่เปลี่ยนเรื่องที่ดูค่ะ แต่ถ้าช่วงที่อยากศัลยกรรม เป็นช่วงที่มีดวงสุดๆ ก็ใช่ว่าจะไปทำวันไหนก็ได้ค่ะ แม้ตลอดช่วงเดือนนั้นๆ ที่ตัวลูกค้าเองมีดวงการทำศัลยกรรม ก็ไม่ใช่ว่าทุกวันเป็นวันที่ดีที่สุด เพราะตามหลักโหราศาสตร์แล้ว แต่ละเดือนจะมีช่วงวันที่ดีและไม่ดี ต่อตัวเราเองค่ะ การหาวันที่ดีที่สุด คือ การดูฤกษ์สำหรับศัลยกรรมโดยเฉพาะค่ะ


มาถึงตรงนี้แต่ละท่านอาจจะยิ่งสงสัยว่า ทำไมต้องมีฤกษ์ศัลยกรรมด้วย มีแล้วช่วยอะไร บางท่านอาจจะแย้งว่าทำไมต้องดูฤกษ์ด้วย ตามเว็บไซต์ต่างๆ ตามอินเตอร์เน็ตต่างๆ ก็มีบอกฤกษ์การทำศัลยกรรมเอาไว้อยู่แล้ว จะเสียเงินเสียเวลาดูไปทำไมกัน? ‘ฮาริ’ มีคำตอบให้กับทุกคำถามค่ะ

            ทำไมต้องมีฤกษ์ศัลยกรรมด้วย สำหรับคำถามนี้คำตอบก็คือ คนทุกคนไม่ได้มีช่วงที่ดวงดีและเฮงตลอดเวลาค่ะ แม้ว่าเดือนนั้นๆเราจะมีดวงศัลยกรรมมากขนาดไหนก็ตาม แต่ก็ใช่ว่าจะมีดวงที่ดีตลอดในทุกๆวัน และในแต่ละวันที่มี 24 ชั่วโมง ก็ไม่ใช่ว่าตัวเราจะดวงดีตลอดค่ะ

ในแต่ละวันของแต่ละเดือน จะมีช่วงเวลาที่ดีที่สุด และเฮงมากๆที่สุดค่ะ ดีและเฮงไม่ใช่แค่เอาไว้แค่เรื่องการทำศัลยกรรมแต่เพียงอย่างเดียว แต่รวมไปถึงเสี่ยงโชคแล้วมีโอกาสได้ ค้าขายแล้วงอกเงย เจรจาธุรกิจราบรื่น ความเฮงต่างๆครอบคลุมไปยังเรื่องเหล่านั้นด้วยค่ะ พอจะเห็นภาพบ้างแล้วใช่ไหมคะว่าการดูฤกษ์ศัลยกรรมนั้น ดูแล้วช่วยด้านใดมากที่สุด สรุปสั้นๆคือช่วยหาวันที่ดีและมงคลที่สุด แก่ผู้ที่จะทำศัลยกรรมนั่นเองค่ะ


ในส่วนของคำถามข้อที่ มีฤกษ์ศัลยกรรมแล้วช่วยอะไร ตรงส่วนนี้บอกเลยค่ะ การศัลยกรรมในฤกษ์มงคลแก่ตัวเราที่สุด จะช่วยให้ตัวเราทำมาแล้วดูดี สวยหรือหล่อ สมใจเราเลยค่ะ ไม่ต้องมาแก้ซ้ำซาก ไม่ต้องแก้หลายรอบ แผลผ่าตัดเข้าที่ไวด้วยค่ะ


ลองคิดดูเล่นๆนะคะ จะดีแค่ไหนถ้าหากทำศัลยกรรมใดๆไปแล้ว ประสบความสำเร็จตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำเลย อีกทั้งยังทำให้แผลเข้าที่ไว แล้วกลับไปใช้ชีวิตตามปกติได้ไว นี่ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมากจริงๆค่ะ อย่างบางท่านอยู่ในช่วงวัยเรียน เมื่อผ่าตัดเสร็จแล้ว ดูดีตั้งแต่ครั้งแรก ร่างกายฟื้นตัวไว ก็สามารถออกไปเที่ยว ออกไปเจอเพื่อนฝูงได้ไว หรืออาจจะไปหางานพิเศษทำได้ไวขึ้น หรือถ้าบางท่านอยู่ในวัยทำงานแล้ว เมื่อการพักฟื้นผ่านไปด้วยดี ทุกท่านก็จะกลับมาทำงานได้ไวขึ้น ได้กลับมาทำสิ่งที่ตัวเองรักได้ไวขึ้น ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากจริงๆค่ะ

ฤกษ์ศัลยกรรม เมื่อได้ผ่าตัดตามฤกษ์ นอกจากจะทำให้สวยหล่อ หรือดูดี ตั้งแต่ครั้งแรก อีกทั้งยังทำให้หลังผ่าตัดร่างกายฟื้นตัวได้ดีด้วยแล้ว อีกสิ่งที่ดีมากๆคือ ช่วยเปลี่ยนดวงชะตาของผู้ทำศัลยกรรมให้ดีขึ้นด้วยค่ะ นี่เป็นเคล็ดลับสุดยอดเลยค่ะ ที่จะทำให้ทุกท่านดูดีสมใจ แล้วยังดวงดีขึ้นด้วย


ดวงดีขึ้นจากการผ่าตัดตามฤกษ์มงคล มีได้ตั้งแต่ ทำแล้วเข้ากับโหงวเฮ้งหน้ามากขึ้น โหงวเฮ้งรับทรัพย์ดี มีงานมีเงินเข้ามามากขึ้น มีโชคลาภดีๆเข้ามา และรวมไปถึง สวยหรือหล่อ ดูดีแบบที่ดูแพง ดูมีสง่าราศี สง่างามที่สุดค่ะ หรือในบางรายเป็นการแก้เคล็ดอุบัติเหตุได้ด้วย ยิ่งถ้าดวงของบางท่านมีเกณฑ์เกิดอุบัติเหตุเลือดตกยางออก บางท่านจะถือโอกาสมาทำศัลยกรรม ให้มีเลือดออกจากร่างกาย เพื่แก้เคล็ดค่ะ ตรงส่วนนี้นอกจากจะแก้เคล็ดได้ตามความเชื่อแล้ว ก็จะได้ความสวยหรือหล่อ ที่ดูดีขึ้น กลับไปด้วยค่ะ

อ่านมาถึงตรงนี้หลายๆท่านอาจจะบอกว่า ไม่ต้องดูหรอกฤกษ์ศัลยกรรม เพราะบินไปทำจมูก ทำตาสองชั้น ทำหน้าอก ที่เกาหลีใต้ ทำไมต้องดูฤกษ์ด้วย ทางโรงพยาบาลหรือคลินิก ที่ทำการผ่าตัดให้ ก็มีบริการแก้ให้ ในกรณีที่ผ่าแล้วมีปัญหามาจากคุณหมอโดยตรง ทำไมต้องดูฤกษ์ให้เสียเวลาด้วย

จริงอยู่ค่ะที่เมื่อทำจมูกแล้วอาจจะเบี้ยว ทำตาสองชั้น แล้วชั้นตาอาจจะไม่เท่ากัน ทำหน้าอกแล้วอาจจะไม่ชอบขนาด ซึ่งปัญหาเหล่านี้มีโอกาสเกิดขึ้นได้ กับลูกค้าทุกคนค่ะ และปัญหานี้ก็มาจากความผิดพลาดจากการผ่าตัดของคุณหมอโดยตรง ไม่ใช่เกิดจากอุบัติเหตุส่วนตัวของลูกค้าเองด้วยค่ะ และทางโรงพยาบาลหรือคลินิก ก็ยินดีให้แก้ไขอยู่แล้ว จริงค่ะที่สามารถแก้ไขได้


แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่มีการแก้ไขเกิดขึ้น แม้ไม่เสียค่าใช้จ่ายเลย เพราะอยู่ในระยะเวลาที่แก้ไขได้ฟรีด้วย คุณลูกค้าอย่าลืมนะคะ หลังแก้ไขก็ต้องพักฟื้นอีกรอบ ลูกค้าไม่สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติไปสักระยะนึงเลย หากลูกค้าอยู่ในวัยเรียน หากอยากหางานพิเศษทำ ก็ไม่สะดวก เพราะต้องพักฟื้นให้ดีขึ้นนั่นเองค่ะ


ถ้าเป็นวัยทำงานแล้ว ยิ่งถ้าเป็นคนที่ทำงานแบบใช้แรงเป็นหลัก เพื่อให้เกิดรายได้ จะยิ่งเสียเวลาในการหาเงินค่ะ เพราะเวลาหมดไปกับการพักฟื้นเป็นหลัก จึงไม่ได้มีเวลาไปหาเงิน นับเป็นการสูญเสียช่วงเวลาในกาสร้างรายได้ไปพอสมควรค่ะ


แม้แต่ผู้ที่สร้างรายได้จากการลงทุน การพักฟื้นนานๆ และเป็นเช่นนั้นหลายครั้ง อาจจะสูญเสียโอกาสการลงทุน หรือวิเคราะห์ด้านการลงทุนต่างๆได้ค่ะ เห็นไหมคะว่า การดูฤกษ์ศัลยกรรม แล้วทำตามฤกษ์ดังกล่าว มีประโยชน์มากจริงๆค่ะ


คำถามอีกข้อที่หลายๆท่านยังคงสงสัย ทำไมต้องเสียเงินในการดูฤกษ์ศัลยกรรม กับอาจารย์ต่างๆด้วย ในเมื่อตามเว็บไซต์ต่างๆ หรือตามอินเตอร์เน็ต ก็น่าจะมีบอกเอาไว้อยู่แล้ว จะเสียเงินเพิ่มไปทำไมอีก ดูจากแหล่งเหล่านั้น แล้วผ่าตัดตามช่วงที่ในเว็บเหล่านั้นระบุไว้ ก็น่าจะใช้ได้แล้ว

จริงอยู่ค่ะที่มีบางเว็บ มักจะลงฤกษ์มงคลแบบต่างๆ และมีการลงฤกษ์มงคลการทำศัลยกรรมไว้ด้วย แต่ทราบหรือไม่คะ นั่นเป็นฤกษ์ที่ดูแบบภาพรวม เป็นแบบสำเร็จรูป ไม่ใช่ฤกษ์เฉพาะบุคคล ฤกษ์ที่ดีต้องเป็นฤกษ์ที่ดูแล้ว เหมาะกับดวงชะตาของบุคคลนั้นๆที่สุดค่ะ

            ฤกษ์เฉพาะบุคคลนั้น ต้องดูตั้งแต่ วัน เดือน ปีเกิด เวลาเกิด จังหวัดที่เกิด ของผู้ที่จะทำศัลยกรรมค่ะ รวมไปถึงช่วงเดือนที่อยากจะผ่าตัด วันและเวลาที่คุณหมอ สะดวกให้การผ่าตัดด้วยค่ะ และอาจจะมีเรื่องของ วันและเวลาที่ตัวเราไม่อยากให้มีการผ่าตัดจริงๆ จำนวนชั่วโมงที่ใช้ในการทำศัลยกรรม อวัยวะที่ทำศัลยกรรม ทำเลที่ตั้งของโรงพยาบาลหรือคลินิก ที่จะไปทำศัลยกรรมค่ะข้อมูลดังกล่าวนั้น แต่ละท่านอาจจะรู้สึกว่าเยอะมาก และละเอียดมากใช่ไหมคะ ความเยอะและ

ความละเอียดแบบนี้นี่แหละค่ะ ที่จะทำให้อาจารย์ที่ชำนาญโหราศาสตร์ สามารถคำนวณหาฤกษ์ที่ดีที่สุด มงคลที่สุด ให้แก่ผู้เข้ารับการผ่าตัดได้ค่ะ ต้องบอกให้ละเอียดมากๆด้วยนะคะ ว่าทำที่ประเทศอะไร ศัลยกรรมอวัยวะส่วนไหนบ้าง ตรงส่วนนี้จะทำให้อาจารย์ สามารถดูดวงดาว หรือดูธาตุต่างๆ ที่ดีต่อผู้ทำศัลยกรรมค่ะ (การดูดวงดาว หรือธาตุต่างๆ ขึ้นอยู่กับว่าเป็นโหราศาสตร์อะไรค่ะ แต่ไม่ว่าจะเป็นโหราศาสตร์ของที่ไหน ต้องแจ้งข้อมูลให้ละเอียดค่ะ)

ทั้งหมดนี้คุณผู้อ่านคงจะกระจ่างแล้วใช่ไหมคะ ทำไมถึงต้องให้อาจารย์ที่มีความชำนาญดูฤกษ์ให้ค่ะ ในการที่ลูกค้าหลายๆท่าน เคยทำศัลยกรรมมาหลายครั้ง แล้วยังไม่ประสบความสำเร็จ ทำแล้วก็ยังไม่จบ ทำแล้วยังคงต้องแก้ซ้ำซาก คงจะทราบแล้วใช่ไหมคะ ว่าเกิดมาจากสาเหตุอะไร สาเหตุก็มาจากการที่ทำในช่วงที่ไม่มีดวงศัลกยรรม ไม่ได้ดูฤกษ์ศัลยกรรมนั่นเองค่ะ


ขออนุญาตแบ่งปันประสบการณ์ส่วนตัวนะคะ ‘ฮาริ’ ก็เป็นหนึ่งในคนที่เคยทำจมูกมาสองครั้ง กับคลินิกในไทยค่ะ แล้วก็ไม่เคยรู้เคล็ดลับเหล่านี้มาก่อนเลย มิหนำซ้ำยังไม่ได้หาข้อมูลมาดีด้วยค่ะ จึงทำให้การทำจมูกทั้งสองครั้งของ‘ฮาริ’ มีปัญหาทั้งสองครั้งเลยค่ะ

            ปัญหาจากการทำครั้งแรก คือ จมูกดูงุ้มค่ะ เพราะซิลิโคนยาวไม่พอดีกับจมูก และการเหลาซิลิโคนของคุณหมอ ไม่เหมาะกับจมูก ปลายจมูกดูใหญ่ค่ะ และจมูกเบี้ยวด้วย แต่ตัวเองไม่รู้ว่าจมูกเบี้ยวค่ะ จนได้ทำจมูกรอบที่สองค่ะ ก่อนทำก็ถามกับคุณหมอ “จมูกจะเบี้ยวไหมคะหมอ” หมอตอบว่า “ถ้ารอบแรกไม่เบี้ยว รอบที่สองก็จะไม่เบี้ยว” ได้ยินคำตอบหมอ ในตอนแรกก็ดีใจค่ะ เพราะไม่คิดว่าจมูกจะเบี้ยว เนื่องจากจมูกรอบแรก

ดูใหญ่ๆ จึงทำให้มองได้ไม่ชัดมาก ว่าเบี้ยวหรือไม่เบี้ยวค่ะ หลังทำจมูกรอบสองเสร็จแล้ว หลังพักฟื้นเสร็จเรียบร้อย “โอ้โห เบี้ยวอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ” จึงทำให้นึกถึงคำพูดหมอว่า ถ้ารอบแรกไม่เบี้ยวรอบที่สองก็จะไม่เบี้ยว แต่ครั้งนี้เห็นชัดเลยว่าเบี้ยว แสดงว่าจมูกเบี้ยวตั้งแต่ทำครั้งแรกแล้ว


การทำจมูกรอบสองนี้ เป็นซิลิโคนสำเร็จรูปด้วย ทรงก็ไม่เข้ากับใบหน้าเท่าไหร่ค่ะ มีของแถมมาด้วย คือ พังผืดค่ะ ก่อนทำรอบที่สอง คุณหมอก็ไม่ได้ขูดออกให้ เมื่อเอามือลูบตรงสันจมูก จะมีความเป็นคลื่นค่ะ ยิ่งทำให้รู้สึกแย่ไปกันใหญ่

ทั้งสองรอบนั้น ‘ฮาริ’ ไม่เคยดูดวงศัลยกรรมหรือดูฤกษ์ศัลยกรรมเลยค่ะ เพราะไม่เคยรู้เรื่องแนวนี้ ไม่เคยรู้เคล็ดลับนี้มาก่อน จึงทำให้มีปัญหาดังกล่าวค่ะ แม้ตอนนี้ตัว‘ฮาริ’ จะยังไม่ได้แก้จมูกรอบที่สามเลย แต่เมื่อไหร่ก็ตาม ที่บินไปแก้ที่เกาหลีใต้ และทำศัลยกรรมอวัยวะส่วนอื่นๆ ‘ฮาริ’ ตั้งใจเอาไว้แล้วค่ะ ว่าจะดูดวงและดูฤกษ์ศัลยกรรมแน่นอน และจะทำตามฤกษ์ทุกอย่าง ในทุกๆครั้งแน่นอนค่ะ

หลายท่านอาจจะมีคำถามอีกเล็กน้อย เรื่องที่ทำไม‘ฮาริ’ ถึงรู้เรื่องพวกนี้? ดูดวงกับดูฤกษ์เป็นหรือเปล่า? ดูให้ได้หรือไม่? ต้องบอกเลยค่ะ ที่ทราบเรื่องพวกนี้ เพราะสนใจเรื่องแนวนี้เป็นพิเศษ จึงทำให้เคยได้อ่านตามเว็บอาจารย์บางท่าน ที่ให้บริการด้านความเชื่อแนวนี้ โดยส่วนตัวแล้ว ดูดวงหรือดูฤกษ์ใดๆ ไม่เป็นเลยค่ะ จึงไม่สามารถให้บริการดู ให้กับลูกค้าที่สนใจจะมาทำศัลยกรรมด้วยได้ แต่ก็สามารถจะแนะนำอาจารย์ให้ได้อยู่ค่ะ


หากท่านใดที่เชื่อในเคล็ดลับนี้ อยากทำตามความเชื่อที่กล่าวถึงในบทความนี้ และอยากใช้บริการ อาจารย์ผู้ชำนาญทางด้านนี้ ‘ฮาริ’ พอจะแนะนำอาจารย์ให้ได้อยู่ค่ะ และค่าบริการนั้น ให้ติดต่อสอบถามอาจารย์ได้เลยค่ะ ที่สำคัญเป็นราคาตรง มาจากทางอาจารย์โดยตรง จ่ายเงินค่าครูกับอาจารย์โดยตรงได้เลยค่ะ และค่าครูนั้น‘ฮาริ’ ไม่ได้รับส่วนแบ่งใดๆเลยค่ะ ที่ทำแบบนี้ ที่บอกเคล็ดลับนี้ให้ทุกท่านได้ทราบ เพราะอยากให้ทุกท่านดูดี ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ศัลยกรรม ไม่ต้องพลาดเหมือนที่‘ฮาริ’เคยพลาดมาค่ะ อะไรดีไม่ดี ก็อยากจะบอกต่อ แบ่งปันกันค่ะ


‘ฮาริ’ ไม่อยากพูดคุยกับลูกค้าทุกท่าน แบบคนแปลกหน้าพูดคุยกัน อยากพูดคุยแล้วบอกต่อแบบคนรู้จัก แบบคนสนิท พูดบอกต่อเรื่องราวดีๆมากกว่าค่ะ หากท่านใดอ่านแล้วไม่ชอบบทความที่ดูงมงายแบบนี้ ถือว่าอ่านเล่นๆแก้เบื่อไปก็แล้วกันค่ะ ^_^ แต่ถ้าท่านใดชื่นชอบเรื่องแนวนี้ และอยากทำศัลยกรรมกับทางเรา ‘ฮาริ’ ยินดีมากๆค่ะ มาพูดคุยและสอบถามกันได้เลยนะคะ ราคาและโปรโมชั่นต่างๆ เท่ากันกับทางโรงพยาบาลและคลินิกต่าง100% ไม่มีบวกเพิ่มเลยค่ะ ^_^



จบไปกันแล้วนะคะ สำหรับบทความหัวข้อ ความเชื่อกับการศัลยกรรม ที่ไปด้วยกันได้อย่างเหลือเชื่อ เป็นไงกันบ้างคะ ได้ความรู้กันเยอะเลยใช่ไหมคะ

ยังมีบทความน่าสนใจอีกหลายๆหัวข้อ คุณผู้อ่านท่านใดสนใจหาข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดตามอ่านบทความถัดไปได้เลยค่ะ ^_^

สนใจปรึกษา สอบถามราคา รวมถึงโปรโมชั่นต่างๆ ติดต่อได้ที่

LINE Officail : https://lin.ee/kkZ6LuQ

ดูข้อมูลข่าวสารต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่

Website : https://oppame.co.th/author/hari9789/

Facebook Fanpage : Rojnara Surgery

Instagram : rojnara_surgery

Tiktok : rojnara_surgery

‘ฮาริ’ รอให้บริการลูกค้าทุกท่านอยู่นะคะ

#โรจนรา_เซอร์เจอรี่ #Rojnara_Surgery #ที่ปรึกษาศัลยกรรม #ถูกกฎหมาย #มีตัวตนจริง #ให้คำปรึกษาฟรี #ให้คำแนะนำฟรี #ราคาและโปรโมชั่นเท่ากับโรงพยาบาล #ราคาและโปรโมชั่นเท่ากับคลินิก #ไม่บวกราคาเพิ่ม #ส่งเคสลูกค้าได้40กว่าแห่ง #บริการทุกขั้นตอน #บริการครบวงจร #โอปป้ามี #oppame

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/kkZ6LuQ

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082212911512

コメント


bottom of page