top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ความพิเศษของการทำศัลยกรรมจมูกที่ Banobagi

ความพิเศษของการศัลยกรรมจมูกที่บาโนบากิ คือมีความใส่ใจในรายละเอียด เน้นความเหมาะสมกับใบหน้า และคำนึงถึงความปลอดภัยของคนไข้มาเป็นอันดับหนึ่ง

บาโนบากิศัลยกรรมจมูกอย่างไร

คนไข้บางคนอาจจะมีรูปแบบจมูกที่อยากได้อยู่แล้ว แต่จมูกทรงที่ว่าสวยนั้นก็อาจจะไม่เหมาะกับใบหน้าก็ได้ ที่บาโนบากิจะทำศัลยกรรมจมูกโดยคำนึงถึงสัดส่วนส่วนที่เข้ากับใบหน้าของคนไข้เป็นหลัก เพื่อให้ผลลัพธ์ที่ออกมานั้นเหมาะสมกับคนไข้มากที่สุด


ศัลยกรรมจมูกต้องพิจารณาอะไรบ้าง

ก่อนการทำศัลยกรรมจมูกนั้น ศัลยแพทย์จะต้องมีการวางแผน วิเคราะห์ใบหน้าด้วยความละเอียดรอบคอบ ซึ่งมีหลายอย่างที่จะต้องพิจารณาให้เกิดความเชื่อมโยงกันทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ความสูงของสันจมูก ความยาว ฐานจมูก ความกว้างของรูจมูก และอีกมากมาย เพราะมีความซับซ้อน จึงต้องอาศัยประสบการณ์ของศัลยแพทย์เพื่อที่จะสามารถวิเคราะห์เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ออกมาเหมาะสมกับคนไข้มากที่สุด

วัสดุจากร่างกาย VS วัสดุเทียม อันไหนดีกว่า?

  1. วัสดุจากร่างกาย: ที่นิยมนำมาใช้จะเป็นกระดูกอ่อน ไม่ว่าจะเป็น กระดูกอ่อนหลังหู กระดูกอ่อนปลายจมูก นอกจากนี้ยังมี เนื้อผิวหนัง ไขมัน เป็นต้น

  2. วัสดุเทียม: วัสดุเทียมที่ถูกนำมาใช้ ได้แก่ ซิลิโคน กอร์เท็กซ์ และอื่น ๆ อีกมากมาย

ศัลยแพทย์จะทำการเลือกวัสดุโดยพิจารณาจากปัญหาของจมูก และความเหมาะสมของการนำมาใช้ จึงไม่สามารถตอบได้ว่าวัสดุจากร่างกายหรือวัสเทียม อันไหนดีกว่ากัน


หมดกังวลกับอาการหลังผ่าตัดด้วยโปรเจค Rapid Healing

คนไข้หลายคนมีอาการกังวลถึงผลข้างเคียงและอาการปวด บวม หลังการผ่าตัดจมูก ทางโรงพยาบาลบาโนบากิได้จัดโปรแกรมฟื้นฟูให้กับคนไข้ ที่จะช่วยลดอาการต่าง ๆ หลังการผ่าตัดได้ประมาณ 30-50% เลยทีเดียว

  1. ด้วยเทคนิคการผ่าตัดขั้นสูงของศัลยแพทย์โรงพยาบาลบาโนบากิ ทำให้ช่วยลดความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นกับเนื้อเยื่อในระหว่างการผ่าตัด

  2. มีการตรวจร่างกายหลังการผ่าตัดอย่างละเอียด เพื่อที่จะสามารถจัดยาให้คนได้อย่างตรงจุด

  3. มียาสำหรับทานก่อนและหลังการผ่าตัด เพื่อช่วยเรื่องของการไหลเวียนเลือด ลดอาการบวม ช้ำ

  4. ครีม Cica Bio Arnica Extractim จะนำมาใช้กับคนไข้หลังการผ่าตัดเพื่อช่วยลดอาการบวม ช้ำ และอาการปวดได้

  5. ใช้เลเซอร์เพื่อบรรเทาอาการปวดและลดบวม

เพื่อให้การผ่าตัดศัลยกรรมจมูกมีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นในอนาคต จึงมีการจัดประชุมระหว่างทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมจมูกของบาโนบากิเป็นประจำ 2 ครั้งต่อเดือน เพื่อแบ่งปันเรื่องราว แชร์ปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น เพื่อนำมาปรับปรุงแก้ไข เพื่อให้คนไข้เกิดความพึงพอใจมากที่สุด

อยากทำศัลยกรรมจมูกกับโรงพยาบาลชั้นนำอย่างบาโนบากิ สามารถสอบถามหรือปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญของ RYN Plastic Surgery ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี ได้ตามลิงก์ที่ให้ไว้ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ

“หวังว่าทุกคนจะเจอตัวเองในเวอร์ชั่นที่สวยที่สุด ดีที่สุด มาเปลี่ยนแปลงตัวเองไปด้วยกันนะคะ”

ซีน CEO (RYN PLASTIC SURGERY)

อ้างอิง : โรงพยาบาลบาโนบากิ

Facebook:

IG:

Twitter:

TikTok:

☎️ 080-8588801

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/dcIDBbqT8T

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ryn-plastic-surgery/consultant/ryn-plastic-surgery/

Comments


bottom of page