top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ครูบลู จิรารัตน์ ดูดไขมันทั้งตัวกับโรงพยาบาลนานะ

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน กลับมาพบกับ SM surgery รีวิวอีกครั้ง วันนี้พามาดูรีวิวจริงจากคนไข้คนไทยกันค่ะ จะเป็นใครไม่ได้ นอกจาก เน็ตไอดอลอดีตคุณครูสุดเซ็กซี่ หรือที่เราเรียกกันว่า ครูบลู จิรารัตน์ ชานันโท นั่นเอง

บอกเลยว่าเห็นผลชัดเจนแน่นอน จะเป็นยังไงกันนั้น เราตามไปดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ

เมื่อ 2 ปีที่แล้วครูบลูเคยทำมาตาและจมูกยกชุด กับคุณหมอ คิมฮยองจุน เจ้าของโรงพยาบาลนานะไปแล้ว สวยขึ้นกว่าเดินมากๆ

ครั้งนี้เธอกลับมากับการตั้งใจมาลดสัดส่วนโดยเฉพาะ เพราะอยากให้รูปร่างเป๊ะมากขึ้นกว่านี้  จึงได้ตัดสินใจบินจากประเทศไทย เพื่อมาทำการดูดไขมัน กระชับ สัดส่วนกับโรงพยาบาลนานะ

เมื่อมาถึงโรงพยาบาลคุณบลูได้เข้าปรึกษาเรื่องการดูดไขมัน กับคุณหมอ ควอนพยองยุน แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ด้านดูดไขมันสัดส่วนโดยเฉพาะมาช่วยให้ครูบลูของเราหุ่นสวยขึ้น

จริงๆ คุณบลูของเราเป็นคนหุ่นสวยอยู่แล้ว แต่บางส่วนบางจุดยังมีไขมันส่วนเกิน ที่ออกกำลังกายเท่าไรก็ยังลดยากอยู่ การมาดูดไขมันเลยจะช่วยจัดระเบียบสัดส่วนให้ดูดีขึ้นค่ะ

ตอนปรึกษากับคุณหมอเราสามารถบอกถึงจุดที่บกพร่องของตัวเองที่อยากแก้ไข คุณหมอท่านก็จะให้คำแนะนำและคำปรึกษาที่เหมาะสมกับคนไข้ที่สุดให้ค่ะ

โดยคุณหมอท่านบอกว่าคุณบลูเป็นคนตัวเล็ก แต่ไขมันตรงท่อนล่างของสัดส่วนยังมีอยู่โดยเฉพาะต้นขา หน้าท้อง รอบเอว และต้นแขนเล็กน้อย

พอปรึกษาเรียบร้อยก็ถึงเวลาที่คุณหมอดีไซน์ก่อนผ่าตัด เพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาตรงกับที่คนไข้ต้องการมากที่สุด

จากนั้นก็เตรียมตัวเตรียมใจ เตรียมพร้อมเข้าห้องผ่าตัดกันเลย

รายการศัลยกรรมของคุณบลูในวันนี้

ดูดไขมันสัดส่วน (หน้าท้อง แขน รอบเอว ต้นขา)

การดูดไขมันของเรามีจะมีปมไหมที่เล็กมากๆ ไม่มีการกรีดเป็นแผลใหญ่ให้เห็น คนไข้จึงมั่นใจได้เลยว่าจะไม่มีแผลเกิดกับบริเวณร่างกายเลยค่ะ

ซึ่งหลังจากดูดไขมันแล้ว คนไข้อาจจะรู้สึกไม่มีแรงหรือเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อได้ ในช่วง 2-3 วันแรกอาจจะเดินลำบาก แต่จะค่อยๆ มีแรงมากขึ้น

ค่พยายามอย่าวิ่งหรือออกแรงยกของหนักในช่วง 2-3 สัปดาห์นี้ หลีกเลี่ยงการออกกำลังกายในช่วง 1 เดือน และใส่ชุดรัดตั้งแต่หลังผ่าตัดไปจนถึง 1 เดือน เพื่อให้ชั้นกล้ามเนื้อสมานกับผิวหนังของเรา และช่วยลดความหย่อนคล้อยที่อาจตามมาได้ค่ะ

ซึ่งหลังจากดูดไขมันเสร็จเรียบร้อยก็จะได้ใส่ชุดรัดทั้งตัวแบบนี้เลย เพื่อให้ช่วยกระชับหุ่นของเราหลังจากดูดไขมันค่ะ

ทีนี้เรามาดูกันค่ะ ว่าคุณหมอควอนพยองยุนดูดไขมันออกมาจำนวนเท่าไร

ถึงสัดส่วนของไขมันจะไม่เยอะมาก แต่ก็ดูดออกมาได้กว่า 2800 ซีซี กันเลยทีเดียวค่ะ ว้าวมากจริงๆ เล่นเอาตัวเบากันเลยทีเดียว

หลังจากนั้น 3-4 วันก็เดินเที่ยว เดินช็อปได้ตามปกติเลยค่ะ ส่วนการออกกำลังกาย แนะนำว่าหลังจากดูดไขมันครบ 1 เดือนเป็นต้นไป จึงค่อยออกกำลังกายได้ปกติค่ะ

หลังจากดูดไขมันไปแล้ว ทางโรงพยาบาลนานะ ก็มีบริการลดบวมหลังผ่าตัดให้ด้วย คนไข้จะไม่กลังวลเรื่องความบวมช้ำที่เกิดจากการผ่าตัดเลยค่ะ หลังผ่าตัดเข้าไปฉายแสงลดบวมแบบนี้ก็จะทำให้ยุบบวมไวขึ้นอีกด้วยค่ะ


โรงพยาบาลนานะ สามารถดูดไขมันได้หลายส่วน และมีแพทย์ผู้เชียวชาญด้านการดูดไขมันโดยเฉพาะ แผลเล็ก ฟื้นตัวไว ช้ำน้อย ดังนั้นมั่นใจได้เลยค่ะ

สำหรับใครที่สนใจอยากปรึกษาศัลยกรรมดูดไขมัน สามารถทักมาสอบถาม และปรึกษากับ SM surgery ก่อนได้เลยค่ะ


”สิทธิพิเศษดีๆแบบนี้เฉพาะลูกค้าที่จองศัลยกรรมกับ SM surgery เท่านั้น”

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://bit.ly/2V4M2Af

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/sm-surgery/consultant/sm-surgery/

Comments


bottom of page