top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ข้อดีของ ศัลยกรรมลดโหนกแก้ม ที่เสกโครงหน้าสวยในอุดมคติให้เราได้


• ข้อดีของการศัลยกรรมลดโหนกแก้ม

การศัลยกรรมลดโหนกแก้มสามารถแก้ไขปัญหาผู้ที่มีจุดบกพร่องบริเวณโหนกแก้มได้ดี ดังนี้

1. แก้ปัญหาโหนกแก้มยื่นออกมาด้านหน้า เนื่องจากการมีโหนกแก้มยื่น ทำให้รูปหน้าไม่โค้งละมุน และยังทำให้เกิดริ้วรอยบริเวณดวงตาได้ง่ายกว่าผู้ที่มีรูปหน้าโค้งอีกด้วย


2. แก้ปัญหาใบหน้ากว้างเพราะโหนกแก้มยื่นออกมาด้านข้าง เป็นปัญหาที่พบบ่อยในโครงหน้าของคนเอเชีย ทำให้ใบหน้าดูใหญ่ แต่การศัลยกรรมลดโหนกแก้มจะช่วยลดขนาด และปรับเปลี่ยนเค้าโครงใบหน้าให้เล็กลง และยังทำให้ดูเด็กลงอีกด้วย


3. ปรับโครงหน้าให้โค้งละมุนมากขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่มีโหนกแก้มสูง จะทำให้ใบหน้าไม่เรียบ Smooth และยังทำให้ดูแก่กว่าวัยด้วย แต่การศัลยกรรมลดโหนกแก้มจะช่วยทำให้ใบหน้าเรียบละมุน มีความสมดุลมากขึ้น ลดความเคร่งขรึม สร้างความอ่อนโยนให้ใบหน้ามากยิ่งขึ้น แถมยังช่วยเปลี่ยนบุคลิกภาพของคุณได้

4. แก้ปัญหากระดูกใบหน้าไม่เท่ากัน ซึ่งเป็นปัญหาที่อาจพบได้มาก และสร้างความไม่มั่นใจให้กับผู้ที่มีปัญหากระดูกใบหน้าไม่เท่ากันได้ การศัลยกรรมลดโหนกแก้มจะช่วยแก้ปัญหาในจุดนี้และเรียกความมั่นใจของคุณกลับคืนมา

5. ลดปัญหาแนวกรามชัดเมื่อมองจากด้านข้าง นอกจากจะทำให้ใบหน้าโค้งละมุน มีความอ่อนโยนอย่างเป็นธรรมชาติมากขึ้นแล้ว ยังช่วยลดปัญหาแนวกรามชัดได้อีกด้วย

3 Step ของการศัลยกรรมลดโหนกแก้ม

Step 1 วางแผนปรับโครงสร้างใบหน้าโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ โดยจะการศัลยกรรมตัดกระดูกบริเวณโหนกแก้มรูปตัว L ออก ซึ่งแพทย์จะผ่าตัดบริเวณจอนหูหรือในปากของคนไข้ ซึ่งมีข้อดีคือจะไม่มีแผลเป็น หลีกเลี่ยงเส้นประสาทได้ดีกว่าการเปิดแผลจากภายนอก และยังสามารถตัดมุมกรามได้มากกว่าการผ่าตัดจากภายนอก

Step 2 เมื่อตัดกระดูกบางส่วนบริเวณโหนกแก้มออก แพทย์จะทำการดันกระดูกบริเวณโหนกแก้มให้เข้าด้านในซึ่งขั้นตอนนี้สำคัญมาก เพราะต้องรักษาสมดุลของใบหน้า

Step 3 การเชื่อมต่อกระดูกบริเวณโหนกแก้มทั้ง 2 ข้าง ให้เกิดความสมดุลกันอย่างพอเหมาะพอดี

3 ขั้นตอนดังกล่าว เป็นเพียงขั้นตอนเบื้องต้นคร่าวๆ เท่านั้น และการศัลยกรรมลดโหนกแก้มควรดำเนินการโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และมีความชำนาญในการปรับโครงสร้างใบหน้าให้โค้งละมุนอย่างเป็นธรรมชาติ เพื่อผลลัพธ์ที่สวยงามตรงตามที่คาดหวังไว้

โดยเฉพาะที่ ดรีม เราพร้อมดูแลให้ทุกท่าน ปรับโครงหน้าออกมาสวยสมบูรณ์แบบได้ตรงใจ ไม่ว่าจะมีปัญหามาที่จุดไหน ก็เตรียมคว้าความสวยในแบบที่เป็น Best Version ของตัวคุณกลับไปได้เลย

คุณจะได้เวอร์ชั่นใหม่ของตัวเอง ที่สวยสง่ายิ่งขึ้น ไม่มีผิดหวังแน่นอน Dignity Beauty by Oppa Me พร้อมดูแลคุณให้ได้ผลลัพธ์ดีๆ ตรงใจ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/5YtdPvM

Comentários


bottom of page