top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ข้อควรรู้ก่อนเสริมจมูก ตอนที่ 2

            มาอ่านกันต่อเลยดีกว่าค่ะ ข้อควรรู้ก่อนเสริมจมูก ตอนที่ 2 มีอะไรบ้าง (อ่านย้อนตอนที่ 1 ได้ที่ https://citly.me/tSlnT)


7. การพูดคุยกับคุณหมอ นอกจากจะได้สอบถามทุกข้อสงสัยแล้ว เป็นการเช็คได้ด้วยว่าคุณหมอกับคุณลูกค้าเอง คลิกกันมากน้อยขนาดไหน เข้าใจความต้องการมากน้อยขนาดไหน และสามารถเช็คได้ด้วยค่ะ คลินิกหรือโรงพยาบาล สะอาดหรือไม่ พนักงานทุกฝ่ายให้บริการดีหรือไม่ ขั้นตอนนี้จะช่วยให้ตัดสินใจได้ดีเลยค่ะ


8. การเข้าพบคุณหมอ ควรทำแบบนี้กับคลินิกหรือโรงพยาบาลทุกๆแห่ง ที่คุณลูกค้าสนใจจะเข้าใช้บริการ เพื่อให้เจอสถานที่ที่ให้บริการได้ดีที่สุดค่ะ


9. การเข้าพบคุณหมอเพื่อขอคำแนะนำ ควรพาพ่อ แม่ ผู้ปกครอง ญาติ เพื่อน แฟน หรือคู่สมรสท่านใดท่านหนึ่ง ไปเข้าพบด้วยกัน เป็นเรื่องที่ดีมากๆเลยค่ะ เพื่อให้บุคคลดังกล่าวช่วยคัดกรองและช่วยตัดสินใจเลือกด้วยค่ะ ในกรณีที่ลูกค้าบรรลุนิติภาวะแล้ว สามารถไปเข้าพบคนเดียวได้ค่ะ แต่ในกรณีที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ ควรพาพ่อ แม่ ผู้ปกครอง หรือญาติ ท่านใดท่านหนึ่งไปเข้าพบด้วยอย่างยิ่งค่ะ จะได้ลดความกังวล และสร้างความสบายใจต่อกันทุกๆฝ่าย


10. เมื่อตัดสินใจเลือกคลินิกหรือโรงพยาบาลได้แล้ว ในวันเข้ารับการผ่าตัด ต้องพาพ่อ แม่ ผู้ปกครอง ญาติ เพื่อน แฟน หรือคู่สมรส ท่านใดท่านหนึ่ง มาด้วยในวันผ่าตัดนะคะ เพราะหลังผ่าตัด ลูกค้าจะมีอาการมึนงง จากยาสลบหรือยานอนหลับ ที่คุณหมอให้ก่อนทำการผ่าตัด อีกทั้งยังมีการใส่เฝือกตรงจมูก และอาจจะมีการบวมช้ำหลังผ่าตัดด้วย การเดินทางกลับด้วยการขับรถส่วนตัว หรือจะเดินทางกลับด้วยรถโดยสารอื่นๆ โดยที่ไม่มีใครดูแลเลย ก่อให้เกิดอันตรายได้ จึงควรพาผู้แลไปด้วย ในวันที่เข้ารับการผ่าตัดค่ะ


11. หลังผ่าตัดจะใช้เวลาพักฟื้น 7-14 วัน ควรวางแผนการผ่าตัดให้ดี หากลูกค้ายังเรียนอยู่ แนะนำว่าให้ผ่าตัดช่วงปิดเทอมค่ะ หากทำงานแล้ว ให้วางแผนการลางานให้ดี เพื่อที่จะได้มีเวลาพักฟื้นและดูแลแผลได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้การบวมช้ำต่างๆของแผล จะหายสนิทหลัง 6 เดือนขึ้นไปค่ะ ผลของการเสริมจมูกเป็นที่น่าพอใจหรือไม่ จะเห็นได้ชัดในช่วงหลัง 6 เดือนขึ้นไปค่ะ

            สำหรับบทความหัวข้อนี้ สามารถนำไปใช้ได้ในกรณีที่ต้องการศัลยกรรมประเภทอื่นๆด้วยค่ะ ไม่ได้จำกัดไว้แค่การเสริมจมูกเพียงอย่างเดียวค่ะ

            จบไปกันแล้วนะคะ สำหรับบทความหัวข้อ ข้อควรรู้ก่อนเสริมจมูก เป็นไงกันบ้างคะ ได้ความรู้กันเยอะเลยใช่ไหมคะ

            ยังมีบทความน่าสนใจอีกหลายๆหัวข้อ คุณผู้อ่านท่านใดสนใจหาข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดตามอ่านบทความถัดไปได้เลยค่ะ ^_^

สนใจปรึกษา สอบถามราคา รวมถึงโปรโมชั่นต่างๆ ติดต่อได้ที่

LINE Officail : https://lin.ee/kkZ6LuQ

ดูข้อมูลข่าวสารต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่

Website : https://oppame.co.th/author/hari9789/

Facebook Fanpage : Rojnara Surgery

Instagram : rojnara_surgery

Tiktok : rojnara_surgery

‘ฮาริ’ รอให้บริการลูกค้าทุกท่านอยู่นะคะ

#โรจนรา_เซอร์เจอรี่ #Rojnara_Surgery #ที่ปรึกษาศัลยกรรม #ถูกกฎหมาย #มีตัวตนจริง #ให้คำปรึกษาฟรี #ให้คำแนะนำฟรี #ราคาและโปรโมชั่นเท่ากับโรงพยาบาล #ราคาและโปรโมชั่นเท่ากับคลินิก #ไม่บวกราคาเพิ่ม #ส่งเคสลูกค้าได้40กว่าแห่ง #บริการทุกขั้นตอน #บริการครบวงจร #โอปป้ามี #oppame

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/kkZ6LuQ

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082212911512

Comments


bottom of page