top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ข้อควรรู้ก่อนเสริมจมูก ตอนที่ 1

            ‘ฮาริ’ ลงบทความเกี่ยวกับการเสริมจมูกมาเยอะแล้ว ยังมีหัวข้อสำคัญๆที่น่าสนใจ ที่ยังไม่ได้บอกกับคุณผู้อ่านเลยค่ะ วันนี้จะขออนุญาตมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมนะคะ

ข้อควรรู้ก่อนเสริมจมูก


1. หาข้อมูลคลินิก โรงพยาบาลต่างๆ ที่ให้บริการด้านการเสริมจมูก รวมไปถึงความชำนาญของแพทย์ผู้ทำการผ่าตัด ควรศึกษาตั้งแต่วัสดุที่ใช้ในการผ่าตัด วิธีการผ่าตัด เทคนิคเสริมที่ใช้ในการผ่าตัด ความสะอาดและมาตรฐานของสถานที่ ที่คุณลูกค้าจะเข้ารับบริการ รวมไปถึงผลงานการผ่าตัดของคุณหมอด้วยค่ะ คุณหมอมีผลงานดีและเป็นแนวที่ลูกค้าชอบหรือเปล่าควรดูตั้งแต่ขั้นตอนนี้เลยค่ะ


2. อีกสิ่งที่สำคัญคือ ที่ตั้งของคลินิกหรือโรงพยาบาล อยู่ใกล้ที่พักอาศัยของคุณลูกค้าหรือไม่ ถ้าหากใกล้มาก การเดินทางไปกลับในวันผ่าตัด และในวันอื่นๆ ที่จำเป็นต้องพบคุณหมอ จะสะดวกมากยิ่งขึ้นค่ะ หากเป็นไปได้ แนะนำว่าให้เลือกผ่าตัดในสถานที่ ที่เดินทางไปกลับสะดวกค่ะ


3. ควรหาข้อมูลโรงพยาบาล หรือคลินิก ที่ดีและเหมาะสมกับตัวเอง ประมาณ 2-3 แห่ง หรืออาจจะมากกว่านั้นก็ได้ค่ะ สำหรับคุณผู้อ่านท่านใดที่ตัดสินใจไม่ได้ เรื่องที่จะใช้บริการที่ไหน ลองปรึกษาคนรู้จักที่เคยใช้บริการ หรือดูตามเว็บไซต์ต่างๆก็ทำได้เช่นกันค่ะ


4. อีกวิธีที่ช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจเลือกได้ง่ายขึ้น ให้นำราคาผ่าตัดของแต่ละแห่ง ที่เลือกเอาไว้มาเปรียบเทียบกัน หากคุณผู้อ่านพึงพอใจราคาผ่าตัด ของที่ไหน ก็ให้เลือกที่นั่นก็ได้ค่ะ แต่สิ่งที่ช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจได้ง่ายขึ้น คือการเข้าพบแพทย์ค่ะ การเข้าพบแล้วทำการพูดคุยขอความรู้และคำแนะนำต่างๆ จะเป็นสิ่งที่ช่วยตัดสินใจได้ดีมากที่สุดค่ะ


5. ก่อนเข้าพบคุณหมอให้เตรียมคำถามต่างๆ ที่ต้องการถามไปด้วยนะคะ นอกจากนี้อยากเสริมจมูกทรงไหน ให้นำรูปไปด้วยเลยค่ะ ในส่วนของการพูดคุย แนะนำว่าให้สอบถามทุกข้อสงสัยให้ละเอียดที่สุด มีความชอบอะไรเป็นพิเศษ มีปัญหาตรงจุดไหน อยากได้อะไร มีโรคประจำตัวไหมเป็นโรคอะไรบ้าง ควรบอกตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้าพบคุณหมอเลยค่ะ


6. การแจ้งข้อมูลในข้อที่ 5 อย่างละเอียด จะช่วยให้คุณหมอให้คำแนะนำได้ถูกต้อง และเลือกวิธีการที่เหมาะสมให้กับลูกค้าได้ค่ะ ชอบหรือไม่ชอบสิ่งใด ให้แจ้งคุณหมอตั้งแต่ตอนนี้เลยนะคะ จะได้สบายใจกันทุกฝ่าย และไม่ทำให้ตัวคุณลูกค้ากังวลในภายหลังด้วยค่ะ หากไม่คุยให้เข้าใจตั้งแต่แรก คุณลูกค้าเองที่จะอึดอัด เพราะไม่ได้ในสิ่งที่ต้องการ ฉะนั้นการพูดคุยกับคุณหมอต้องแจ้งทุกอย่างไปอย่างละเอียดเลยค่ะ

            บทความหัวข้อ ข้อควรรู้ก่อนเสริมจมูก ตอนที่ 1 ยังไม่จบแต่เพียงเท่านี้ โปรดติดตามอ่านตอนที่ 2 ได้ที่บทความถัดไปค่ะ ^_^

            ยังมีบทความน่าสนใจอีกหลายๆหัวข้อ คุณผู้อ่านท่านใดสนใจหาข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดตามอ่านบทความถัดไปได้เลยค่ะ ^_^

สนใจปรึกษา สอบถามราคา รวมถึงโปรโมชั่นต่างๆ ติดต่อได้ที่

LINE Officail : https://lin.ee/kkZ6LuQ

ดูข้อมูลข่าวสารต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่

Website : https://oppame.co.th/author/hari9789/

Facebook Fanpage : Rojnara Surgery

Instagram : rojnara_surgery

Tiktok : rojnara_surgery

‘ฮาริ’ รอให้บริการลูกค้าทุกท่านอยู่นะคะ

#โรจนรา_เซอร์เจอรี่ #Rojnara_Surgery #ที่ปรึกษาศัลยกรรม #ถูกกฎหมาย #มีตัวตนจริง #ให้คำปรึกษาฟรี #ให้คำแนะนำฟรี #ราคาและโปรโมชั่นเท่ากับโรงพยาบาล #ราคาและโปรโมชั่นเท่ากับคลินิก #ไม่บวกราคาเพิ่ม #ส่งเคสลูกค้าได้40กว่าแห่ง #บริการทุกขั้นตอน #บริการครบวงจร #โอปป้ามี #oppame

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/kkZ6LuQ

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082212911512

コメント


bottom of page