top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ข้อควรทราบก่อนใช้บริการ ที่ปรึกษาศัลยกรรม ตอนที่ 3

            ในส่วนของ ข้อควรทราบก่อนใช้บริการ ที่ปรึกษาศัลยกรรม ตอนที่ 3 มีอะไรบ้าง มาอ่านกันต่อได้เลยค่ะ (อ่านย้อนตอนที่ 1 ได้ที่ https://citly.me/vgnBb  / ส่วนตอนที่ 2 อ่านย้อนได้ที่ https://citly.me/MUBmA)

21. ดูแลตนเองให้ดีในช่วงพักฟื้น


ในช่วงที่พักฟื้นไม่ว่าคุณหมอจะแนะนำให้ลูกค้าทำสิ่งใด แนะนำให้ลูกค้าดูแลตัวเองยังไงก็ตาม ให้ลูกค้าปฎิบัติตามคำแนะนำจากคุณหมอทุกเรื่องอย่างเคร่งครัดค่ะ ทั้งนี้เพื่อป้องกันปัญหา ที่ไม่ต้องการให้เกิดขึ้นหลังผ่าตัด เช่น แผลผ่าตัดติดเชื้อ แผลผ่าตัดอักเสบ หากไม่ต้องการให้มีปัญหาใดๆเกิดขึ้นหลังผ่าตัด ให้ทำตามคำแนะนำจากคุณหมอในทุกๆเรื่องเลยค่ะ



22. ไปรับบริการลดบวมหลังผ่าตัด


การศัลยกรรมในประเทศเกาหลีใต้ จะมีบริการลดบวมหลังผ่าตัด ให้ลูกค้าเข้ารับบริการทุกครั้งเลยนะคะ จะช่วยให้ยุบบวมไวขึ้นนั่นเองค่ะ

23. พยายามทำให้ตนเองผ่อนคลายไม่เครียด


ระหว่างที่ลูกค้าพักฟื้น ลูกค้าอาจจะเกิดความกังวลเรื่องผลการผ่าตัดได้ ให้ลูกค้าผ่อนคลายตนเองให้ได้มากที่สุดนะคะ ผลการผ่าตัดจะเห็นชัดมากขึ้นตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไป และจะเห็นชัดมากที่สุดตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไปค่ะ ในระหว่างนี้ให้หากิจกรรม ที่ลูกค้าทำแล้วรู้สึกผ่อนคลาย เพื่อลดความกังวลเรื่องผลการผ่าตัดค่ะ และต้องเป็นกิจกรรมที่ไม่อันตราย และไม่เสี่ยงต่อส่วนที่ได้รับการผ่าตัดด้วยค่ะ กิจกรรมที่น่าสนใจและไม่เสี่ยง เช่น ไปทานเค้กอร่อยๆที่ร้านคาเฟ่ ไปหาอาหารทาน ไปช้อปปิ้ง เดินเที่ยวในพิพิธภัณฑ์ เป็นต้น

24. สังเกตอาการหลังผ่าตัดของตัวเอง หากพบความผิดปกติจะได้พบคุณหมอ และลงทะเบียนขอผ่านด่านตม.ประเทศไทย เพื่อขอกลับเข้าประเทศ


แม้ทางเราจะบอกว่าไม่อยากให้ลูกค้ากังวลถึงผลการผ่าตัด แต่ก็ควรสังเกตตนเองอยู่เรื่อยๆ สิ่งที่ควรสังเกตมากที่สุดคือ แผลผ่าตัดมีปัญหาหรือไม่ มีเลือดไหลหรือไม่ มีน้ำหนองไหลหรือไม่ ผ่าตัดไปหลายวันแล้ว แผลยังบวมแดงมากๆอีกหรือไม่ หากพบความผิดปกติใดๆก็ตามให้แจ้งล่าม เพื่อให้ล่ามพาลูกค้าไปเข้าพบคุณหมอค่ะ ในระหว่างนี้ทางที่ปรึกษาศัลยกรรม จะแจ้งเตือนให้ลูกค้าลงทะเบียน เพื่อขอกลับเข้าประเทศไทยค่ะ หากไม่ลงทะเบียน จะไม่สามารถผ่านด่านตม.ของประเทศไทย เพื่อกลับเข้าประเทศได้ค่ะ ทางเราจะแจ้งเตือนล่วงหน้า หลังจากนั้นให้ลูกค้าลงทะเบียนทันทีเลยค่ะ

25. ไปพบหมอตามนัด


ไม่ว่าคุณหมอจะนัดลูกค้าให้ไปพบกี่ครั้ง พบแล้วจะให้ทำอะไรบ้าง ให้ลูกค้าไปพบคุณหมอ โดยไปพร้อมกับล่ามในทุกครั้งที่มีการนัดค่ะ คุณหมอจะได้ช่วยเช็คแผลผ่าตัดให้ ว่ามีปัญหาหรือไม่ค่ะ

26. ล่ามมารับลูกค้าไปตัดไหม


การไปพบหมอตามนัด หนึ่งในนั้นก็มีการตัดไหมคะ แนะนำว่าให้ลูกค้าตัดไหมให้เรียบร้อยตั้งแต่ที่นี่ เพราะถ้าบินกลับมาตาที่ประเทศไทย หากมีปัญหาตามมาในภายหลัง คุณหมออาจจะมองว่าปัญหานั้นมาจากฝั่งลูกค้าเอง ไม่ได้มาจากการผ่าตัดที่ผิดพลาดของคุณหมอค่ะ ฉะนั้นให้ตัดไหมให้เรียบร้อยตั้งแต่ที่นี่จะดีกว่าค่ะ

27. เคลียร์ค่าใช้จ่าย เคลียร์เอกสารต่างๆ


เมื่อมาถึงขั้นตอนจ่ายเงินค่าผ่าตัด และค่าใช้บริการต่างๆ ทางล่ามจะช่วยเคลียร์เรื่องต่างๆให้ค่ะ การผ่าตัดในบางรายการ สามารถขอ Tax Refund ได้ด้วยค่ะ ให้แจ้งล่ามเพื่อทำเรื่องดังกล่าวด้วยนะคะ ในบางครั้งสามารถทำเรื่องที่โรงพยาบาลหรือคลินิก ที่ลูกค้าเข้ารับบริการได้เลยค่ะ แต่ก็มีในบางครั้งที่ต้องไปทำที่สนามบิน แต่ก็ไม่ต้องกังวลนะคะ เพราะการทำเรื่องดังกล่าว มีตู้ที่ให้บริการด้านนี้ และตู้เหล่านั้นมีภาษาให้เลือกใช้ได้หลายภาษา ลูกค้าสามารถเลือกภาษาที่เข้าใจมากที่สุดได้ เพื่อให้เข้าใจในการทำทุกขั้นตอนนั่นเองค่ะ และแนะนำว่าให้รับเป็นเงินสด จะเร็วกว่ารับผ่านทางบัตรเครดิตหรือผ่านช่องทางอื่นๆค่ะ

28. ตรวจเช็คสิ่งของและเอกสารให้เรียบร้อย ก่อนเช็คเอ้าท์ออกจากโรงแรม


ในวันที่ลูกค้าต้องเดินทางไปสนามบินเพื่อกลับประเทศไทย ให้ตรวจเช็คทั้งของใช้ส่วนตัวเอกสารสำคัญทั้งหมด กระเป๋าสัมภาระ และของสำคัญอื่นๆ ควรตรวจเช็คให้เรียบร้อยก่อนเช็คเอ้าท์ออกจากโรงแรมนะคะ หากทราบว่านำทุกอย่างที่สำคัญกลับมาไม่ครบ ในตอนที่อยู่ที่สนามบิน หรือทราบตอนกลับมาถึงแล้ว คงเป็นเรื่องที่ยุ่งยากมากๆ หากติดต่อขอนำสิ่งเหล่านั้นกลับมาค่ะ ดังนั้นตรวจเช็คให้เรียบร้อยก่อนเดินทางออกจากโรงแรมนะคะ

            เมื่อทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว ล่ามจะมารับพร้อมคนขับรถ แล้วไปส่งลูกค้าถึงสนามบินค่ะ ตอนที่ถึงประเทศไทยแล้ว แม้บางครั้ง‘ฮาริ’จะไม่ได้มารับลูกค้าที่สนามบิน แต่ทางเราก็ติดตามความเคลื่อนไหวของลูกค้าอยู่เป็นระยะค่ะ

29. ส่งภาพถ่ายผลหลังผ่าตัดให้ที่ปรึกษาศัลยกรรม โดยส่งอย่างสม่ำเสมอ


แม้จะไม่อยู่ในช่วงพักฟื้นแล้ว และแม้ว่าการผ่าตัดทุกอย่างเสร็จสิ้นไปแล้ว ทางเรายังคงต้องติดตามผลการผ่าตัดจากลูกค้าอยู่ตลอด ในช่วง 7-14 วันแรก หลังจากลูกค้ากลับมาแล้วทางเราจะขอความร่วมมือให้ลูกค้าถ่ายรูปของตัวลูกค้าเอง ส่งมาให้ทางเราทุกวันนะคะ เพราะที่ปรึกษาศัลยกรรม ต้องรายงานผลการผ่าตัดของลูกค้า ไปยังคุณหมอที่ให้บริการลูกค้าค่ะ แม้ว่าการผ่าตัดจะสิ้นสุดลงไปแล้ว ทางคุณหมอก็ยังคงต้องใส่ใจในตัวลูกค้าเสมอค่ะ ฉะนั้นขอความร่วมมือ ส่งภาพถ่ายมาให้ดูทุกวันด้วยนะคะ ทุกอย่างนี้มีเพื่อให้ทุกฝ่ายสบายใจต่อกันนั่นเองค่ะ

30. แจ้งผลหลังผ่าตัดอย่างสม่ำเสมอ เป็นระยะเวลา 1 ปี


สำหรับข้อนี้เหมือนกับข้อด้านบนเลยค่ะ เพียงแค่ไม่ต้องส่งภาพถ่ายทุกวันแล้ว เปลี่ยนมาส่งให้ดูเรื่อยๆทุกๆเดือน หรือทุกสองเดือน หรือทุกสี่เดือน ส่งมาแบบนี้เป็นระยะ จนกว่าจะครบ 1 ปี ที่ลูกค้าได้รับการผ่าตัดไปค่ะ ข้อนี้เป็นบริการของทางเรา ที่ดูแลลูกค้าหลังใช้บริการ โดยการติดตามผลงานคุณหมอจากลูกค้า ติดตามความพึงพอใจของลูกค้าค่ะ ตลอดระยะเวลา 1 ปีค่ะ

ทั้งหมดนี้ลูกค้าที่ได้มาอ่าน อาจจะรู้สึกว่าขั้นตอนเยอะมากเหลือเกิน ที่ปรึกษาศัลยกรรมดูเรื่องมากเหลือเกิน ใช่ค่ะเป็นแบบนั้นจริง ขออธิบายตรงนี้เลยนะคะ ทุกขั้นตอนเต็มไปด้วยความใส่ใจ และส่งผลดีที่สุดต่อลูกค้าโดยตรงเลยค่ะ ทางเราระลึกเสมอว่า ลูกค้าที่มาใช้บริการคือผู้มีอุปการะคุณ และกรุณากับทางเรามาก เรามีรายได้ใช้สอยในแต่ละเดือนได้ เป็นเพราะลูกค้าน่ารักมาก และให้เกียรติมาใช้บริการ ฉะนั้นสิ่งที่จะตอบแทนในความน่ารักของลูกค้าได้นั่นคือการใส่ใจในทุกขั้นตอนที่มีต่อลูกค้าค่ะ เพื่อให้ลูกค้าคุ้มค่ากับเงินทุกบาททุกสตางค์ ที่ลูกค้าได้เสียมาเพื่อขอรับบริการค่ะ

            ไม่ใช่แค่แบรนด์โรจนรา เซอร์เจอรี่ แต่เพียงแบรนด์เดียวนะคะ ที่ต้องให้ความใส่ใจในทุกขั้นตอนที่มีต่อลูกค้า ทุกแบรนด์ที่ปรึกษาศัลยกรรม ในเครือของบริษัท โอปป้า มี โกลบอล จำกัด จะถูกสอนมาให้ดูแลลูกค้าเป็นอย่างดี ด้วยความใส่ใจแบบนี้ค่ะ และเป็นเช่นนี้ในทุกๆแบรนด์เลยค่ะ หากชอบแบรนด์ของ‘ฮาริ’ หรือชอบแบรนด์ของที่ปรึกษาศัลยกรรมท่านใด เลือกใช้บริการได้ตามจริตความชอบของลูกค้าได้เลยค่ะ หรือใช้บริการทางเรา ‘ฮาริ’ก็ยินดีเป็นที่สุดค่ะ ยังไงก็ขอฝากแบรนด์โรจนรา เซอร์เจอรี่ ของ‘ฮาริ’ ไว้ในใจของลูกค้าที่กำลังอ่านบทความนี้ด้วยนะคะ หวังว่าจะได้ดูแลลูกค้าทุกๆท่านในเร็วๆนี้นะคะ แล้วพบกันค่ะ ^_^

จบไปกันแล้วนะคะ สำหรับบทความหัวข้อ ข้อควรทราบก่อนใช้บริการ ที่ปรึกษาศัลยกรรม ตอนที่ 1-3 เป็นไงกันบ้างคะ ได้ความรู้กันเยอะเลยใช่ไหมคะ

            ยังมีบทความน่าสนใจอีกหลายๆหัวข้อ คุณผู้อ่านท่านใดสนใจหาข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดตามอ่านบทความถัดไปได้เลยค่ะ ^_^

สนใจปรึกษา สอบถามราคา รวมถึงโปรโมชั่นต่างๆ ติดต่อได้ที่

LINE Officail : https://lin.ee/kkZ6LuQ

ดูข้อมูลข่าวสารต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่

Website : https://oppame.co.th/author/hari9789/

Facebook Fanpage : Rojnara Surgery

Instagram : rojnara_surgery

Tiktok : rojnara_surgery

‘ฮาริ’ รอให้บริการลูกค้าทุกท่านอยู่นะคะ

#โรจนรา_เซอร์เจอรี่ #rojnara_surgery #ที่ปรึกษาศัลยกรรม #ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี #ศัลยกรรมเกาหลี #รีวิวศัลยกรรมเกาหลี #โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี #หมอเกาหล#เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี #เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี #ศัลยกรรมที่ไหนดี #ถูกกฎหมาย #มีตัวตนจริง #ให้คำปรึกษาฟรี #ให้คำแนะนำฟรี #ราคาและโปรโมชั่นเท่ากับโรงพยาบาล #ราคาและโปรโมชั่นเท่ากับคลินิก #ไม่บวกราคาเพิ่ม #ส่งเคสลูกค้าได้40กว่าแห่ง #บริการทุกขั้นตอน #บริการครบวงจร #oppame #oppameconsultant #oppamethailand #oppame_ใส่ใจทุกความรู้สึก #oppameglobal #오빠미광고 #오빠미전문컨설턴

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/kkZ6LuQ

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082212911512

留言


bottom of page