top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ข้อควรทราบก่อนใช้บริการ ที่ปรึกษาศัลยกรรม ตอนที่ 2

            มาอ่านกันต่อเลยดีกว่าค่ะ ข้อควรทราบก่อนใช้บริการ ที่ปรึกษาศัลยกรรม ตอนที่ 2 มีอะไรบ้าง (อ่านย้อนตอนที่ 1 ได้ที่ https://citly.me/vgnBb)

11. วันเดินทางจริง ให้มาถึงสนามบินล่วงหน้าหลายชั่วโมง ก่อนเวลาเช็คอินขึ้นครื่อง เพื่อไม่ให้ทุกอย่างกระทันหันเกินไป


แน่นอนว่าการเดินทางไปต่างประเทศ ผู้เดินทางจะมีทั้งกระเป๋าสัมภาระหลายใบ รวมไปถึงมีเอกสารที่จำเป็นต้องใช้หลายอย่าง การเดินทางมาถึงล่วงหน้า ก่อนที่จะต้องเดินทางจริง จะช่วยให้ทุกอย่างราบรื่นดีค่ะ เพราะในแต่ละวันมีผู้คนเดินทางไปต่างประเทศจำนวนมาก การเช็คอินเพื่อโหลดกระเป๋าสัมภาระ และการตรวจเอกสารต่างๆ อาจจะใช้เวลามากกว่าปกติ จึงทำให้คุณลูกค้าควรมาถึงสนามบินหลายชั่วโมง ก่อนที่จะถึงเวลาบินจริงๆค่ะ แม้ว่า‘ฮาริ’ จะไม่ได้ไปส่งคุณลูกค้าที่สนามบิน แต่ก็ติดตามสถานการณ์การเดินทางของลูกค้าตลอดค่ะ ให้ลูกค้าวางใจได้เลยนะคะ ทางเราไม่ได้ทอดทิ้งลูกค้าแน่นอนค่ะ

12. ให้ไปหาล่ามของที่ปรึกษาศัลยกรรม


หลังจากที่ลูกค้าทำเรื่อง สแกน Q-CODE เรียบร้อยแล้ว จะต้องไปที่ด่านตม.ของที่นั่น หากเจ้าหน้าที่สอบถามสิ่งใดๆ ให้ลูกค้าตอบไปตามความจริง พร้อมยื่นเอกสารยืนยันการผ่าตัด ใบจองโรงแรม และเอกสารอื่นๆให้เจ้าหน้าที่ได้ดูค่ะ จะทำให้ลูกค้าผ่านด่านตม.แล้วเข้าประเทศได้อย่างไร้ปัญหาค่ะ สิ่งสำคัญเลยคือ ไม่ต้องกังวลใดๆนะคะ ลูกค้าไปผ่าตัดจริง ไม่ได้เข้าไปทำสิ่งผิดกฎหมาย ทางเจ้าหน้าที่ไม่สามารถทำอะไรได้แน่นอนค่ะ จากนั้นให้ไปเจอล่ามที่หน้า Gateทางล่ามจะยืนรออยู่ พร้อมป้ายบอกว่ามารับลูกค้าค่ะ ให้เดินไปพบล่ามตามที่เห็นตอนนั้นได้เลยค่ะ

13. ตรวจโควิด19 ในจุดที่กำหนดไว้ ตามที่ลูกค้าลงทะเบียนไว้


เมื่อเจอล่ามแล้ว ทางล่ามจะพาลูกค้าไปตรวจโควิด ตามจุดที่ลูกค้าลงทะเบียนไว้ค่ะ อาจจะใช้เวลาอยู่บ้าง เพราะมีคนที่ขอคิวตรวจเยอะ เนื่องด้วยเป็นกฎที่ทางประเทศเกาหลีใต้ กำหนดไว้ว่าต้องตรวจค่ะ การจ่ายเงินค่าตรวจ สามารถจ่ายได้ที่จุดตรวจเลยค่ะ

14. ซื้อซิมเบอร์โทรเกาหลีและซื้อเน็ต


เมื่อตรวจเสร็จแล้ว ทางล่ามจะพาลูกค้าไปซื้อซิมและเน็ต สำหรับใช้ตอนอยู่ที่เกาหลีใต้ค่ะ เพราะจำเป็นต้องพูดคุยติดต่อล่ามอยู่ๆเรื่อยๆ จึงจำเป็นต้องมี และจำเป็นต้องมีเพื่อให้‘ฮาริ’ติดต่อลูกค้าได้ง่ายขึ้นนั่นเองค่ะ

15. เช็คอินเข้าพักที่โรงแรม


หลังจากเสร็จขั้นตอนในข้อที่ 14 ไปแล้ว จะมีรถยนต์มารับลูกค้าไปส่งที่โรงแรมค่ะ เป็นรถยนต์คันใหญ่ สามารถให้นั่งได้ 3 คน ที่ทางเรากำหนดว่า นั่งได้แค่ 3 คนเท่านั้น ทั้งที่ก็เป็นรถยนต์คันใหญ่ นั่นก็เพราะว่าเมื่อลูกค้าเดินทางมาถึงแล้ว ลูกค้ามีกระเป๋าสัมภาระมาหลายใบ ถ้าให้นั่งรถยนต์คันเล็ก จะทำให้ลูกค้ารู้สึกไม่สะดวกสบายได้ค่ะ และแน่นอนว่าลูกค้าบางท่าน อาจจะพาเพื่อน หรือคนรัก ตามมาดูแลด้วยในช่วงที่ผ่าตัด และบุคคลนั้นก็ต้องมีสัมภาระมาหลายใบเช่นกัน จึงเหมาะกับการนั่งรถคันใหญ่เป็นอย่างยิ่งค่ะ

            ในส่วนของจำนวนคนที่นั่งรถได้ 3 คนนั้น ก็จะมีตัวลูกค้าเอง ในกรณีที่พาผู้ติดตามมาด้วย ผู้ติดตามคนแรกจะได้นั่งคันเดียวกันกับลูกค้าค่ะ แต่ถ้าไม่มีใครตามมาดูแลเลยก็ได้เช่นกัน เพราะล่ามทำหน้าที่ในการดูแลลูกค้าอยู่แล้วค่ะ และล่ามก็จะนั่งไปในรถคันเดียวกันกับลูกค้าค่ะ ลูกค้าสบายใจได้เลยนะคะ หมดปัญหาการเดินทางไปยังโรงแรมที่ลูกค้าพักแน่นอน เพราะล่ามจะช่วยแจ้งคนขับรถให้ไปส่งถึงโรงแรมแห่งนั้นค่ะ เมื่อถึงโรงแรมแล้ว ทางล่ามจะบริการเช็คอินเข้าพักในโรงแรมให้กับลูกค้าค่ะ หลังจากนั้นลูกค้าสามารถพักผ่อนได้ตามอัธยาศัยเลยค่ะ

16. ทานอาหารมื้อแรก เป็นมื้อที่เลี้ยงต้อนรับ


หลังจากลูกค้าพักผ่อนจนเริ่มหายเหนื่อยแล้ว ทางล่ามจะมารับลูกค้าไปทานอาหารมื้อแรก เป็นมื้อที่เลี้ยงต้อนรับลูกค้าค่ะ จริงอยู่ว่าลูกค้าสามารถไปหาอาหารทานเองได้ แต่บริการนี้มีขึ้นเพื่อให้ลูกค้ากับล่ามได้สร้างความคุ้นเคยต่อกัน เพราะล่ามจะเป็นผู้ช่วยเจรจาให้ลูกค้ากับคุณหมอ ในการพูดคุยก่อนมีการผ่าตัดจริงค่ะ ดังนั้นทางเราจึงมีการให้ล่ามทานอาหารพร้อมลูกค้าเพื่อสร้างความคุ้นเคยต่อกัน

            ลูกค้าชอบอะไรแบบไหน อยากให้การศัลยกรรมออกมาแบบไหน ให้พูดคุยกับล่ามของทางเราได้เลยนะคะ พูดอย่างละเอียดได้เลยค่ะ มีปัญหาตรงจุดไหนมากที่สุด ชอบหรือไม่ชอบใจในเรื่องใดๆบ้าง มีโรคประจำตัวอะไรบ้าง แจ้งล่ามไปได้ทั้งหมดนะคะ และไม่ต้องกังวลนะคะ ทางล่ามจะนำข้อมูลเหล่านั้น ไปแจ้งให้กับคุณหมอแทนลูกค้าค่ะ คุณหมอจะได้ผ่าตัดออกมา ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุดนั่นเองค่ะ

17. เที่ยวตามความชอบของลูกค้า


ช่วงก่อนจะมีการผ่าตัดจริง ลูกค้าสามารถเที่ยวได้นะคะ จะมีเป็นไกด์พาลูกค้าไปเที่ยวค่ะ ไกด์จะมีทั้งที่เป็นคนไทยที่พูดภาษาเกาหลีได้ หรือไม่ก็เป็นคนท้องถิ่นที่สามารถพูดภาษาอังกฤษได้ค่ะ แต่การจะไปเที่ยวที่แห่งไหน ให้แจ้งตั้งแต่ตอนอยู่ที่ประเทศไทยนะคะ เพราะต้องจ้างไกด์ ให้กับลูกค้าล่วงหน้านั่นเองค่ะ หรือถ้าลูกค้าต้องการแค่ไปหาของกินอร่อยๆ กับช้อปปิ้ง ก็ได้เช่นกันค่ะ

18. ตรวจร่างกายก่อนวันผ่าตัดจริง และพบคุณหมอ


ก่อนที่ล่ามจะพาลูกค้าไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลหรือคลินิก ที่ลูกค้าจะเข้ารับการผ่าตัด ลูกค้าควรพักผ่อนให้เพียงพอนะคะ นอนหลับพักผ่อนเยอะๆเลยค่ะ เมื่อต้องไปตรวจร่างกายแล้ว เวลาวัดความดันจะได้ไม่มีปัญหา และเวลาเจอคุณหมอที่จะทำการผ่าตัดให้ จะได้พูดคุยกับคุณหมอผ่านทางล่าม ได้อย่างไม่ติดขัดนั่นเองค่ะ

19. เดินทางไปผ่าตัดจริง


เมื่อถึงวันผ่าตัดจริง ล่ามจะมารับลูกค้าแล้วพาไปเข้ารับการผ่าตัดค่ะ ให้ลูกค้าผ่อนคลาย ทำจิตใจให้สบายและแจ่มใสให้มากที่สุดนะคะ ไม่มีอะไรที่น่ากังวล เพราะคุณหมอมีความชำนาญมากๆทุกท่านเลยค่ะ และล่ามก็เข้าห้องผ่าตัดไปกับลูกค้าด้วยค่ะ ทุกอย่างที่เกี่ยวกับลูกค้าจะมีล่ามคอยดูแลตลอดเลยค่ะ

20. ทานยาหลังผ่าตัดให้ครบ


หลังผ่าตัดเสร็จแล้ว ช่วงที่ต้องไปรับยาที่ต้องทานหลังผ่าตัด ล่ามจะมารับลูกค้า ไปรับยาเหล่านั้นค่ะ ไม่หลงแน่นอนเพราะมีล่ามคอยดูแลอย่างใกล้ชิดค่ะ สิ่งสำคัญเลยคือให้ลูกค้าทานยาให้ครบตามที่หมอสั่งค่ะ



            บทความหัวข้อ ข้อควรทราบก่อนใช้บริการ ที่ปรึกษาศัลยกรรม ยังไม่จบแต่เพียงเท่านี้ โปรดติดตามอ่านตอนที่ 3 ได้ที่บทความถัดไปค่ะ ^_^

            ยังมีบทความน่าสนใจอีกหลายๆหัวข้อ คุณผู้อ่านท่านใดสนใจหาข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดตามอ่านบทความถัดไปได้เลยค่ะ ^_^

สนใจปรึกษา สอบถามราคา รวมถึงโปรโมชั่นต่างๆ ติดต่อได้ที่

LINE Officail : https://lin.ee/kkZ6LuQ

ดูข้อมูลข่าวสารต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่

Website : https://oppame.co.th/author/hari9789/

Facebook Fanpage : Rojnara Surgery

Instagram : rojnara_surgery

Tiktok : rojnara_surgery

‘ฮาริ’ รอให้บริการลูกค้าทุกท่านอยู่นะคะ

#โรจนรา_เซอร์เจอรี่ #rojnara_surgery #ที่ปรึกษาศัลยกรรม #ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี #ศัลยกรรมเกาหลี #รีวิวศัลยกรรมเกาหลี #โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี #หมอเกาหล#เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี #เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี #ศัลยกรรมที่ไหนดี #ถูกกฎหมาย #มีตัวตนจริง #ให้คำปรึกษาฟรี #ให้คำแนะนำฟรี #ราคาและโปรโมชั่นเท่ากับโรงพยาบาล #ราคาและโปรโมชั่นเท่ากับคลินิก #ไม่บวกราคาเพิ่ม #ส่งเคสลูกค้าได้40กว่าแห่ง #บริการทุกขั้นตอน #บริการครบวงจร #oppame #oppameconsultant #oppamethailand #oppame_ใส่ใจทุกความรู้สึก #oppameglobal #오빠미광고 #오빠미전문컨설턴트

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/kkZ6LuQ

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082212911512

Comments


bottom of page