top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ก่อนดูดไขมันต้องฟัง!! ดูดไขมันเกาหลีดียังไง

สาวๆหรือหนุ่มๆคนไหน เคยเจอปัญหาออกกำลังกายก็แล้ว อดอาหาร กินยาลดความอ้วนก็แล้ว แต่ก็ยังอ้วน สัดส่วนไม่ลดลงเลย ไม่ต้องกังวลไปค่ะ Ing Korea Surgery Consultant มาแนะนำวิธีดูดไขมัน แบบได้ผลและปลอดภัยค่ะ

ทำไมต้องดูดไขมันที่โรงพยาบาลนานะ

การดูดไขมันไม่ใช่เพียงเครื่องมือ อุปกรณ์ทันสมัย สิ่งสำคัญคือฝีมือแพทย์ โรงพยาบาลนานะมีคุณหมอ ฮวัง ดงยอนหมอใหญ่เจ้าของโรงพยาบาลทำเอง คุณหมอเป็นคุณหมอดังในรายการ Let Me In เลทมีอิน มั่นใจฝีมือได้เลยค่ะ ว่าจะดูดไขมันส่วนไม่จำเป็นออกเพื่อให้ได้รูปทรงที่สวยงาม นอกจากนี้ ยังดูแลตั้งแต่ก่อนผ่าตัดไปจนถึงการควบคุมอาหาร หลังจากเสร็จสิ้นการผ่าตัดก็เริ่มโปรแกรม ควบคุมอาหารอย่างเคร่งครัด มีที่ปรึกษาส่วนตัวที่จะช่วยดูแลเรื่องการควบคุมน้ำหนัก สั่งยาช่วยเพื่อให้ได้ประสิทธผลที่ดีที่สุด ให้ร่างกายคงความสวยงามไว้ค่ะ


ข้อมูลการศัลยกรรมดูดไขมันMAXIMUM LIPO

เวลาผ่าตัด 1-3 ชั่วโมง ขึ้นอยู่กับส่วนที่ดูด

ประเภทวางยา ยานอนหลับ

ไม่ต้องนอนโรงพยาบาล ถ้าดูดจำนวนมากนอน1 วัน

ตัดไหมหลังผ่าตัด 7 วัน

ไม่ต้องมีถุงเลือด

พักฟื้น 3-5 วัน

การดูดไขมันแบบ Maximum Lipo เฉพาะส่วน โรงพยาบาลนานะ

หน้าท้อง เป็นส่วนที่มีไขมันที่ต้องกำจัดเยอะที่สุดเป็นส่วนที่มีไขมันสะสม ไม่สามารถกำจัดออกได้ง่ายๆเพียงครั้งเดียวต้องใช้เทคนิคหลายๆอย่างในการศัลยกรรม เช่นต้องดูดบริเวณรอบเอว สีข้างร่วมด้วยค่ะ

ปริมาณไขมันที่ดูด ประมาณ 1000-2500cc

น้ำหนักลดลง 3-5 กิโลกรัม

ลดรอบเอวได้ประมาณ 5-10 เซนติเมตร

ใส่ชุดรัดเพื่อปรับสรีระหลังผ่าตัดประมาณ 3 เดือน

ต้นขา เป็นส่วนที่มีไขมันส่วนเกินมากที่สุด มาพร้อมกับหน้าท้อง ต้องการการดูดไขมัน ที่ไม่ทำให้เกิดคลื่นมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นต้นขาด้านนอก ด้านใน ยาวไปจนถึงเข่า โรงพยาบาลนานะพิถีพิถันดูดไม่ให้เหลือไขมันส่วนเกิน ให้ได้ผลที่ดีที่สุด

ปริมาณไขมันที่ดูด ประมาณ 1,000~2,500cc (แต่ละข้าง)

ใส่ชุดรัดเพื่อปรับสรีระ หลังผ่าตัด 2 เดือน

ต้นแขน เป็นส่วนที่ไขมันสะสมง่ายในผู้หญิง เวลาดูดต้องระวังเรื่องความหย่อนคล้อยและความเรียบเนียนของภายนอก ภายในต้นแขน

ปริมาณไขมันที่ดูด ประมาณ 500~1,000cc (แต่ละข้าง) 

ใส่ชุดรัดพิเศษเพื่อปรับสรีระหลังผ่าตัดประมาณ 2~3 เดือน


ขั้นตอนการดูดไขมัน

1 ตรวจร่างกาย ตรวจร่างกายยอย่างละเอียดเพื่อวางแผนผ่าตัด

2 ตรวจคลื่นไฟฟ้า ตรวจสอบถึงความหนา และความกว้างของชั้นผิวหนังอย่างละเอียดก่อนการผ่าตัด ทำให้การวางแผนการผ่าตัดเป็นไปอย่างราบรื่นและแม่นยำ

3 กรีดแผลเพียงแค่ 2~3mm แต่ละจุด เพื่อไม่ให้เห็นรอย และแผลเป็น แขน : กรีดใต้วงแขนหรือรอยพับข้อศอก หน้าท้อง : กรีดสะดือหรือบริเวณขาหนีบ ต้นขา : กรีดรอยพับก้นหรือบริเวณขาหนีบ

4 ผ่าตัดให้ เส้นเลือดและเส้นประสาท เสียหายน้อยที่สุด ทำให้การฟื้นตัวหลังการผ่าตัดเป็นไปอย่างรวดเร็วและมีแผลฟกช้ำน้อยที่สุด

5 ดูดไขมันอย่างพิถีพิถันตั้งแต่ไขมันชั้นนอกใต้ผิวหนัง ทำให้ผิวหนังหย่อนคล้อยน้อยที่สุดและไม่เกิดคลื่น

6 จัดยาหลังการผ่าตัดโดยคำนึงถึงร่างกายคนไข้ และพฤติกรรมการรับประทานอาหาร เพื่อให้ได้ร่างกายที่สวยงามไร้ไขมันส่วนเกิน


สาวๆหนุ่มๆคนไหนที่กังวลใจเรื่องหุ่นพัง พุงย้วย ขาใหญ่ มองกระจกแล้วไม่มั่นใจ อยากหุ่นดี หุ่นเป๊ะ มีซิกแพก สามารถเข้ามารับคำปรึกษาเรื่องการศัลยกรรมกับ ING Korea Surgery Consultantได้เลยนะคะ เพราะทางเรามีผู้เชี่ยวชาญทางด้านการศัลยกรรมทุกประเภทคอยให้คำปรึกษา และ แนะนำทุกท่านอย่างมืออาชีพ โดยปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ไม่ใช่แค่ด้านการดูดไขมันนะคะ แต่เรามีผู้เชี่ยวชาญทุกแขนง ไม่ว่าจะศัลยกรรมโครงหน้า จมูก หน้าอก ยกกระชับ ทั้งศัลยกรรมโรงพยาบาลในไทย และ ที่ประเทศเกาหลี ให้ ING Korea Surgery Consultant ดูแลทุกท่านนะคะ เรายินดีบริการด้วยใจ ดูแลทุกท่านตั้งแต่เริ่มให้คำปรึกษา จนเสร็จสิ้นการทำศัลยกรรม

ฝากติดตามเพื่อรับข้อมูลความรู้ด้านศัลยกรรม การดูแลตัวเอง และโปรโมชั่นได้ที่ Facebook :Ing Korea Surgery Consultant https://www.facebook.com/Ing-korea-surgery-consultant-ที่ปรึกษาความงามและศัลยกรรม-ไทย-เกาหลี-109358135098189/ IG : ing_koreasurgeryconsultant Tiktok : @ing_surgeryconsultant https://vt.tiktok.com/ZSdg8fPwa/

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official:https://lin.ee/SQtrjkS 

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่:https://oppame.co.th/author/ing-korea-surgery-consultant/

Comments


bottom of page