top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ก็โครงหน้ามันดูแก่ จึงตัดสินใจผ่าตัดศัลยกรรมโครงหน้าใหม่ให้สวยขึ้น กับรพ.ดีเซ่

สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า “มนุษย์” ย่อมมีอายุที่เพิ่มขึ้นตลอดเวลา เวลาผ่านไป อายุก็จะเพิ่มขึ้นไปด้วย วินาทีต่อวินาที ดังนั้น เมื่ออายุมากขึ้น ไม่วาสชายหรือหญิงก็มีริ้วรอยและเหนียงเพิ่มขึ้นมาบนใบหน้าให้เห็นในตอนที่ส่องกระจกทุกครั้ง ซึ่งก็มีวิธีการมากมายที่จะช่วยลดริ้วรอยพวกนั้น ทั้งที่แบบใช้เวลานานและใช้เวลาเพียงข้ามปีก็ได้ผล อย่างเช่นการศัลยกรรมเกาหลีที่อาจจะเป็นการศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิตของคนบางคนก็เป็นได้

การศัลยกรรมโครงหน้าของผู้หญิงวัยทำงานคนหนึ่ง กับการเปลี่ยนแปลงที่สวยขึ้น

วันนี้เราจะพาไปดูวิวัฒนาการของผู้หญิงวัยทำงานคนหนึ่ง ที่ถือได้ว่าอายุของเธอก็เริ่มากขึ้นจนทำให้เห็นริ้วรอย และไขมันส่วนเกินบนใบหน้าอย่างชัดเจน บวกกับโครงหน้าของเธอที่ไม่ว่าจะลด หรือนวดหน้ายังไงก็สามารถเปลี่ยนรูปทรงของใบหน้าได้เลย เพราะต้นเหตุของการหน้าบานของเธอนั้นมาจากกระดูกโครงหน้าของเธอนั่นเอง ดังนั้น การศัลยกรรมโครงหน้าเพื่อเปลี่ยนแปลงโครงหน้าให้เด็กขึ้นจึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดนั่นเอง

มาดูภาพรีวิวศัลยกรรมเปรียบเทียบก่อนและหลังการผ่าตัดของเธอกันดีกว่า

ข้างล่างนี้ เป็นภาพการเปรียบเทียบระหว่างก่อนการทำศัลยกรรม และหลังจากทำศัลยกรรม 240 วัน หรือประมาณ 8 เดือนกว่านั่นเอง หากจะลองสังเกตจากรูปดูแล้ว จะเห็นได้ว่าหน้าของเธอดูเรียวขึ้น กรามที่ชัดเจนก่อนหน้านั้นก็ลดลงอย่างเห็นได้ชัด รวมทั้งโหนกแก้มที่ลดลงด้วย ทำให้หน้าของเธอดูเรียวเป็นรูป V-Shape นั่นจึงทำให้เธอดูหน้าเด็กขึ้น และอาจจะทำให้เธอมีโอกาสทางการงานอาชีพมากขึ้นอีกด้วย


ว่าแต่คุณหมอเอาออกตรงไหนบ้างนะ ตรงไหนบ้างที่ทำให้หน้าเด็กลง

หลายคนอาจจะสงสัยว่าก่อนที่ผลลัพธ์นี้จะออกมา คุณหมอเขาได้เอาออกที่ไหนบ้างนะ เรามาดูผลการแสกนกระดูกโครงหน้าก่อนและหลังผ่าตัดศัลยกรรมกันดีกว่า


นี่คือภาพ X-ray ของกระดูกกะโหลกเพื่อเปรียบเทียบก่อนและหลังการผ่าตัดศัลยกรรมโครงหน้าของเธอ เมื่อดูรูปภาพกะโหลกทั้ง 4 มุมจะสังเกตได้ว่ากรามของเธอถูกตัดออกให้ได้รูปทรง V-Shape เช่นกันกับกระดูกโหนกแก้มที่ถูกตัดออกเพื่อลดความสูงลง และกระดูกคางที่ดูมนก็ถูกเติมให้ยาวและเรียวขึ้น นี่จึงเป็นวิธีการของคุณหมอที่ถูกออกแบบมาอย่างดีให้เหมาะกับคนไข้แต่ละคนนั่นเอง


ทุกคนเห็นกันไหมคะ ว่าหนทางการไปสู่ความหน้าเด็กนั้น มีมากมายหลายวิธีด้วยกัน แต่หนึ่งในวิธีที่เร็วที่สุดคือการศัลยกรรมที่บางครั้งก็อาจจะเป็นการศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิตได้เช่นกัน อย่างที่เห็นจากวิวัฒนาการการศัลยกรรมโครงหน้ากับรพ.ดีเซ่ของสาวคนนี้ ที่หลังจาก 240 วันแล้ว หน้าของเธอก็เข้าที่ และหน้าเด็กขึ้นเป็นเรียบร้อย

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/qr7NeQB

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/miki-surgery/consultant/miki-surgery-agency-by-oppame/

Comments


bottom of page