top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

การเสริมจมูกเทคนิคต่างๆ Someko Clinic (โซเมโกะ คลินิก) ตอนที่ 1


            จากบทความที่แล้ว คุณผู้อ่านคงจะทราบดีว่า Someko Clinic (โซเมโกะ คลินิก) เป็นคลินิกที่มีชื่อเสียงมากๆ ด้านการเสริมจมูก และคุณหมอมิวเป็นผู้ที่มีความชำนาญสูงมาก ด้านการเสริมจมูกให้ออกมาเป็นทรงที่สวยดูธรรมชาติที่สุด หลายท่านอาจจะสงสัยว่า เทคนิคที่คุณหมอใช้ มีกี่เทคนิคกันนะ? บทความนี้จะช่วยให้หลายท่านรู้เพิ่มมากขึ้นค่ะ (อ่านย้อนบทความตอนที่แล้ว ได้ที่ https://citly.me/QSWF7)

เทคนิคการเสริมจะแบ่งตามการเปิดแผล ซึ่งจะมี 3 เทคนิคด้วยกันดังต่อไปนี้ค่ะ

1. การเสริมจมูกแบบปิด Close


การเสริมจมูกด้วยวิธีนี้ เหมาะกับลูกค้าที่มีเนื้อปลายจมูกหนาแบบพอเหมาะ ต้องเป็นคนที่มีรูปทรงจมูกดีอยู่แล้ว และไม่มีปัญหาโครงสร้างของจมูกค่ะ การผ่าตัดนั้นจะทำโดยการ เปิดแผลที่ขอบของรูจมูกข้างใดข้างหนึ่ง แค่เพียงข้างเดียวค่ะ ต่อมาหมอจะทำการตะไบฮัมพ์ ตะไบปลายจมูกปรับฐานกระดูก เพื่อให้ได้รูปทรงที่สวยมากยิ่งขึ้น การตะไบตกแต่งส่วนต่างๆ ขึ้นอยู่ที่ว่าลูกค้ามีปัญหาเหล่านั้นหรือไม่ และขึ้นอยู่กับการพิจารณาของคุณหมอค่ะ



จากนั้นหมอก็จะทำการเหลาซิลิโคนให้ได้รูปทรงที่สวยงาม และออกแบบให้เหมาะกับเฉพาะบุคคลค่ะ หลังจากนั้นจะทำการใส่ซิลิโคนเข้าไปที่ฐานแนวกระดูกจมูกเดิมค่ะ ซึ่งตำแหน่งในการวางซิลิโคนของลูกค้าแต่ละรายจะไม่เหมือนกัน เพราะโครงสร้างจมูกของทุกคนไม่เหมือนกันนั่นเองค่ะ การวางซิลิโคนนี้ ต้องอาศัยความชำนาญของหมอพอสมควรค่ะ จะทำให้จมูกเป็นทรงสวย หลังผ่าตัดเสร็จแล้ว แผลจะอยู่ที่ข้างในรูจมูก ข้างที่คุณหมอเปิดแผลค่ะ

2. การเสริมจมูกแบบ Semi-open


สำหรับการเสริมจมูกด้วยวิธีนี้ เหมาะกับลูกค้าที่มีปัญหาโครงสร้างของจมูกไม่มากนักซึ่งปัญเหล่านั้น คือ ปลายจมูกไม่เรียว ต้องการให้ปลายจมูกเรียวสวยและพุ่งมากขึ้น ปัญหาถัดมานั่นคือจมูกของลูกค้า ที่ต้องตกแต่งฐานจมูกมากกว่าการเสริมแบบปิด (แบบที่ 1) อีกปัญหาคือต้องการทำให้จมูกดูเรียวเล็กลง โดยการตอกฐานจมูก เพื่อแก้ปัญหาฐานจมูกกว้าง ให้เล็กลงค่ะ







ในส่วนของการผ่าตัดแบบนี้ หมอจะทำการกรีดแผลข้างในรูจมูกทั้งสองข้าง เพื่อเปิดให้เห็นโครงสร้างของจมูกได้ง่ายขึ้นค่ะ หากลูกค้ามีปัญหาโครงสร้างส่วนใดของจมูก หมอจะทำการแก้ไข้ให้ค่ะ สำหรับการเสริมนั้น หมอจะทำการสร้างโพรงไว้เพื่อวางซิลิโคนค่ะ การเสริมด้วยวิธีนี้เมื่อสร้างโพรงได้แล้ว จะวางซิลิโคนในตำแหน่งที่เหมาะสมกับลูกค้า ได้แม่นยำมากขึ้นกว่าการเสริมแบบปิดค่ะ ซึ่งการวางซิลิโคนนี้ วางที่ฐานแนวกระดูกจมูกเช่นเดียวกันค่ะ (เหมือนแบบที่ 1)

การกรีดเปิดแผลทั้งสองข้างนี้ ช่วยให้เนื้อเยื่อของลูกค้าบาดเจ็บน้อยลง ลดโอกาสซิลิโคนลอย เอียง หรือเบี้ยวค่ะ และทำอาการตึงตรงจมูกน้อยลงด้วยค่ะ ที่สำคัญหมอยังสามารถเย็บแบบ Interdome (อินเตอร์โดม) ได้อีกด้วยค่ะ

บทความหัวข้อ การเสริมจมูกเทคนิคต่างๆ Someko Clinic (โซเมโกะ คลินิก) ยังไม่จบแต่เพียงเท่านี้ โปรดติดตามอ่าน ตอนที่ 2 ได้ที่บทความถัดไปค่ะ ^_^

สนใจเข้าพบคุณหมอ สามารถเดินทางไปตามแผนที่ ที่ให้ไว้ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ


ที่อยู่ : 71/33 ถนนบรมราชชนนี แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร 10700 เวลาทำการ : 11:00 น. – 20:00 น. เบอร์โทรศัพท์ : 098-9159220

สนใจปรึกษา สอบถามราคา รวมถึงโปรโมชั่นต่างๆ ติดต่อได้ที่

LINE Officail : https://lin.ee/kkZ6LuQ

ดูข้อมูลข่าวสารต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่

Website : https://oppame.co.th/author/hari9789/

Facebook Fanpage : Rojnara Surgery

Instagram : rojnara_surgery

Tiktok : rojnara_surgery

‘ฮาริ’ รอให้บริการลูกค้าทุกท่านอยู่นะคะ

#คลินิกศัลยกรรมในไทย #คลินิกเสริมจมูก #คลินิกทำจมูก #คลินิกเสริมจมูกในไทย #คลินิกทำจมูกในไทย #คลินิกเสริมจมูกเทคนิคเกาหลี #คลินิกทำจมูกเทคนิคเกาหลี #คลินิกเสริมจมูกเทคนิคเกาหลีในไทย #คลินิกทำจมูกเทคนิคเกาหลีในไทย #ศัลยกรรม #ศัลยกรรมพลาสติก #คลินิกศัลยกรรม #คลินิกศัลยกรรมที่มีชื่อเสียงมากๆ #Someko #Someko_Clinic #โซเมโกะ #โซเมโกะ_คลินิก #เสริมจมูก #ทำจมูก #เสริมจมูกในไทย #ทำจมูกไทย #เสริมจมูกเทคนิคเกาหลี #ทำจมูกเทคนิคเกาหลี #เสริมจมูกเทคนิคเกาหลีในไทย #ทำจมูกเทคนิคเกาหลีในไทย #หมอมิว #หมอมิวSomeko #หมอมิวSomeko_Clinic #หมอมิวโซเมโกะ #หมอมิวโซเมโกะ_คลินิก #แพทย์หญิงวรารัตน์ #แพทย์หญิงวรารัตน์_สิริกุตตา

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/kkZ6LuQ

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082212911512

Comments


bottom of page